Sửu Thúc Tình Phùng Xuân (3)

781 8 2
                                    


Bởi vì hắn cảm giác được có nhiệt gió rót vào trong phòng, hẳn là gió đêm gây nên, như tình huống như vậy cũng thường xuyên phát sinh.

Nhưng là, trên thực tế Tần Khanh cũng không biết, tối nay cũng không phải là gió đêm tướng môn đẩy ra, mà là có người đẩy cửa mà vào, vào nhà nhân thân khinh bạc cẩm trường bào màu đen, quần áo biên giới có cẩm màu xanh lam tô điểm.

Người đến, là Tần Khanh mấy tháng không thấy Mạc Ngôn.

Nhưng mà, kỳ thực Mạc Ngôn Chi hôm nay rất sớm liền tới Hoa Lầu, đồng thời Mạc Ngôn Chi mấy ngày nay có thể không ít đến Hoa Lầu, làm sao Tô cô cô không cho hắn thấy Tần Khanh, còn nói cái gì Tần Khanh bị Quỷ Diện tướng quân tiếp đi tới biên thành tuyết vực phủ tướng quân.

Nếu không có hắn bao dài một tâm nhãn, bằng không còn chẳng biết lúc nào mới có thể biết Tần Khanh tăm tích.

Mạc Ngôn Chi đơn giản nhìn chung quanh trong phòng đơn giản tình huống sau, liền âm thầm bình địa ổn đến gần rồi chính đang trên giường ngủ Tần Khanh.

Nhìn thấy Tần Khanh đầu tiên nhìn, Mạc Ngôn Chi tâm tình hơi cảm phức tạp.

Mấy tháng này, hắn phái người đi qua biên thành tuyết vực bên kia phủ tướng quân, có thể căn cứ đến báo người nói, tân thật có một "Tần Khanh" .

Hoá trang cùng Tần Khanh trang phục gần như, vẫn bị Quỷ Diện tướng quân quan ở trong phủ.

Mạc Ngôn Chi nghĩ đến rất nhiều biện pháp thấy Tần Khanh, thậm chí ở một chuyện thượng đối với quỷ diện nhượng bộ, có thể quỷ diện vẫn là không để hắn thấy Tần Khanh.

Hôm nay chính là quỷ diện để Mạc Ngôn Chi đến Hoa Lầu, mục đích là thương thảo để Mạc Ngôn Chi ở quan ngoại đi đả thông quan hệ, cũng vì trong cung binh khí bộ mở đường, để quan phủ người cùng quan ngoại người hợp tác binh khí chuyện làm ăn.

Quỷ diện lợi dụng Tần Khanh, ở Mạc Ngôn Chi nơi này mò không ít chỗ tốt.

Hiện nay khỏe, Tần Khanh càng bị nhốt tại nơi như thế này

Mạc Ngôn Chi sắc mặt hơi đổi một chút, cái kia tuấn lãng dung nhan bên trên, ngũ quan xinh xắn không thể xoi mói mê người.

Đang nhìn đến Tần Khanh hoàn hảo không chút tổn hại sau khi, Mạc Ngôn Chi sắc mặt mới hơi hơi có hòa hoãn.

Mạc Ngôn Chi đứng ở bên giường, không tiếng động mà nhìn một chút Tần Khanh, mà Tần Khanh nhưng là không hề cảnh giác - nằm nghỉ ngơi, Tần Khanh trên người có mồ hôi lấm tấm, cái kia bé nhỏ mồ hôi hột ở dưới ánh trăng có vẻ

Gợi cảm tăng gấp bội

Tần Khanh nằm nghiêng , hai con mắt khép kín, lông mi thượng cũng nhiễm phải một chút mồ hôi, có mồ hôi theo Tần Khanh cánh tay chậm rãi lướt xuống.

Mạc Ngôn Chi cúi đầu, đưa tay thế Tần Khanh câu dẫn cằm mồ hôi hột.

Tần Khanh không được dấu vết cau mày, chậm rãi giật giật thân, có thể trên đùi áo bào tuột xuống.

List Đại Thúc Thụ ( Nhất Thụ Đa Công )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ