Tay lái lạc: Quẹo sang ARMY tiếp

926 122 28
                                    

Tao cũng đéo muốn phốt đâu nhưng mà nếu đéo phốt thì vẫn sẽ còn mãi thành phần này.

Chả là hôm nay tao rảnh đời lên "Hôm nay ăn gì" xem xem có chỗ nào hấp dẫn không.

Chúng mày biết không? :) Ông editor chỉ lồng 2s bài Fire vào mà có biết bao nhiêu đứa bò lạc comment đéo liên quan như là "ARMY điểm danh", "Fire kìa!!" "Các anh chị là fan BTS ạ?"... vân vân các kiểu, càng lướt càng thấy, rải rác khắp nơi.

Chỉ có 2s thôi mà lố thế này à?

凸(-_-)凸

Đây là video về review đồ ăn, ĐÉO PHẢI VIDEO ÂM NHẠC CỦA IDOL CHÚNG MÀY, BÒ LẠC CÚT HỘ TAO!

Tụi bây comment như thế, có nghĩ tới cảm xúc của những người làm video không? Té ra video nhiều view, nhiều like, nhiều comment chỉ là do bài hát ấy được lồng, còn mấy cái nội dung chính ĐÉO LÀ GÌ CẢ?

Thích bàn về idol thì cút hộ vào fandom hay vào các trang riêng mà tự sướng bàn luận, chứ chúng mày làm bò lạc thế này làm tao cứ nghi có phải tụi bây đi lục hết cả youtube chỉ để kiếm xem có bài nào được lồng không đấy, đói khát tới vậy cơ à?

Đến cả đồng râm cùng fandom nó còn vào vả cho, làm vậy tổ chỉ có mà tạo thêm ấn tượng xấu với tăng lượng anti-fan lên thôi, chúng mày muốn các anh nhà của mình bị anti-fan chửi nhiều hơn hử?

Cơ mà có chuyện buồn cười này, một bạn trong fandom comment sai 1 chữ của bài hát sau đó bị chửi sấp mặt loz, drama rồi tới war, còn bị nói là fan đú... bla bla bla...

Tao rút ra một kết luận, ARMY gắt vãi lồn.

Chỉ vì một chữ mà dẫn tới mấy vụ đéo nên xảy ra, vậy không lẽ tao viết sai chính tả là tao đéo phải người Việt Nam mà là một thế lực đen tối nào đó có âm mưu trà trộn làm gián điệp?( ͡° ͜ʖ ͡°)

(╯ಠ_ಠ)╯︵ ┳━┳

Cuối cùng, NGƯNG NGAY TRÒ BÒ LẠC GIÙM TAO.

Thế nhá.

#KhôngKhí

(Cho tao xin lỗi nếu có thiếu muối,nhưng dạo nay tâm trạng tao đéo có đủ điều kiện để rắc muối cho bài phốt, theo dõi toilet của chúng tao để biết thêm)

BỂ PHỐT ĐA NĂNG ( ͝סּ ͜ʖ͡סּ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ