Tỷ là mafia, tỷ thích làm mafia 1 - Hoa Minh Tuyết

814 19 2
                                    


Ep 1: Vật thí nghiệm

Một tiếng tích kéo dài trong một bầu không khí lạnh lẽo không có một chút sự sống.

-"Giáo sư, vật thí nghiệm thứ n đã chết"

-"Đem đi thiêu hủy"

-"Là"

Hai người mặc một thân màu trắng áo thí nghiệm đẩy một cái xác chết phủ mềm trắng ra ngoài, trên mặt không có tý cảm xúc, mà không đúng trong mắt hai người có một chút thất vọng một chút chán ghét, nhìn phía dưới giường như ruồi bọ ghét bỏ.

Nhanh chóng đẩy cái xác đến nơi hỏa thiêu, lạnh lùng đẩy thật mạnh chiếc giường đi vào, dù gì một chiếc giường rẻ mạt đối với bọn họ cũng không đáng giá gì, bọn họ không tất yếu động tay chân với cái xác chết, sẽ bẩn tay họ.

Cửa đóng lại, hai người nhanh chóng rời đi, ai nào thích ở lại một nơi chuyên "xử lý" người chết như thế này, hảo lạnh lẽo, chỉ là họ đi rồi nên nào biết rằng bên trong xảy ra một chuyện động trời.

Ngọn lửa ào ạt từ bốn phương tám hướng bắn ra, thoáng chốc chiếc giường bị thiêu rụi, chỉ là trong nơi lạnh lẽo xác xơ bị vây bởi hơi lửa nóng bỏng bỗng nổi lên một cơn lốc xoáy, chưa được một giây, xác chết biến mất.

Trong một tòa biệt thự cũ mềm gắn liền với nhiều dấu vết của năm tháng, tương phản bên trong lại được bài trí cực kì tỉ mỉ mà nếu không đi vào một trăm phần trăm người nhìn sẽ bị lầm lẫn.

Vừa bước vào chính điện đã thấy một người đàn ông khoảng bốn mươi năm mươi tuổi hé ra già nua khuôn mặt nhưng không che giấu được đường nét tinh xảo, hốc mắt đỏ hoe, tóc hoa râm hỗn độn, đồng tử tan rã. Nhìn tình cảnh này ai có thể đoán được người này chính là một người có thể hô mưa gọi gió – người đứng đầu Hotokitsu Wahite đang ngồi cạnh một cỗ quan tài lồng kính không đậy nắp, một bên lảm nhảm.

-"Nhã nhi, sao ngươi lại ngốc như vậy, sao ngươi có thể để ta lão nhân một cái cô đơn ở lại nơi này, sao ngươi lại uống thuốc an thần nhiều đến như vậy..."

-"Nhã nhi, chỉ cần ngươi tỉnh lại, papa hứa sẽ không để ngươi một mình như trước đây, không mãi mê kiếm tiền mà bỏ rơi ngươi"

-"Nhã nhi, chỉ cần ngươi tỉnh lại ngươi muốn gì ta cũng đáp ứng ngươi"

Không có ai trả lời Thị Vi Túy Tế, tòa biệt thự rộng lớn chỉ có vài người thân cận đứng ở một bên, sắc mặt cực kì lạnh lùng như từ trước đến giờ không biết cười là gì.

Chỉ có Túy Sự vú nuôi từ nhỏ đã bên cạnh chăm sóc Thị Vi Túy Nhã quỳ một bên khổ sở nhìn quan tài, sắc mặt rất khó coi, hai mắt gấu trúc đỏ hoe, thân thể lung lay sắp đổ.

Thị Vi Túy Tế một bên lại lải nhải tiếp

-"Nhã nhi, papa xin lỗi, tha lỗi cho ta được không?"

-"Thần linh, nếu người có mắt ta đây nguyện lấy mạng mình để Nhã nhi sống lại"

Rầm rầm

Tỷ là mafia, tỷ thích làm mafia - Hoa Minh Tuyết ENDМесто, где живут истории. Откройте их для себя