Bị hủy âm nhạc lão sư

2.8K 27 0
                                    

Bị hủy âm nhạc lão sư 01

Vừa tới đến thế giới mới, Liễu Ỷ Tuyết liền cảm giác được chính mình tình huống không đúng.

Nàng đầu tiên là nhanh chóng đánh giá hạ bốn phía, cảm thấy này hẳn là cũng là cái hiện đại vị diện, cũng không biết nàng hiện tại ở vào nơi nào.

Quan trọng nhất chính là, nàng chính quần áo bất chỉnh mà nằm trên mặt đất, hạ thân còn ẩn ẩn có cổ ướt át, nàng đứng dậy vừa thấy, trên người một mảnh xanh tím không nói, từ nhỏ huyệt chảy ra rõ ràng chính là nam nhân tinh dịch.

Liễu Ỷ Tuyết cũng không nghĩ tới gần nhất thế nhưng liền đụng tới này phó cảnh tượng, không vui mà nhíu mày, mới đứng dậy nhanh chóng mà rửa sạch chính mình, sau đó tùy tiện kéo trương ghế dựa ngồi xuống, lúc này mới bắt đầu tiếp thu khởi nguyên thân ký ức.

Cùng nàng suy nghĩ không sai, thế giới này cũng là hiện đại, nguyên thân là vị cao trung âm nhạc lão sư, nhưng này gian cao trung lại là chuyên thu kẻ có tiền hài tử người giàu có trường học.

Nguyên thân như cũ kêu Liễu Ỷ Tuyết, cùng trước hai cái thế giới bất đồng, nguyên thân có một đôi phi thường ân ái, cũng phi thường yêu thương cha mẹ nàng.

Liễu mẫu ban đầu là một vị đại gia tiểu thư, lại Cùng nhà nghèo Liễu phụ xem vừa mắt, nhưng Liễu gia không đồng ý hai người lui tới, cuối cùng lại là ngày thường ngoan ngoãn đến không được Liễu mẫu chủ động kéo lên Liễu phụ tư bôn đi, tức giận đến Liễu gia trực tiếp tuyên bố tin tức, đem Liễu mẫu loại bỏ Liễu gia gia phả, công bố không có cái này nữ nhi.

Liễu mẫu cũng là kiên cường, liền như vậy cùng Liễu phụ quá khởi cuộc sống gia đình tới, Liễu phụ vì thế vẫn luôn thực áy náy, bởi vì hắn cũng không có gì đại bản lĩnh có thể làm Liễu mẫu quá tốt nhất nhật tử.

Vẫn là Liễu mẫu ôn tồn mà an ủi, nói chỉ cần hai người có thể ở bên nhau liền so cái gì đều tới quan trọng, lúc này mới làm Liễu phụ hơi chút hảo quá điểm, đối Liễu mẫu cũng càng thêm yêu thương lên.

Hai người cuối cùng chỉ sinh nguyên thân một cái nữ nhi, một nhà ba người nhật tử tuy không thể xưng là hảo, lại cũng ấm áp.

Liễu mẫu ban đầu là một vị đàn violon âm nhạc gia, tư bôn dù sao cũng là có hoàn thiện kế hoạch, bởi vậy trừ bỏ quan trọng giấy chứng nhận chờ đồ vật, tiền cũng lấy ra tới không ít, lại đến chính là lệnh nàng không bỏ xuống được đàn violon.

Bất quá nàng cũng biết nếu là vẫn luôn biểu hiện đối với âm nhạc dứt bỏ không được bộ dáng, Liễu phụ chỉ biết càng thêm áy náy, bởi vậy cũng chỉ là ngẫu nhiên lấy ra tới kéo cái mấy đầu, dư vị một chút.

Nguyên thân chính là ở Liễu mẫu nung đúc hạ yêu đàn violon, cũng lấy đàn violon âm nhạc gia vì mục tiêu.

Đáng tiếc ba người ấm áp sinh hoạt cũng không có liên tục lâu lắm, liền ở nguyên thân mới vừa học tiểu học lớp 4 năm ấy, Liễu mẫu ở tiếp nàng tan học trên đường ra ngoài ý muốn qua đời, Liễu phụ cũng bởi vậy tinh thần sa sút hồi lâu.

Tuy rằng biết rõ này không phải nguyên thân sai, nhưng Liễu phụ vẫn là trách tội nữ nhi hồi lâu, bởi vậy có đã nhiều năm hoàn toàn mặc kệ nữ nhi chết sống.

Mau xuyên- Dục tiênWhere stories live. Discover now