She smiled at me . Its genuine and its full of emotions. I stood up and gave Shine a hug.

" thank you brother.. " bulong nito..

" thank you.. "

" hey you two lovebirds! My room's next to yours, wag masyadong maingay ha! " tukso muli ni shine kay Sarah! Alas onse na nang gabi. At kahit na anong pilit ko na same room na lang kami dahil nakaimon ang mga ito, ayaw ni Shine. Rason nito na darating ng madaling ang araw ang boyfriend nitong Frances at ayaw nyang madistorbo kami.

And my Sarah, well she's a bit tipsy.

" goodnight Te!"

" enjoy your night Sis! Hey bro in law soon, wag mong saktan ang kapatid ko, sasapakin kita"

" noted ma'am!!!" Sumaludo pa ako dito. I waited for her to close her door before i closed ours.

Seeing how happy Sarah doubles the happiness in me. . Kaya ko atang magpa alila sa babaeng to na nasisiyahan pa! Pasensya na, pero sobrang inlove ko sa babaeng ito..

Naglakad ito patungong kitchen saka kumuha ng tubig sa ref. Every movement she does, stops  me from doing anything and leaving me to just staring at her. Ang pagbukas nito ng mineral bottle, ang pag inom nito, lahat yun nakatatak sa isip ko.

Slowly i walked towards her. Nakapikit ito habang umiinom ng tubig. And those sexy neck, and that water drippin' at the side of her lips make me groan instantly..

" ahhh.. ang thirtsty ko love." She said after drinking.

" water please" sabi ko dito. Pinakita nito ang water bottle nya at tumango ako. Binigay naman nito at agad ko yun ininom. I gulped it, and Its as if im tasting her mouth..

I drank the remaing water while staring at her. She stares back at me with same intensity. Tonight wont be just a usual night where we lie down our bed and sleeps!

Im making sure she'd get whipped!!

Pagkaubos ko ng tubig, tinapon ko lang ito sa sink sabay na hinapit si Sarah at siniil ng mainit na halik! I kissed her hard and deep. I made sure my lips would taste every corners of her mouth. And she responded with same amount of intensity'!

I gripped her waist and put her on top of the sink. Patuloy pa din kami sa paghahalikan. Her hands on my hair put much fire on what we are feeling right now..

" Love..," she called me in her most sensual way at it made me want her her more! My lips travel to her jaw to the side of her neck. "Hmmm why are you so addictive? , huh?" I asked her. She cupped my face and me look at her.. " dahil mahal mo ako!" She said.

" yes. Im so inlove with you.. " seryoso kong saad..

Nakatitig lang ito sa akin. Titig na titig. Until i felt her hand combing my hair and letting it move to my nape, down to shoulders, and back to my face. Nanatili ang mga palad nito ang mukha ko. Her thumb playing with my jaw..

" i love you so much , matteo.. " . Its almost a whisper, yet it is as if the world heard it. Ang bilis ng tibok ng puso ko. And before i could even utter a word, she shut me with her mouth.

Unti unting nauupos kami ng apoy na dulot ng pagdampi nang aming mga katawan. My hands roam around her body. From her thighs to the sides of her boob!! Her body reacts with every touch i gave her. Kung di ito nakaupo sa kitchen sink, malamang naduwal na kaming pareho.." oooh Matt.. " she gasped when i palmed her breasts.