CHAP 18 RENATA KORIAND'R

181 3 0
                                    

"Anh....là hoàng tử?"_Nhỏ hỏi trong khi không nhịn được cười.

"Thì sao?"_Kaito ( hay Ryand'r whatever...) cau mày, trông anh ấy bối rối hơn bao giờ hết.

"Ôi....không có gì...."_Rena trả lời trong khi vẫn cười khúc khích. Ý tưởng Kaito thuộc dòng dõi hoàng gia đã lạ, việc anh ta là hoàng tử còn lạ hơn. Không hiểu sao điều đó khiến nhỏ buồn cười. Thậm chí cả Sy cũng có vẻ đang nín để không cười phá lên.

"Chúng ta thật may mắn vì được quen một hoàng tử..."_Ryo trêu, Kaito ném một cái nhìn "quỷ dữ" vào cậu ấy.

Yuuki vẫn không để lộ cảm xúc gì, như thể anh ấy đã biết chuyện này từ lâu rồi. Hima thậm chí còn rất phấn khích hơn trước. Gray đã giải thích gia đình của Kaito không hẳn đứng đầu toàn bộ Vampires dòng True-Ancestor, nhưng họ vẫn có địa vị rất cao. Hơn nữa, việc ra đời của Kaito và em gái anh ấy cũng khá....đặc biệt, Thường các True-Ancestor được sinh ra bởi máu của 2 vampires hòa lại vào đêm trăng tròn, nhưng hai người đó lại khác. Họ được sinh ra vào đêm có nguyệt thực - mặt trăng máu, điều đó khiến Kaito và Koriand'r càng thêm đặc biệt . Vậy nên, hai anh em nhà họ mới được gọi là hoàng tử và công chúa.

"Wow. Có lẽ tôi nên lập bàn thờ và cảm tạ trời đất vì được làm người hiến máu cho một vampire danh giá như vậy."_Rena cười.

Kaito liếc nhỏ, không nói gì và đi thẳng. Rena sững người, trong ánh nhìn của Kaito có vẻ gì đó buồn buồn và....trách móc? Nhỏ không hiểu sao nhưng điều đó làm nhỏ buồn, cảm giác tội lỗi bắt đầu tăng lên. Có lẽ Kaito không muốn bị mọi người tôn sùng như vậy? Có lẽ anh ấy giữ bí mật đó vì không muốn bị xa lánh? Nhỏ không biết. 

"Đừng làm khó cậu ta nữa."_Edgar thì thầm.

Rena im lặng, bước cùng mọi người vào tòa thành tráng lệ đó. Họ bắt đầu đi qua một con đường dài lát đá cẩm thạch trắng dẫn vào một vọng lâu xinh xắn. Một cây cầu nhỏ được bắc qua. Phía dưới, mặt hồ sáng như gương phản chiếu rõ rệt hình ảnh của đoàn người đang bước đi. Rena bắt đầu thắc mắc tại sao tòa thành rộng lớn như vậy nhưng không có người, lâu lâu chỉ có một toán lính hay người hầu đi ngang qua. Điều đó làm cho nơi này có vẻ lạnh lẽo và đơn độc hơn. Những người lính bắt đầu dừng lại ở đầu cầu, đứng dạt sang hai bên mời mọi người đi qua. Vọng lâu đó rất đáng yêu với những dây leo rủ xuống, vài bụi hoa hồng đang nở tòa mùi hương thơm ngát. Ở giữa vọng lâu là một bộ bàn ghế cách điệu, có một chiếc đi văng bọc da đen xếp một bên trông khá tách biệt với những đồ dùng trắng còn lại. Ngồi trên đó là một cô bé rất đáng yêu với mái tóc đen dài. Về bên ngoài, trông cô bé khá giống Kaito trừ màu mắt. Mắt cô bé có màu nâu dịu nhẹ, giống như Natasy. Nhỏ đoán em ấy là Koriand'r.

"Anh....hai?"_Cô bé đứng dậy, giọng nói thiện thần cất lên nghe như tiếng chuông ngân. Bộ váy đen dài xếp tầng của bé khiến cho em trông như một thiên thần bị màu đen của bóng tối bao lấy vậy.

"Kori..."_Kaito run rẩy và chạy đến ôm em gái.

"Ryan....về rồi...."_Cô bé nhẹ nhàng đáp và cười khúc khích. ( Awww thật dễ thương )

Rena khá ngạc nhiên vì em gái của Kaito còn khá nhỏ, khoảng 10, 11 tuổi gì thôi. Nếu vậy làm sao cô bé có thể thừa kế hoàng tộc này được nhỉ?

Bloody contractNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ