Những Kia Xuyên Qua Thành Nhân Vật Phản Diện Thời Kỳ

5.3K 37 5
                                    

Những Kia Xuyên Qua Thành Nhân Vật Phản Diện Thời Kỳ

Tác giả : Lưu Thuỷ Thiên Hề

Nguồn : Cộng Đồng Hỗ Trợ Raw + QT ĐAM MỸ


Văn án :

Nhân sinh a... Tổng là như thế thay đổi luôn.

Bích Hải Vân Thiên là Hoa Lêthích nhất thật to, thế nhưng Hoa Lêtuyệt đối không nghĩ tới hắn dĩ nhiên là bị Bích Hải Vân Thiên thật to gạch bản đập chết! ! Trọng điểm là đập sau khi chết còn xuyên qua đến rồi trong sách trong thế giới! !

Quên đi, như là đã chuyển kiếp, ôm chặt nhân vật nam chính bắp đùi tuyệt đối là thượng sách, cái quỷ gì! Ngươi nói cho ta biết mặc chính là phản phái! !

Hoa Lê nội tâm là hỏng mất, tác giả ngươi đi ra ta muốn nói với ngươi một chút nhân sinh.

Bối cảnh là mất quyền lực, có tham khảo thánh kinh thế giới quan, cùng với thiên sứ trưởng tên cũng là như thế tới, nhưng mình não động cũng bỏ thêm một đống lớn... Cho nên không nên hỏi ta vì sao cùng thánh kinh không có mao tiền quan hệ... Nói thực sự... Nó thực sự không có quan hệ gì...

Nội dung nhãn mác: Kỳ huyễn ma huyễn mệnh tốt - con cưng của trời

Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Hoa Lê ┃ vai phụ: Metatron, Assaga┃ cái khác:

☆, nhặt được một con nam hai

Ẩm ướt, lạnh lẽo, cứng rắn, còn có loại trắng mịn chán ghét xúc cảm... Đúng rồi... Đây là tảng đá... Ta ở trong sơn động...

Metatron chậm rãi bò lên, gầy yếu thân thể ở loại này âm lãnh trong hoàn cảnh có vẻ vô cùng vô lực, ở người hầu hộ tống dời đi trên đường không biết tại sao bị Ma Thú chặn giết dẫn đến người hầu toàn bộ tử vong, tuy rằng vẫn là đứa bé, nhưng dù sao cũng là cấp cao thiên sứ, Metatron từ nhỏ tiếp thu nghiêm ngặt giáo dục phép thuật vẫn là rất tốt, lúc này mới một đường giết ra khỏi trùng vây, bởi vì thể nhược chỉ kịp ở đây kiến tạo kết giới liền ngất đi.

Ngẩng đầu lên, Metatron lưu ý đến cửa sơn động có một bóng người, phân tán thần kinh lập tức căng thẳng lên, là người nào!

Đối phương tựa hồ căn bản không thèm để ý hắn căng thẳng, ung dung đứng, tựa hồ đang đánh giá hắn, ngược lại quang, Metatron nhìn thấy hắn ăn mặc trường bào cắt hình, trang phục nhìn qua là hạ cấp quan quân, Metatron thở phào nhẹ nhõm, chỉ cần để đối phương biết thân phận của chính mình, chính mình nên bị đưa đến chỗ hết sức an toàn.

"Ta là Metatron, hỏa thiên sứ trưởng con trai." Metatron giòn giòn âm thanh đánh vào trên vách đá, hắn nhìn thấy cái kia bóng người tựa hồ run rẩy, một trận sát ý xông tới mặt, Metatron run lập cập, hắn muốn giết chết chính mình! Metatron kinh ngạc nhìn hắn, tại sao, tại sao một thiên sứ muốn giết hại chính mình! Hắn nhưng là hoặc thiên sứ trưởng nhi tử!

Còn nhỏ Metatron sợ hãi thấy rõ đối phương, mái tóc dài màu vàng óng bởi vì trên người nguyên tố bên trong xao động hững hờ bay lượn , toàn hệ nguyên tố... Phi thường hiếm thấy thiên phú... Metatron kinh ngạc cho hắn mỹ lệ dung mạo đồng thời cũng ở hắn con mắt màu đen thượng dừng lại một chút.

List Xuyên ThưWhere stories live. Discover now