Chương 9: Nhập học? thử thách

142 4 0
                                    

"Kí chủ????? Ngươi thật sự.... là kí chủ sao?????????" Hệ thống nghi hoặc hỏi

Vân Lam Thiên mỉm cười bình tĩnh đáp:" Hử? Không nhận ra? Ân?"

Hệ thống nhìn thiếu niên không khác gì ăn mày trước mặt chỉ biết cười gượng:" Kí chủ... ngươi đây... là làm cái gì? Tại sao ngươi lại bẩn thỉu, luộm thuộm, lỗi thôi, mặc quần áo rách nát y như ăn mày vậy? Chẳng lẽ là trúng tà rồi? Kí chủ đại nhân yên tâm ta sẽ trừ tà cho kí chủ?" Hệ thống vô cùng tự tin với việc trừ tà cho kí chủ nhà mình

Vân Lam Thiên khẽ nhướng mày, trong giọng tràn đầy *nguy hiểm*:" Hửm? Ta dĩ nhiên có mục đích mới làm như vậy, nhưng mà đây là bí mật a~ rồi lúc nào đó ngươi sẽ hiểu... Còn nữa ta thấy kẻ nên bị trừ tà là ngươi thì đúng hơn a~?

Hệ thống lần này là thật sự tức giận:" Được lắm, kí chủ. Ta còn đang định nói ngươi một kinh hỉ đây tiếc thật nha~ bây giờ ta thật không có tâm trạng nói nói a~"

Vân Lam Thiên nghe thấy hai từ "kinh hỉ" thì vội vàng an ủi hệ thống:" Hệ thống ngươi đại nhân không chấp tiểu nhân a~ ta biết ta thật đáng ghét a~ còn ngu xuẩn nữa! Đừng tức giận, ta chỉ đùa thôi! Ta còn mua bánh trái cây ngươi thích nữa, nhưng mà nếu ngươi tâm trạng không tốt thì ta đành ăn một mình vậy a~"

Hệ thống vội vàng ngăn cản Vân Lam Thiên, ngượng ngập nói:" Khụ...khụ... bánh trái cây vẫn là để ta ăn thì hơn còn nữa bây giờ tâm trạng ta rất tốt!"

Vân Lam Thiên ra vẻ kinh ngạc:" Ồ! hệ thống nếu đã tâm trạng tốt trở lại thì cũng nên nói cho ta biết cái gì kinh hỉ chứ?"

Hệ thống biết mình đã bị Vân Lam Thiên lừa vào rọ, nhưng vì bánh trái cây, hệ thống vẫn nói cho Vân Lam Thiên biết:"  Nhiệm vụ lần trước ngươi hoàn thành xuất sắc nên được chủ thần thưởng thêm cho "Nguyệt Phong" a~"

Vân Lam Thiên:" Nguyệt Phong?"

Hệ thống  ngắn gọn giải thích:" Nguyệt Phong  chỉ là một chiếc vòng cổ không đáng giá mà thôi!"

Vân Lam Thiên:" Chủ thần cũng quá keo kiệt đi?"

Hệ thống:" Keo kiệt? Cái này còn chưa chắc a~"

Vân Lam Thiên lời vừa định nói ra thì nghẹn lại:....




Xuyên Không Tiểu Công NgốcWhere stories live. Discover now