Chương 1361 - 1370

3.5K 28 13
                                    

Chương 1361: Đêm khuya thi biến (2)

  Tối qua bởi vì có thương tích trong người, lại quá mệt, hàn huyên vài câu cùng nàng ở trên wechat, sau khi xác định nàng an toàn liền ngủ, hiện tại là thời điểm báo cáo công tác tư tưởng rồi.

Sau khi điện thoại kết nối, Diệp Thiếu Dương hỏi tình huống của nàng trước, biết được nàng đã đến Hạ Môn, đang điều tra tình huống linh tu hội, tạm thời còn chưa có manh mối gì.

"Sư phụ em sau khi nghe nói tình huống, rất coi trọng, muốn dẫn sư huynh cùng nhau tới đây theo em cùng nhau điều tra, có một số quan hệ cũ, chỉ có ông ấy mời nổi."

"Ồ ồ, sư phụ em đi mà nói: vậy anh càng thêm yên tâm."

"Còn có một tin tức, sư huynh em có bạn gái rồi, cũng là một pháp sư, nghe nói hiện tại như keo như sơn, sư phụ em rất hao tổn tâm trí."

Diệp Thiếu Dương vừa nghe, từ trên giường lăn lông lốc bò dậy: "Ta kháo, đây càng là chuyện tốt nha! Mau bảo bọn họ tiếp xúc thân mật, sớm một chút kết hôn, anh nhất định đi uống rượu mừng!"

Nhuế Lãnh Ngọc nghi ngờ nói: "Anh và sư huynh em quen thân lắm sao?"

"Không có, làm sao vậy?"

"Vậy anh kích động như vậy làm gì, cũng không phải anh lấy vợ!"

Diệp Thiếu Dương cười hì hì: "Anh nghĩ là, hắn có vợ rồi, thì sẽ không bao giờ nữa có ý với em nữa."

"Người ta vốn cũng không có ý với em."

"Ừ, à thì... anh báo cáo với em một sự kiện."

Diệp Thiếu Dương đem cả sự kiện từ đầu tới đuôi nói một lần, đương nhiên, một chút chi tiết không nên nói thì vẫn không nói: cũng không phải có ý giấu diếm, chính hắn không thẹn với lòng, những thứ kia ở trong mộng cảnh, cũng là bởi trúng mị thuật, nhưng thực nói ra, Nhuế Lãnh Ngọc khẳng định sẽ khó chịu, một điểm này hắn vẫn hiểu.

Sau khi nghe xong, qua hồi lâu, đầu kia của điện thoại mới truyền đến tiếng hít vào của Nhuế Lãnh Ngọc.

"Anh thế mà thu Cửu Vĩ Thiên Hồ, quá khó có thể tin!"

"Anh đến bây giờ cũng như nằm mơ. Nhưng cô ấy hiện tại chỉ còn lại có hai thành tu vi, không sai biệt lắm với đám người Qua Qua, cảm giác cũng không có gì khác cả."

Nhuế Lãnh Ngọc trầm ngâm một lát nói: "Anh và cô ấy đều phải để ý, thiên hồ nội đan, là đồ cực tốt, nếu tin tức truyền ra, khẳng định sẽ có không ít người có ý đồ với cô ấy. Cô ấy đã thành yêu phó của anh, anh phải bảo vệ cô ấy, đây là trách nhiệm của anh, việc khác em cũng không có gì để nói."

"Anh biết." Diệp Thiếu Dương nghe nàng nói như vậy, trong lòng rất thả lỏng.

Hàn huyên một hồi, Nhuế Lãnh Ngọc muốn nghỉ ngơi, Diệp Thiếu Dương dặn dò kỹ một phen, lúc này mới cúp điện thoại, bản thân cũng nằm xuống nghỉ ngơi.

***

Thạch Thành ban đêm, rất nhiều hoạt động sống về đêm vừa mới bắt đầu, cũng có rất nhiều người đã nghỉ ngơi.

Mao Sơn Tróc Quỷ Nhân - P14 (Chương 1301 - 1400)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ