Chương 9 ( H nhẹ)

21.8K 300 1
                                    

Nước Mỹ, Los Angeles.

Trong một buổi biểu diễn thời trang long trọng, chủ trì chính là một cô gái phương Đông, tất cả mọi người đều ngước cổ mong chờ cô xuất hiện.

Cô gái phương Đông mặc một bộ quần áo truyền thống của Đài Loan bước ra, đại diện cho phong tục tập quán của Trung Quốc.

Cô có một cỗ khí chất thần bí, một gương mặt tuyệt mỹ, điều này khiến cho cô dù giơ tay hay nhấc chân cũng đều được chú ý, nhiếp ảnh gia cũng nhanh chóng chụp hình tới tấp.

Vân Yên dùng ánh mắt lãnh đạm nhìn chăm chú dưới đài. Năm năm, cô ở đất nước to lớn này chăm chỉ làm việc, cũng gặp được một cơ hội tốt, khi đó được một tạp chí tên gọi "Toàn cầu", họ đang tìm kiếm một người mẫu phương Đông, cô may mắn trúng tuyển, quyển tạp chí kia phát hành thành công khiến cho cô trở nên nổi tiếng.

Vì không để cho tự ái cùng tôn nghiêm của mình bởi vì tình yêu mà bị thương tổn một lần nữa, cô chạy trốn ra nước ngoài, và đây sẽ là cuộc chạy trốn cuối cùng của cô.

Cô đã trốn lâu như vậy, cô có thể tin chắc tâm mình đã trở nên lạnh nhạt, cô sẽ không lại bị hắn tổn thương nữa.

Bởi vì, trong lòng cô không còn có một chút tình yêu nào dành cho hắn.

Đã năm năm rồi, cô nghĩ nên nhân cơ hội này trở lại quê nhà, dù sao đó cũng là nơi cô lớn lên.

☆ ☆ ☆

Mấy ngày sau, phi trường Tùng Sơn Đài Bắc ...

Cô ở nước ngoài mấy năm nay, Đài Loan phồn vinh hơn so với ngày trước rồi.

"Mẹ, sau này chúng ta sẽ sống ở đây luôn sao?" Tư Phạm nhìn phi trường chật chội, tò mò hỏi.

"Đúng vậy."

Vân Yên ngồi xổm người xuống, ôm lấy thân thể nho nhỏ của Tư Phạm.

"Sĩ Kỳ..."

Lý sĩ kỳ hướng Vân Yên vẫy tay, vội vàng đi về phía cô.

"Vân Yên, đứa bé này là –" bọn họ mấy năm này có liên lạc, nhưng Vân Yên vẫn không cho hắn địa chỉ, mà bây giờ trong ngực cô lại ôm một đứa bé, hỏi hắn làm sao không khiếp sợ?

"Đây là con của mình." Cô kiêu ngạo nói.

"Năm đó con của cậu không phải mất rồi..." Hắn không hiểu hỏi.

"Không có, do mình cầu xin Lý viện trưởng – người làm giải phẫu cho mình, mặt khác cũng bởi vì nghi ngờ đây chính là con của Diêm Thiên Phạm, nên ông ấy len lén giúp mình giữ lại đứa bé này, chỉ là lúc đó ông ấy không nói cho mình biết, hại mình cho rằng đứa bé mất rồi mà thiếu chút nữa tự sát." Cô chậm rãi giải thích cho hắn.

"Xem ra đứa bé này cùng cậu có duyên phận."

"Cha." Tư Phạm mở miệng liền kêu.

Vân Yên chỉ ra chỗ sai nói: "Tư Phạm, con phải gọi là chú." Tiểu Tư Phạm có thể là bởi vì thiếu hụt tình thương của cha, thấy một người đàn ông trưởng thành liền gọi hắn là cha.

[ H18+] TRÁI CẤM THƠ NGÂY - Đường YTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang