Chương 10: Lớp học bá đạo (?)

137 5 0
                                    

"Ta là Vinh Hoàng Thụy, chủ nhiệm của các người...." Vinh Hoàng Thụy giới thiệu sơ qua về bản thân và nội quy trường, lớp,...

Vinh Hoàng Thụy nói tiếp:" Hôm nay cũng không phải học hành gì, nên là ta chỉ muốn các người đến làm quen với nhau trước thôi.  Giờ thì từng người giới thiệu về bản thân nào!

Người A:" Ta là Vũ Viễn, ta đến để trở thành thành viên xuất sắc,...."

Người B:" Ta là Thương Hiển, sở thích: ăn cá,...."

Người C:"Ta là Tiêu Trạch, ta cũng không có cái gì mơ ước....'

....

Đến người cuối cùng:" Các ngươi hảo, ta là Vân Lam Thiên, ta thích nhất là ăn uống, còn ước mơ hay nguyện vọng gì thì ta chưa bao giờ nghĩ tới!"

A~ Thì ra là tên ăn mày đắc tội với Âu Dương Tử Hàm lúc sáng, nhìn hắn quả như lời đồn, tốt nhất về sau cũng tránh tiếp xúc với hắn thì hơn. Mọi người trong lòng thầm nghĩ!

( Dĩ nhiên là không phải mọi người trong lớp sợ Âu Dương Tử Hàm mà chỉ đơn giản là không muốn chuốc lấy phiền phức thôi! Dù sao thì nhiều người trong lớp này cũng bạn nối khối với Âu Dương Tử Hàm a~!)

Ân Hoàng Vũ kinh hỉ hô to:" A sư phụ, còn tưởng không gặp được ngươi nữa chứ!" ( lần trước Vân Lam Thiên thắng Ân Hoàng Vũ nên Ân Hoàng Vũ gọi là sư phụ. Tuy nhiên chương thách đấu giữa Vân Lam Thiên và Ân Hoàng Vũ đã bị cắt)

Vân Lam Thiên nghe thấy thế thì quay đầu về phía Ân Hoàng Vũ, trên mặt là một cái tươi cười tuy nhiên do Vân Lam Thiên đang cải trang thành ăn mày nên không ai thấy được nụ cười đẹp như thiên thần ấy ~ :"Ân Hoàng Vũ? Ngươi cũng là học ở đây?"

Ân Hoàng Vũ cũng cười đáp lại, nhìn thấy Vân Lam Thiên bộ dạng chật vật, bất kham, lo lắng hỏi:" Là ta học ở đây! Còn nữa sao trông ngươi thật thảm phải chăng là ngươi gặp sự gì khó khăn cần ta giúp đỡ? Ân?"

Vân Lam Thiên:" Cũng không có gì sự, chỉ là chút việc nhỏ, nếu muốn biết thì ta sẽ cấp ngươi nói nói"

Đang ngủ Dương Tử Kiều cũng dần dần tỉnh giấc vì ngửi thấy mùi huyết quen thuộc, hắn dụi dụi đôi mắt, lại ngáp vài cái, tựa hồ còn chưa tỉnh ngủ hẳn, nhưng theo bản năng hắn quay đầu nhìn về phía Vân Lam Thiên:" Con mèo nhỏ? Thiên Thiên?"

Vân Lam Thiên cũng cười đáp lại hắn:" Dương Tử Kiều thật trùng hợp không ngờ ngươi cũng ở đây!"

Dương Tử Kiều thản nhiên nói:" Đúng là trùng hợp a~"

Nghe Dương Tử Kiều và Vân Lam Thiên ăn nói thân mật, hẳn là bằng hữu tốt, thấy thế Ân Hoàng Vũ lại cảm thấy có phần không thoải mái nhưng ngoài mặt vẫn bình thản như cũ:" Sư phụ ngươi có thể hay không giới thiệu cho ta vị đồng học này?"

Dương Tử Kiều làm lơ Ân Hoàng Vũ, thấy Vân Lam Thiên ăn bận rách nát, bẩn thỉu trong lòng lại nảy lên một cỗ chua xót, tay theo bản năng xoa xoa Vân Lam Thiên đầu:" Ngươi đây là làm sao đây?"

Vân Lam Thiên:" Không có việc gì! Nếu các ngươi đều muốn biết giờ ăn trưa ta cùng các ngươi nói!"

Ân Hoàng Vũ và Dương Tử Kiều đồng thanh nói:" Là"


Xuyên Không Tiểu Công NgốcWhere stories live. Discover now