15

196 0 0
                                    

444 « vấn đề »

Ông Mỹ Linh dẫn theo mấy túi Tử đồ ăn vặt, Thịt món ăn trở về, dùng cái trán đụng phải vài cái lên cửa Linh, Vương Tổ Hiền tài(mới) chạy đến Khai Môn.

Hai người hiện tại cũng ở tại Đông Phương Ngu Nhạc Công Ty cho Nghệ Nhân an bài

 

trong căn hộ —— cả tòa Nhà Trọ đều là Khang Kiếm Phi

 

Tư Nhân Vật Nghiệp, chuyên môn dùng để mướn cho Kỳ Hạ Công Ty

 

Nghệ Nhân cùng Viên Chức.

Thì ra là mướn, đó là đương nhiên cần phải có mỗi tháng cho thuê Kim . Bất quá đối với loại này giá cao Nhà Trọ mà nói, mỗi tháng 800 đồng tiền tiền thuê Phi Thường tiện nghi, thậm chí nhiều mấy Cá Nhân Hợp ở lời mà nói..., mỗi người mỗi tháng xuất 300 Nguyên tiền thuê nhà đều có thể được thông qua.

Vương Tổ Hiền tác vi Khang Kiếm Phi trọng điểm chiếu cố  Diễn Viên, nguyên bản ở chính là đan Nhân Công ngụ. Bất quá trở về Đài Loan vỗ mấy tháng Điện Ảnh, Nàng ở  Phòng Tử đã bị Công Ty  còn lại Nghệ Nhân chiếm, được an bài lại đây cùng Ông Mỹ Linh Hợp ở.

Vương Tổ Hiền đánh Khai Môn sau  chuyện thứ nhất, chính là tiếp nhận Ông Mỹ Linh trong tay  túi lớn đồ ăn vặt, lấy ra bên trong một túi khoai tây chiên thì bắt đầu ăn, nói: "Cơm đã tại nấu, quá hai mươi phút là tốt rồi. Ngày nay người nào làm đồ ăn?"

"Ta tới sao." Ông Mỹ Linh dẫn theo mua được món ăn vào Nhà Bếp, mà Vương Tổ Hiền thì ngồi ở Phòng Khách một bên nhìn Truyền Hình vừa ăn đồ ăn vặt.

Lưỡng cá Nữ Hài Tử cũng ăn không được bao nhiêu, Ông Mỹ Linh tùy tiện đuổi việc lưỡng cá món ăn thì bưng lên bàn, lại phát hiện Vương Tổ Hiền nhìn Hoa Hậu Hồng Kông Tuyển Mỹ Chuẩn Quyết Tái Chính nhìn được mùi ngon.

"Ăn cơm á..., Tuyển Mỹ Trận Đấu có cái gì đẹp mắt ." Ông Mỹ Linh rất có điểm không phải tư vị nói, Nàng cũng đã từng là Hoa Hậu Hồng Kông  Tuyển Mỹ người đẹp, đáng tiếc ở trong trận chung kết chỉ lấy được Đệ Bát Danh.

Lúc đầu Khang Kiếm Phi cùng Triệu Nhã Chi tự mình mời Nàng, Ông Mỹ Linh cònCao Hứng vô cùng, cho là mình sau này  Tinh Đồ khẳng định thuận buồm xuôi gió. Nhưng đợi được Ông Mỹ Linh tẫn hoàn Hoa Hậu Hồng Kông Nghĩa Vụ sau đó(chi hậu), Thời Gian đã Trải quađi qua - Quá Khứ hơn mấy tháng, bất kể là Khang Kiếm Phi còn chính là Triệu Nhã Chi, đều đem nàng quên mất không còn một mảnh.

Cũng may Ông Mỹ Linh hình tượng cùng Diễn Kỹ đều cũng không tệ lắm, ở Hợp Đồng đi vào Đông Phương Ngu Nhạc Công Ty sau, dần dần bắt đầu ở một chút Phim Truyền Hình cùng trong phim ảnh đóng vai Trọng Yếu Vai Phụ. Mặc dù Ông Mỹ Linh vẫn không có thể diễn Hồng, nhưng một năm cũng có thể bắt được sáu, bảy Vạn  tiền đóng phim, tương đương với Hương Cảng Lãnh Đạo Nữ Tính  Tiền Lương rồi.

Điều giáo Hong KongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ