14

239 3 0
                                    

410 « Chung Kết Giả »

Vận chuyển Công Nhân bao lớn bao nhỏ  từ trong biệt thự đem đồ tết mang lên Xe, Khang Kiếm Phi vị miễn bị Ngoại Nhân biết rõ mình cùng mấy vị Tiểu Tình Nhân  quan hệ, vẫn Ngốc trên lầu trong phòng ngủ không có lộ diện.

Đảo mắt chính là Âm Lịch năm cũ, cũng là tháng chạp 23

 

cúng ông táo tiết, là Hương Cảng Thị Dân chánh thức phóng Tân Niên giả dối cuộc sống, cũng là các Rạp Chiếu Phim bắt đầu Bài ánh Xuân Tiết Đương Điện Ảnh

 

cuộc sống.

Hồng Kim Bảo  Bảo Hòa Công Ty kia Bộ « người hù dọa Quỷ » , mặc dù là tương đối có Danh Khí  Lâm Chính Anh làm Chủ Giác, nhưng vẫn không thể nào đứng vào Gia Hòa Viện Tuyến  Xuân Tiết Đương. Mà là đang tiêu giảm bộ phận « Người Vận Chuyển »   buổi diễn sau, bả này Bộ Điện Ảnh nhét vào đi đón đương, chỉ Chiếu Phim rồi hai tuần lễ thì rơi Họa dừng ánh.

Nhưng dù vậy, « người hù dọa Quỷ »   Phòng Chiếu như cũ đạt tới rồi 695 Vạn, xem như nhất cá tương đối xuất thải  Thành Tích.

Gia Hòa Viện Tuyến năm nay ở Xuân Tiết Bài chính là « đồ nướng bằng khung sắt » , này Bộ Phiến Tử tùy Hứa Quan Văn Tự Biên Tự Diễn  Mảnh hài kịch, Nữ Chủ Giác thì tùy Gia Hòa năm ngoái Ký Kết  Hạ Văn Tịch gánh cương.

Ở một cái khác cá Thời Không bên trong, lúc này  Gia Hòa liên(ngay cả) Ký Kết Nữ Minh Tinh cũng không có, này Bộ Mảnh hài kịch  Nữ Chủ Giác chính là Đài Loan Ca Sĩ Diệp Thiến Văn. Mà bây giờ Diệp Thiến Văn là Phong Hành Đĩa Nhạc  Ký Kết Ca Sĩ, mặc dù đã bắt đầu ở Hương Cảng bộc lộ tài năng, nhưng Danh Tiếng cũng không phải rất vang dội.

Gia Hòa Viện Tuyến Bài  Phiến Tử là Hứa Quan Văn  « đồ nướng bằng khung sắt » , Kim Công Chủ bên kia chiếu phim  tự nhiên là « Tối Giai Phách Đương 3 chi Nữ Hoàng Mật Lệnh » , này Bộ Phiến Tử mặc dù Diễn Viên đội hình thế trận không làm sao biến, nhưng Đạo Diễn khước tùy Từ Khắc biến thành Mạch Gia.

Lại nói tiếp, Mạch Gia  Đạo Diễn Năng Lực so với Từ Khắc kém Nhất Đại Tiệt, Hắn mặc dù ánh mắt nhạy cảm rất có ý nghĩ, nhưng Đạo Diễn Công Tác không phải chỉ dựa vào ý nghĩ là có thể làm tốt , này Bộ Phiến Tử  Chất Lượng có thể hay không đạt tới Nguyên Thời Không  xoay ngang còn chưa biết được.

Về phần đã từng Huy Hoàng Vô Hạn  Thiệu Thị Viện Tuyến, năm nay  Xuân Tiết Đương cư nhiên không có Bài phiến, Lữ Kỳ Đạo Diễn  « Đại Ngạc Quần Anh »  ở Xuân Tiết Đương mấy ngày hôm trước thì rơi vẽ lên. Sau đó(chi hậu)  Thiệu Thị Viện Tuyến vẫn luôn Không đặt.

Mà Tân Thời Đại Viện Tuyến bên này thì sao?

Điều giáo Hong KongWhere stories live. Discover now