Xấu thôn cô yêu thầm

10.8K 46 7
                                    

Xấu thôn cô yêu thầm 01

Đương Liễu Ỷ Tuyết mở mắt ra, liền thấy bốn phía xa lạ hết thảy, nàng liền biết nàng thành công.

Liễu Ỷ Tuyết là một người người tu tiên, vẫn là lấy hoan ái "Dục" vì nói người tu tiên, bất quá cũng là vị đặc biệt nổi danh người tu tiên.

Không giống những cái đó ma tu thải âm bổ dương tà ma ngoại đạo, Liễu Ỷ Tuyết nhìn những cái đó đạn đánh đàn, uống uống trà là có thể tu luyện các tu sĩ, vì thế cũng đột phát kỳ suy nghĩ một hồi, trở thành trên đời duy nhất một cái dựa thân thể rồi lại sẽ không tổn thương nhân thân thể, tu vi kỳ ba tu sĩ.

Nhớ trước đây tất cả mọi người không xem trọng nàng, không phải đối nàng châm chọc mỉa mai, chính là đem nàng liệt vào ma tu, thấy nàng liền kêu đánh kêu giết, cũng bởi vậy nàng xem như trên đời sở hữu chua ngọt đắng cay đều hưởng qua.

Hơn nữa nàng tuy rằng lựa chọn lấy dục vì nói, nhưng cũng không đến bụng đói ăn quàng nông nỗi, tương phản mà, nàng ánh mắt rất cao.

Tình nguyện tu luyện chậm một chút cũng không cần ủy khuất chính mình, cho nên đương Liễu Ỷ Tuyết thượng xong trên đời sở hữu để mắt nam nhân sau, nàng tu vi cũng trì trệ không tiến.

Nếu nàng nguyện ý tạm chấp nhận, kia tình huống nói không chừng còn hảo một chút, nhưng như vậy lại cùng thế gian phong trần nữ tử có cùng khác nhau?

Nếu bởi vậy đạo tâm không xong, ngược lại đánh bắt khởi nam nhân dương khí, kia nàng không phải thật sự hoàn toàn trở thành những cái đó ma tu một viên?

Cho nên Liễu Ỷ Tuyết không muốn tạm chấp nhận, vì thế lại hao phí nhiều năm, thế nhưng ngoài ý muốn phát hiện một sự thật ── nàng hiện tại vị trí thế giới bất quá là ba ngàn thế giới chi nhất, mà ở này dưới, còn có ba ngàn tiểu thế giới tồn tại.

Nói cách khác, nơi này đã không có làm nàng vừa lòng nam nhân, lại không đại biểu thế giới khác không có!

Vì thế Liễu Ỷ Tuyết liền lại hoa mấy năm thời gian tìm kiếm, lật xem, sửa chữa thậm chí sáng tạo, rốt cuộc làm nàng tu được đủ để bay qua thế giới thuật pháp.

Nàng gấp không chờ nổi thậm chí có chút không quan tâm nếm thử, cứ việc không có quá lớn nắm chắc một lần liền thành công, nhưng quang này một loạt trước đó chuẩn bị cũng đã hao phí nàng quá nhiều thời gian.

Sự thật chứng minh, nàng vẫn là thành công!

Giờ phút này Liễu Ỷ Tuyết không thể nghi ngờ là kích động, nhưng thực mau nàng liền đã nhận ra không thích hợp ── tay nàng trở nên lại hắc lại thô ráp, khó coi tuân lệnh nàng khó có thể chịu đựng!

Liễu Ỷ Tuyết chinh lăng bất quá mấy giây, liền thúc giục khởi trong cơ thể linh khí, ở phát hiện tự thân tu vi còn ở thực sự nhẹ nhàng thở ra, theo sau lại kháp cái chỉ quyết, một mặt thủy kính liền xuất hiện ở trước mắt, này vừa thấy làm nàng tức giận đến suýt nữa hộc máu.

Này không phải thân thể của nàng.

Quan trọng nhất chính là cô nương này không biết như thế nào lớn lên, quả thực xấu phá chân trời!

Mau xuyên- Dục tiênWhere stories live. Discover now