Ô Hắc ( Q4 + 5 + 6 )

856 3 0
                                    

Ô Hắc

Ma Hoàng chi trói buộc

Tác giả: Hắc Sắc Cấm Dược

Đệ tứ quyển.

Ngay khi Ngạo Triết Thiên đánh mất đi tia ý thức cuối cùng, giữa đất trời mênh mông đột nhiên lại truyền đến một tiếng long ngâm ngân vang trong trẻo. Trong nhất thời cả tòa tuyết sơn tịch mịch đều nhẹ rung lên.

Giữa tuyết hoa vũ loạn, phi long cự đại trắng thuần mang theo quang mang nhàn nhạt xuất hiện giữa bầu trời. Ngồi trên lưng nó, là một thiếu niên một thân vận bạch sắc truờng bào, mài tóc dài màu tuyết bạch phiêu diêu giữa không trung, hé ra một khuôn mặt thanh lệ không nhiễm chút bụi trần, như một tinh linh huyễn ảo lặng lẽ xuất hiện giữa cơn mưa tuyết hoa, mỹ lệ đến mức khiến kẻ khác cũng không dám hít mạnh.

Song nhãn băng lam sắc tựa như ngọc bích trong suốt mà lãnh ngạo nhìn bao quát xung quanh, nhưng khi ánh mắt rơi xuống một điểm hắc sắc yếu ớt đến gần như tiêu thất trên nền tuyết trắng thì lại co rút lại mãnh liệt, ngực tựa như dính phải một đòn trọng kích trực diện, đau đến không khỏi lạnh run.

Phất tay một cái, phi long trong nháy mắt liền lao đến điểm hắc ảnh sắp sửa tiêu thất kia. Long ngâm lần thứ hai vang lên xuyên thấu đất trời.

Mà hết thảy những việc đang xảy ra, nam nhân bị tuyết trắng che khuất kia rốt cuộc cũng không cảm giác được gì.

Hắn chỉ cảm thấy ý thức của mình càng ngày càng trầm xuống, càng ngày càng suy yếu...

Không biết qua bao lâu, linh hồn phảng phất như đang dần thoát ly khỏi thân thể, cuối cùng là bị cuốn vào trong một không gian tràn ngập sương mù, một thân cô độc trong không gian kỳ lạ, ngoại trừ một sắc xám ra, cũng chỉ là sắc xám.

Hắn không thấy được hình dạng của mình lúc này, chỉ mơ hồ cảm thấy như mình đã trở thành một thực thể ý thức trừu tượng nào đó. Không có thính giác, không có khứu giác, càng không có xúc giác.

Chỉ có duy nhất ý thức của mình... Phiêu bạt lang thang giữa chốn không gian vô định.

Đã chết rồi sao ?

Hắn bình tĩnh suy nghĩ, kết luận này cũng không khiến hắn dao động nhiều lắm. Trong đầu bỗng nhiên lại hiện ra hình ảnh một hồng phát nam nhân ôn hòa, chân thật đến có thể thấy được từng sợi tóc đỏ dài tựa máu của hắn diêu động, như ánh nắng đỏ rực của một buổi hoàng hôn rực rỡ làm say mê nhân tâm. Nghĩ đến đây, thân thể mà hắn cho rằng đã không thể có bất cứ cảm giác gì nữa, cuối cùng lại thấy nhói đau lên một trận trong lồng ngực.

Nhưng rất nhanh sau đó, hắc ám vô biên bắt đầu bao phủ lên thân ảnh cô độc, hắn một lần nữa rơi vào bóng đêm mịt mờ.

******

Khi Ngạo Triết Thiên lần thứ hai tỉnh dậy, lại phát hiện mình đang nằm cạnh một cái đầm lầy trong khu rừng rậm, trong mũi tràn ngập mùi bùn đất. Xuyên qua những ngọn cây phía trên đỉnh đầu, là ánh trăng bạc nhàn nhạt giữa đêm, trời u huyền càng khiến cho lòng người thêm bất an.

List Đại Thúc Thụ ( Nhất Thụ Đa Công )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ