Tỷ là mafia, tỷ thích làm mafia 3 - Hoa Minh Tuyết

255 8 0
                                    


Ep 37: Gặp lại

Sau khi hỏi nguyên nhân bọn hắn tại sao có thể thăng cấp nhanh như vậy, Thị Vi Túy Nhã được một cái kết luận, bọn hắn sợ nàng đòi tiền. Ai da nàng là tâm tính thiện lương vô cùng, làm sao bọn hắn có thể sợ nàng như vậy đâu. Mỗ nữ vô lương thầm than nhẹ một tiếng. [>,<] ***Thiện lương con khỉ a

-"Từ giờ hội anh túc sẽ bán quân hỏa, ta đã bán đi loại thương mà trước kia ta đã nghiên cứu, trong các ngươi ai là người thành thạo về lập trình, công nghệ điện tử, hoặc các mảng liên quan?" Thị Vi Túy Nhã hỏi.

Mặt thẹo cùng một cái nam tử và cái nữ tử duy nhất đứng ra.

-"Nga, ta giao nhiệm vụ đối ngoại cùng quản lý sổ sách cho các ngươi. Nội bộ giao cho Thái Tuấn Hàn, các hành động nhỏ thì giao cho tả hữu hộ pháp xử lý, không có gì thì đừng đưa lên cho ta" Thị Vi Túy Nhã nhàm chán phân phó xong.

Loay hoay thiết lập một hệ thống phòng thủ kiên cố cùng bảo mật bên trong lẫn bên ngoài cho hội anh túc, Thị Vi Túy Nhã mới rời đi căn cứ.

Đâu đó trong phòng tối, tắm trong ánh nguyệt quang mang, lưu ly ánh mắt nhìn ngắm bầu trời đầy sao, thon dài thân ảnh cùng tuyệt mỹ ngũ quan mê tựa ma mị chết người.

Một tên hắc y nhân đi vào cũng không làm cho hắn ngoái đầu, tựa như trời có sập xuống cũng không làm ảnh hưởng đến sức nghĩ của hắn.

-"Chủ nhân, nàng đã trở về"

Nam tử không có quay lại, thân thể tựa hồ cứng ngắc, hắc y nhân thấy thế mới lại lên tiếng "Chủ nhân"

Nam tử bỗng nhiên ngồi dậy, nhành tulip trên tay thoáng chốc rơi xuống, khuôn mặt chưa bao giờ kích động bỗng nhiên kích động vạn phần, hắn hỏi "Ngươi nói cái gì?"

Hắc y nhân tựa hồ sợ mình nói sai, lắp bắp nói lại một lần "Chủ nhân, nàng đã trở về"

Một cơn gió nhẹ thổi qua, nhìn phía ghế dựa không một bóng người, hắc y nhân còn tưởng mình vừa mới gặp quỷ. Bất quá nhìn hoa tulip rơi trên mặt đất, hắn mới khẳng định vừa rồi có người nói chuyện cùng hắn.

Bất quá tên nọ hơi nghi hoặc, chủ nhân thái độ thật làm cho hắn khó hiểu a, cả hoa tulip mà hắn thích nhất còn có thể "bị hất hủi" như vậy.

Phong nhẹ nhàng, ánh trăng miên mang, mùi hương thoang thoảng, nữ nhân thân hình vùi lấp trong chăn, chỉ lộ ra khuôn mặt tuyệt sắc như thiên thần, mắt nhắm hờ, hai cánh quạt lông khẽ nhấp nhô khi phong đi qua, làn da óng ánh như ngọc, vì mặc áo ngủ nên cảnh xuân như ẩn như hiện gọi người chảy máu mũi.

Chỉ thấy chiếc cửa sổ đóng kín bỗng nhiên mở toang, một cái bóng đen nhanh chóng lẻn vào, nhìn chằm chằm vào nữ nhân đang nằm trên giường ánh mắt hiện lên một tia thống khổ cùng không tin.

-"Ngươi là ai?" Nam tử lạnh như băng hỏi.

-"Câu này không phải ta hỏi ngươi sao?" Nữ nhân lạnh nhạt hỏi lại, ngữ khí có vẻ giận do bị đánh thức.

-"Ngươi là Thị Vi Túy Nhã?" Nam tử khó tin lên tiếng.

-"Yes hay no có quan trọng sao?" Nữ nhân hỏi lại.

Tỷ là mafia, tỷ thích làm mafia - Hoa Minh Tuyết ENDWhere stories live. Discover now