Chương 10

23.8K 755 57
                                    

Chương 10

Edit: Mina

Kỷ Tiện Bắc tới dưới tòa nhà chung cư nhưng không vội đi lên, xuống xe châm điếu thuốc.

Mặt trời thiêu nướng người, anh tìm một bóng râm trú mát.

Tiểu khu thỉnh thoảng có ô tô ra vào, anh thất thần nhìn dòng xe lui tới.

Vừa rồi lúc đi bệnh viện lấy thuốc nhìn thấy tinh thần của mẹ không được tốt, hỏi mới biết, tối hôm qua mẹ không ngủ đủ giấc, thím khóc lóc kể lể với mẹ đến tận đêm khuya.

Chú anh không chỉ ngoại tình, mà tình nhân còn sinh con, con gái riêng hơn hai mươi tuổi, con trai riêng sáu tuổi.

Thím sau khi biết chuyện đau lòng muốn chết, cãi cọ muốn ly hôn với chú, chú không đồng ý, ly hôn phải tiến hành phân chia tài sản và cổ phần của công ty, chú không đành lòng.

Việc này kéo dài hơn nửa năm, mãi vẫn chưa có kết quả.

Nào biết mấy ngày gần đây chú muốn sắp xếp để cô con gái riêng kia đến Công ty con làm việc, cũng không biết ai tiết lộ cho thím biết, thím tức giận làm ầm lên, hôm qua tới nhà anh tìm mẹ anh khóc lóc lên án.

Chuông di động vang, nhìn người gọi đến, Kỷ Tiện Bắc nhíu mày, ban nãy ở bệnh viện đã gọi cho anh một lần, lúc ấy anh đang nói chuyện với mẹ, không nhận.

Do dự một lát anh mới nghe máy: "Alo, chú Hai."

"Tiện Bắc, có đang bận gì không?"

"Chú nói đi." Kỷ Tiện Bắc dùng sức di di tàn thuốc vào gạt tàn thuốc của thùng rác, dập tắt, ném vào thùng rác, ngồi lên xe.

"Việc này nói ra thì dài dòng lắm."

"Vậy chú nói ngắn gọn chút."

"... ... Thằng nhóc này! Sao lại ăn nói như thế!"

Kỷ Tiện Bắc nói thẳng: "Chú Hai, nếu bảo cháu thay người khác sắp xếp chuyện công việc, vậy chú không cần mở lời đâu, chắc chắn sẽ làm chú thất vọng."

Chú Hai nghẹn họng, không phải ông ta không có cách nào khác sắp xếp công việc cho con gái, nhưng vẫn không yên tâm bằng làm việc trong Công ty gia đình.

Còn có một nguyên nhân quan trọng khác, ông ta sợ sau này vợ ông ta bất chấp tất cả, sẽ tới Công ty của con gái gây ầm ĩ, khiến con gái không còn mặt mũi nào làm người, nếu đến làm ở Công ty của Kỷ Tiện Bắc thì sẽ an toàn hơn chút ít.

Công ty nhà mẹ đẻ của vợ và Công ty của Kỷ Tiện Bắc có bàn chuyện làm ăn qua lại, Kỷ Tiện Bắc vẫn luôn chiếu cố các vụ làm ăn cho bọn họ, thế nên vợ ông ta cũng phải kiêng kỵ đôi chút, sẽ không đến Công ty của Kỷ Tiện Bắc tranh cãi.

Chỉ là không nghĩ tới Kỷ Tiện Bắc sẽ biết việc này nhanh đến vậy, chắc hẳn vợ ông ta lại đến chỗ Kỷ Tiện Bắc khóc lóc kể lể, sau một hồi lâu, ông ta hỏi Kỷ Tiện Bắc: "Cháu biết hết rồi?"

"Chú cảm thấy loại chuyện này có thể giấu được?"

"Tiện Bắc, đây là lúc chú còn trẻ làm bừa, chú thiếu nợ con bé quá nhiều, chưa làm tròn nghĩa vụ làm cha dù chỉ một phút, bây giờ chú muốn..."

[EDIT] MÃI YÊU EM NHƯ VẬY | MỘNG TIÊU NHỊजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें