Chương 1 .

1.4K 121 12
                                    


- Cút ra khỏi đây , mày không xứng đáng làm một Cipher . Thật yếu đuối.

Đó là những lời cuối cùng hắn nhớ sau khi bất tỉnh nhân sự , cha hắn , chính người cha mà hắn kính trọng lại đuổi thẳng hắn ra khỏi nhà khi cho hắn một trận . Từ khi anh trai hắn_Bill Cipher không còn ở nhà , hắn chẳng khác gì một kẻ hầu hạ không hơn không kém .

Will Cipher mang thân thể không thể nào bầm dập hơn ra ngoài , cơn mưa hôm nay đến để tiễn hắn . Trong tận đáy lòng , hắn khinh bỉ cái tư cách để làm một Cipher mà cha hắn nói .

Anh trai hắn , từ nhỏ đã được cha hắn cưng chiều . Anh điên loạn , mạnh , thông minh và nham hiểm . Còn hắn , từ nhỏ đã ít nói . Còn về việc sức mạnh thì hắn cũng chả để tâm nhất . Hắn chỉ muốn ... Được quan tâm.

Hắn chỉ biết tự cười , khi hắn nhận thức được rằng hắn sắp kiệt sức và ngã ập xuống . Thì hắn đang ở trước cửa nhà Gleeful .

•__________~____________~____________•

Mabel Gleeful chẳng thích thú gì mấy đối với cơn mưa này , thật ra cũng không hẳn . Mưa khiến cô nhớ đến một số chuyện chẳng vui vẻ gì . Mưa luôn gợi cho mọi người nhớ đến những nỗi buồn . Đó là điều làm cho Mabel khó chịu nhất .

Cô đang trở về nhà sau khi đến dự tiệc của nhà Southeast , thật ra là cô lén anh trai cô để về . Ở đó chẳng gì vui cả, bọn họ tâng bốc nhau bằng những lời hoa mĩ . Một trong những điều kinh tởm nhất .

Lẽ ra Mabel đã biến một phát để về tới nhà , nhưng hôm nay không biết có thứ gì xua đuổi . Mabel lại cầm ô , bước từng bước về nhà .

Và cô đã gặp Will Cipher .

Mabel khá ngạc nhiên khi thấy Will Cipher nằm gục trước nhà mình với bộ dáng không tốt lành gì mấy . Cô chưa từng gặp hắn , nhưng cô biết hắn là một Cipher . Bill luôn giành cả tá thời gian để luyên thuyên về hắn , còn cho cô xem cả hình . Bill rất thương em mình .

Mabel không định làm người tốt , và cô đã định bước vào nhà . Nhưng lại khựng lại , Mabel nhìn lại kẻ nằm dưới đất , mỏng manh , yếu đuối. Trong lòng dâng lên sự thương hại , khinh bỉ .

Song , Mabel bước vào nhà .

•_______~_______________~___________•

Mabel đang thắc mắc , tại sao cuối cùng cô cũng lôi hắn vào tận đây . Còn rộng lượng thay đồ cho hắn ( tất nhiên bằng sức mạnh ) . Để hắn nằm lên giường , và còn đắp mềm cho hắn .

Có lẽ hôm nay cô điên mất rồi .

Cô nhìn vào Will , hắn chẳng giống như lời Bill kể . Nhìn hắn yếu đuối quá .

Đừng nghĩ cô quan tâm hắn , cô chỉ là thương hại hắn .

Cô nhíu mày , rốt cuộc cô đang làm gì và nghĩ gì đây ?

Cô đứng dậy , quay gót mà bước ra khỏi phòng . Chẳng bận tâm nhiều lắm .

Mấy tiếng sau .

Will Cipher tỉnh dậy , cảm thấy trong người khó chịu. Nhìn trước mặt là một căn phòng lạ .

Tiếng cửa phòng mở ra.

- Ngươi tỉnh rồi à ?

Mabel bước vào , cô bước lại gần hắn. Đưa tay lên , Will có chút đề phòng .

- Yên nào .

Mabel cau mày , cô đưa tay lên sờ trán hắn . Cười nhạt :

- Không bị sốt , đỡ phiền đấy .

Will ngỡ ngàng nhìn Mabel , có thứ gì đó nặng trĩu trong lòng hắn . Những giọt nước mắt vô thức rơi . Thì ra đây chính là thứ được gọi là quan tâm .

Mabel ngạc nhiên , có điều gì xảy ra với tên này thế nhỉ ?

Lẽ ra cô sẽ quát hắn , sẽ mắng hắn , sẽ khinh bỉ hắn . Nhưng đột nhiên cô lại làm không được , vì cô nhìn thấy hình bóng của mình trước kia . Yếu đuối , núp sau lưng anh trai mình .

Điều này khiến cô vô thức dang tay ra ôm hắn vào lòng , giọng dịu đi :

- Thôi nào , không được khóc .

Khoảng khắc ấy , Will mới biết thế nào là sự quan tâm .

[ WillMab ] Thôi nào Will , không được khóc .Where stories live. Discover now