p7

226 1 0
                                    

220

đệ nhất chi công ty cổ phần vào tay

      Hương Cảng Đại Tự Sơn, rõ ràng vịnh.

      Tại khang Kiếm Phi xuyên việt [qua] trước đích niên đại, rõ ràng vịnh đã bị đại tập đoàn thu mua, tích là cao cấp làng du lịch, không chỉ có bộ dáng đại biến, tên cũng đổi thành "Du cảnh vịnh" .

      Khang Kiếm Phi trước kia đã từng đã tới du cảnh vịnh một chuyến, không là tới nơi này nghỉ phép , mà là bị công ty điều tạm cho một cái du lịch tiết mục tổ làm ngoại cảnh nhà nhiếp ảnh, chạy đến Hương Cảng khắp nơi vỗ một vòng. Khi đó rõ ràng vịnh đã muốn đứng sừng sững nâng một lay động Phục Thức Biệt Thự (Duplex), bốn phía nhà cao tầng mọc lên san sát như rừng, còn sắp đặt sân đánh Golf, bóng chày sân, trượt băng sân, sân vận động, xe đạp đạo và biển bãi tắm vân...vân(từ từ) giải trí phương tiện.

      Đến tại hiện ở thời đại này nha, đảo ở bên trên hoang vu rất, ngoại trừ ngẫu nhiên có một 2 tòa nhà giản dị nhà gỗ bên ngoài, mặt khác đều là cỏ hoang, thạch đầu : tảng đá, bãi cát cùng nước biển.

      Khang Kiếm Phi trạm đứng ở mũi thuyền, nhìn về phía trước bãi vắng vẻ, nghĩ thầm ngày nào đó có tiền nhàn rỗi liễu~ sẽ đem rời đảo khu nào đó hoang đảo mua lại, cho mình tu một cái chuyên chúc làng du lịch làm hậu cung.

      Triệu Nhã chi theo trong khoang thuyền đi tới, gió biển thổi phật [lấy] mái tóc của nàng lăng không bay múa, làn váy bị thổi làm dán chặt lấy một đôi đùi ngọc, hoàn mỹ uyển chuyển dáng người hiển lộ không thể nghi ngờ.

      Triệu Nhã chi lai đến khang Kiếm Phi bên người, kéo cánh tay của hắn hỏi: "Hôm nay như thế nào đột nhiên hẹn ước ta đến Đại Tự Sơn đến chơi?"

      Khang Kiếm Phi một tay cắm ở trong túi quần, một tay nắm cả Triệu Nhã chi eo nhỏ nhắn nói: "Như thế nào, không thích?"

      Triệu Nhã chi quay đầu lại nhìn nhìn trong khoang thuyền tình huống, cảm giác không có người nhìn lén sau, điểm [lấy] chân tại khang Kiếm Phi trên mặt thơm một ngụm, cười nói: "Đương nhiên ưa thích a, chỉ cần có ngươi cùng ở đâu đều tốt."

      Khang Kiếm Phi nghe nàng nói nhu tình như nước, nhịn không được ôm Triệu Nhã một trong phiên hôn nồng nhiệt, tận tình địa nhấm nháp liễu~ một phen mỹ nhân cái miệng nhỏ nhắn, mới buông nàng ra nói ra: "Hôm nay ta muốn đến lớn bạch vịnh thấy một người, người kia dẫn theo người nhà, cho nên ta cũng vậy phải mang theo bà lớn hòa hoãn thoáng một tý hào khí chứ sao."

      "Nguyên lai có lẽ hay là đàm công tác. Còn tưởng rằng ngươi thực hẹn ước ta đi ra chơi nì." Triệu Nhã chi làm nũng dương làm sinh khí hình dáng, trong lòng lại ngọt ngào vô cùng, chỉ vì khang Kiếm Phi đem nàng đương làm thê tử đối đãi.

      Hai người cưỡi chính là cho thuê tới tàu thuỷ, dùng không bao lâu tựu vây quanh liễu~ rõ ràng vịnh trên biển, chỉ thấy rất xa trên mặt biển hoành [lấy] một con thuyền dài hơn mười thước cỡ trung du thuyền.

Điều giáo Hong KongWhere stories live. Discover now