Chương 1 ( Hận Thù)

56.8K 519 99
                                    

Bên trong biệt thự "Diêm thị"

Trên giường, một đôi nam nữ đang mây mưa triền miên, người đàn ông ra sức nâng cặp mông cường tráng hướng vào trong u cốc chặt chẽ của người phụ nữ, không ngừng va chạm, cử động này khiến cho người phụ nữ kêu lên từng trận từng trận âm thanh yêu kiều.

"Tung Nhạc, mau hơn một chút nữa." Tay Lý Bình ôm chặt tấm lưng kiên cố của hắn, thở gấp không ngừng thúc giục.

Nghe được tiếng kêu gọi của cô, hắn nâng mông cô lên, đâm thật mạnh vào u huyệt của nàng, thực hiện lần phát tiết cuối cùng...

Kích tình qua đi.

Trong lòng Bạch Tung Nhạc tràn đầy cảm giác tội ác ôm chặt thân thể mềm mại của Lý Bình, hắn và xí nghiệp Diêm thị buôn bán qua lại đã nhiều năm, hắn biết làm như vậy là không đúng, nhưng hắn mất vợ đã lâu, làm sao chịu nổi sự mê hoặc như viên kẹo ngọt của Lý Bình. Cho dù hắn sớm đã biết cô là vợ của Diêm Thi Dương, nhưng hắn cũng chỉ có thể một lần lại một lần mang theo sự áy náy cùng cô vụng trộm.

Loại cảm giác cám dỗ đan xen giữa thiên đường và địa ngục này làm cho hắn hoàn toàn trầm luân vào bên trong, đã sớm không có cách nào tự kiềm chế được rồi.

Đối với Bạch Tung Nhạc, trừ bỏ đánh bạc ra, hắn yêu nhất chính là thân thể của Lý Bình.

Hai chuyện đánh bạc cùng vụng trộm này đều có lực hấp dẫn chí mạng như nhau đối với hắn.

"Tung Nhạc, anh thật giỏi, không giống như Thi Dương... " Diêm Thi Dương chỉ biết toàn tâm toàn lực lo toan công việc, căn bản không nhìn đến sự tồn tại của cô, còn thường xuyên lạnh nhạt cô, đợi lát nữa cô còn muốn nói cho Bạch Tung Nhạc biết một bí mật!

Bạch Tung Nhạc nhìn cô nghiêm túc nói: "Đây là lần cuối cùng, chúng ta không nên làm như vậy nữa... "

Hắn sở dĩ dám trắng trợn yêu đương vụng trộm ở Diêm gia như vậy là vì Lý Bình nói cho hắn biết, Diêm Thi Dương đã ra nước ngoài công tác, mà con trai độc nhất của Diêm Thi Dương từ trước đến giờ đều sống một mình ở bên ngoài, vì vậy cô cố ý cho người làm nghỉ một ngày để có cơ hội ở chung một chỗ với hắn.

Trong lòng hắn, hắn thực sự cảm thấy thật có lỗi với người bạn tốt Diêm Thi Dương của hắn, nhưng sau khi đã nếm qua tư vị sa đọa trong địa ngục, hắn đã sớm bị hãm sâu vào đó... Không được! Lý trí Bạch Tung Nhạc tự nói với bản thân mình, bọn họ không thể lại tiếp tục như vậy, trước mặt Diêm Thi Dương, hắn đã không ngẩng đầu lên được rồi.

"Anh muốn bỏ rơi em sao?" Cô không thể tin được điều này là từ trong miệng Bạch Tung Nhạc nói ra, cô vẫn cho rằng hắn yêu cô.

"Bình, loại quan hệ không bình thường này chúng ta đến lúc nên kết thúc rồi, em cần phải trở về bên cạnh Thi Dương." Công ty của hắn còn phải dựa vào Diêm Thi Dương chiếu cố mới có thể tồn tại được, hắn không muốn phá hỏng quan hệ của họ, ảnh hưởng đến kế sinh nhai của công ty.

Lý Bình ôm cổ hắn nói: "Em muốn ly hôn, em muốn ở cùng anh." Cho dù ở bên cạnh Diêm Thi Dương có thể hưởng thụ cuộc sống vật chất xa hoa, cô vẫn muốn Bạch Tung Nhạc cho cô tình cảm mãnh liệt cùng khoái cảm yêu đương vụng trộm.

[ H18+] TRÁI CẤM THƠ NGÂY - Đường YNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ