CHAP 32 RENATA BONATRATE

197 3 0
                                    

Nhỏ cùng mọi người chạy ra khỏi địa phẩn lâu đài gia tộc Scarlett. Rena bắt đầu thấy lo cho việc Yuuki đang ở đâu hơn là việc mình đang kẹt cứng giữa cuộc nội chiến kinh hoàng của Edgar và Kaito. Hơn nữa, nếu thế giới vampires bị hủy diệt, chắc gì thế giới của người thường hay của ác quỷ đứng yên được. Bỗng chốc trách nhiệm lại nặng thêm trên lưng mọi người.

"Anh đã tìm thấy Yuuki chưa?"_Hima hỏi trong khi mọi người cứ chạy hết từ hẻm này đến đường khác của London.

Kaito chợt "thắng" lại khi đến con hẻm Inner Temple. Dừng lại một hồi, anh ấy nhíu mày và lao thẳng qua một khu bàn cờ chen chúc nhà cửa và đến cái sân nhỏ bên ngoài một nhà thờ. Tường đá đẽo thô ánh lên mờ mờ trong làn sương buổi sáng, và chim câu gù trong các chi tiết kiến trúc trên đầu.

"Nhà thờ Temple."_Syrena lẩm bẩm.

Nhà thờ cổ kính này ở London được xây dựng hòn toàn bằng đá Caen. Gồm một tòa nhà tròn gây ấn tượng dữ dằn, một thấp nhỏ ở trung tâm và gian giữa giáo đường nhô ra về một bên, nhà thờ nhìn giống một pháo đài quân sự hơn là nơi thờ cúng. Được Heraclius, giáo trưởng Jerusalem, làm phép vào ngày 10 tháng 2 năm 1185, nhà thờ đã tồn tại qua tám thế kỷ hỗn loạn về chính trị, cuộc Đại hỏa hoạn ở London, chiến tranh thế giới lần thứ nhất, và chỉ bị hư hỏng nặng nề nhất trong lần bị không quân Đức ném bom cháy vào năm 1940. Sau chiến tranh, nó được phục chế trở về dáng vẻ hùng vĩ hoang dại ban đầu.

Rena im lăng đứng nhìn kiến trúc thô nháp và đơn sơ của tòa nhà. Nó khiến nhỏ nhớ lại lâu đài Castel Sant Angelo xù xì ở Rome hơn là điện Patheon tao nhã. Dãy nhà phụ hình hộp nhô ra thật chướng mắt, mặc dù nó chẳng làm mấy tí để che khuất hình thù ngoại giáo ban đầu củaq cấu trúc nguyên thủy.

"Oh....kay....chúng ta sẽ tìm được Yuuki trong nhà thờ này?"_Ryo nhướng mày nghi ngờ.

"Không. Chúng ta sẽ tìm được cậu ấy bên dưới tòa nhà."_Kaito thở hắt.

"Đừng nói là giống lần ở Ý, lâu đài Thiên thần đấy!"_Sy tỏ vẻ ngao ngán.

"Gì? Chị đi Ý lần nào?"_Natasy lập tức quay lại với vẻ ngạc nhiên. Swayne lại đánh bốp vào lưng thằng bé.

"Tại sao hoàng tộc vampires nào cũng thích ở dưới Nhà thờ ấy nhỉ?"_Edgar cau mày.

"Đây là một nhà thờ ngoại giáo mang tính chất đa thần."_Rena đảo mắt.

"Được rồi! Nói tiếng người đi! Không cần phải giải thích đâu."_Edgar giơ hai tay lên và nở nụ cười ranh mãnh.

Rena chỉ muốn đục mặt cậu ta. Edgar luôn vui vẻ trong hầu hết mọi trường hợp liên quan đến đánh nhau. Mặc dù đó cũng là một nét đáng yêu của cậu ấy.

"Vậy....hoàng tộc nào đang ở bên dưới nhà thờ này nếu Hoàng tộc của Kaito là ở Ý?"_Arita lên tiếng. Chị ấy có vẻ không bận tâm đến việc chúng tôi đã trốn đi Ý. Nhỏ nhìn Arita và chợt thấy có lỗi kinh khủng. Mặc dù Kaito đã ngăn cản, nhưng Arita cứ nằng nặc đòi theo mọi người cho bằng được. Là lỗi của nhỏ khi đẩy chị ấy vào việc phải chia tay Kaito.

"Không phải lỗi của cậu."_Edgar thì thào bên tai nhỏ.

Rena nhìn cậu ấy và mỉm cười nhẹ.

Bloody contractWhere stories live. Discover now