Xe F1 max vận tốc: Khi những đứa ngu nói về Anime kinh dị

398 63 18
                                    

Đạo đức là tên gọi của 1 môn học ở tiểu học, nó dạy cho ta những đạo đức cơ bản của con người. Lên cấp 2 đổi thành GDCD - gọi là Giáo Dục Con Dâu, môn học dạy những phẩm chất và rèn luyện chúng ta thành những con dâu tài năng để mẹ chồng có thể tự hào và phải im mồm vì đéo bắt bẻ được cái cl gì :)

Vì thế để nhận được danh hiệu con dâu tiềm năng thì chúng ta phải hi sinh bài trung thực để đảm bảo những bài còn lại :)

Lâu rồi đéo phốt anime, tao sẽ phốt tiếp :)

Có nhiều đứa, chỉ coi mấy bộ kinh dị nhẹ nhẹ như Tokyo Ghoul hay Parastyle là cứ tưởng anime kinh dị cũng giống mấy cái khác và chỉ có máu me và những khoảng khác đéo dành cho người yếu tim, hoặc tởm quá phải chuẩn bị trước.

Sai, quá sai. Kinh dị có nhiều loại, cái mà chúng mày coi là kinh dị trong sáng máu me nó còn dạy cho "bài học ý cmn nghĩa" nào đấy, đừng đánh đồng nó với kinh dị, tâm lý, psychopath, tâm thần, đen tối hơn tắt đèn blablabla... 

Cứ là anime auto phải "ý nghĩa" (卐 ͜ʖ 卐)??

Và những đứa ngu thích áp dụng lí thuyết Giáo Dục Con Dâu đã đánh hơi vài bộ như thế, tao đéo thể nhịn được cười khi đọc comment của chúng nó ( ͡° ͜ʖ ͡°)

So funny ( ͡° ͜ʖ ͡°)( ͡° ͜ʖ ͡°)( ͡° ͜ʖ ͡°)

Chúng nó lấy đủ lí lẽ ra để phán xét từng nhân vật rồi oang oang cho cả làng thấy rằng "tao là người tốt đấy" bằng cách ủng hộ nhân vật thiện kiêm luôn nhân vật phụ...

Trong một bộ xoay quanh toàn là nhân vật chính là mấy đứa bệnh, và nó đã gắn tag trước ( ͡° ͜ʖ ͡°)

Trong khi mọi người thưởng thức cảm giác "mạnh" thì bọn nó type một dòng thông não dài ngoằng như kiểu mấy bộ thế này là bài tập test khả năng phân biệt và phán xét chỉ trích.

Theo phốt của chị Tô Minh, chúng ta có một chân lí "Đừng có hi vọng cái đéo gì ở kinh dị như truyện ngụ ngôn."

Và theo những gì tao thấy, chúng nó đã đéo hợp với những bộ như thế này nhưng vẫn thích châu đầu vào xem.

Tao có coi một bộ anme kinh dị tâm lí và nó cũng đầy bệnh, trẻ con cũng đéo tha, mấy tập đầu tao lướt comment thấy ổn, nhưng tới giữa chừng khi nhân vật thiện xuất hiện, các thành phần hãm lồn kinh niên bắt đầu gửi bài làm của chúng nó ngay phần comment.

Oh-my-fucking-god (卐 ͜ʖ 卐)

Quá đáng sợ, tao phải chui một góc tự hỏi xem chúng nó thuộc giống loài gì mà có thể đáng sợ như vậy ( ͡ಠ ʖ̯ ͡ಠ)?

Chúng mày đang phán xét một đứa tâm thần đéo bình thường theo lí lẽ bình thường đấy à? Sao chúng mày bá đạo vậy? ( ͡ಠ ʖ̯ ͡ಠ)

Mà lại còn là nhân vật đéo có thật nữa (卐 ͜ʖ 卐)

Tâm thần kinh dị psychopath mà chém ghê thật.

Mấy bộ thế này là để thưởng thức, comment là để nhận xét độ phê của nó, ĐÉO PHẢI LÀ THỨ ĐỂ CHỨNG TỎ SỰ THÁNH THIỆN CỦA MÀY VÀ BẢN THÂN MÀY.

Please, để bọn tao coi phim yên ổn đi.

Và dành cho mấy đứa muốn thử cảm giác mạnh: "tách rời ý thức lương thiện của mày ra, chỉ đơn giản là thưởng thưởng thức thôi."

Viết vào bài thi Giáo Dục đi. Chúng mày đúng nhưng chúng mày vào sai chỗ rồi, những chỗ như thế này chỉ có thưởng thức chứ không mượn mày phán xét. Ok chúng mày có quyền tự do ngôn luận nhưng nên nhớ những gì mày viết ra sẽ biến mày thành trò cười, nhớ nhé ( ͡° ͜ʖ ͡°)

#KhôngKhí

(Nếu mày muốn nhìn tận mắt drama như thế này, mày có thể tới với Happy Sugar Life, tuy không quá nổi nhưng drama khá thơm, lên anivn thấy fan đích thực, lên animetvn là có drama, quá đáng sợ. Nhắc luôn, ending là một biển muối.)

BỂ PHỐT ĐA NĂNG ( ͝סּ ͜ʖ͡סּ)Where stories live. Discover now