Chương 110

8.9K 316 56
                                    

Edit + Beta: Y Nhã a.k.a Ryuu-chan

Từ biệt Vu phu nhân, Dư Lộ và Tiêu Duệ lên xe ngựa.

"Sao chàng tới đây thế?" Dư Lộ ôm cánh tay của Tiêu Duệ, cười hỏi: "Sợ ta với Vu phu nhân không trò chuyện vui vẻ hả?"

Tiêu Duệ nhìn cô, đưa tay vuốt chóp mũi cô mới nói: "Không phải, đương nhiên gia tin tưởng Tiểu Lộ Nhi có bản lãnh đó. Chỉ là gia nhớ ngươi cho nên tới đây thôi."

Dỗ ngon dỗ ngọt!

Dư Lộ nói thầm trong lòng, nhưng không thể không thừa nhận rằng cô rất thích nghe những lời như vậy.

"Chứ sao. Ta là mỹ nữ hoa gặp hoa nở, người gặp người thích mà lại." Cô khoa trương khoe khoang, "Cho nên Vu phu nhân vừa thấy ta liền bị mị lực của ta thuyết phục, cam tâm tình nguyện nhận ta làm con gái nuôi, gần gũi với ta đấy."

Tiêu Duệ cười ha ha, nhéo mũi cô nói: "Không thấy ngại hả!"

Dư Lộ né tránh, nằm trong ngực hắn, nghe mùi vị dễ ngửi trên người hắn cười ngây ngô.

Trở lại Thành Vương phủ, Hương Lê không lập tức tới hầu hạ, Dư Lộ cũng không để ý. Trước vốn có Thạch Lưu và Anh Đào, giờ còn có thêm ba người nữa, nhiều một Hương Lê thì cũng không nhiều, thiếu một Hương Lê thì cũng không thiếu.

Bên này đang dọn đồ chuẩn bị ăn tối thì thấy Thôi Tiến Trung vội vã chạy tới, nói là Định Quốc Công phu nhân đã đến, mong được gặp Lâm Thục.

Định Quốc Công phu nhân không phải người thích làm loạn. Bà có thể khiến Định Quốc Công chục năm như một chỉ có mỗi bà trong hậu viện, Tiêu Duệ tin rằng hẳn bà vô cùng thông minh. Chuyện điên rồ Lâm Thục làm mấy ngày trước, có mẹ nàng ta tới khuyên, cũng không có gì không tốt.

Đây là lần đầu Lâm phu nhân tới Thành Vương phủ. Minh Hà ra đón bà, dọc đường đi, bà còn cố ý kêu Minh Hà dẫn bà đi ngang qua Tầm Phương viện.

Nhìn cửa viện Tầm Phương viện, lại hỏi Minh Hà và biết được thư phòng của Tiêu Duệ ngay ở bên cạnh, Lâm phu nhân thở dài một tiếng. Sao con gái mình có thể luẩn quẩn trong lòng như vậy chứ, biết rõ Thành Vương sủng ái nữ nhân này mà vẫn muốn đối địch với người ta. Thổi phồng nàng ta lên thật cao, thổi phồng cho tất cả mọi người đều biết, nuôi xấu tính của nàng ta, nàng ta còn có thể sống tốt sao?

Lý ma ma cũng thật là, đưa bà ta cho Thục Tỷ Nhi mà không giúp nó tranh giành tình cảm, cũng không ngăn cản nó làm chuyện điên rồ ấy, đúng là mấy năm qua sống quá thoải mái rồi.

Lâm phu nhân lắc đầu than thở khi đến Chính viện, nhìn hai bà tử một phải một trái ở cửa, mặt bà lập tức trầm xuống.

"Đây là có chuyện gì?" Bà hỏi Minh Hà.

Minh Hà ấp úng, không biết phải nói làm sao, "Phu nhân, hay, hay là ngài cứ vào trước đi, vào rồi hẵng nói."

Lâm phu nhân đến vì có Lâm Thục ngầm phái người mang tin về. Lúc này thấy Lâm phu nhân, tuy Lâm Thục đã sớm chuẩn bị tâm lý nhưng nghĩ đến cử chỉ của mình ở nhà lần trước, nàng vẫn có chút xấu hổ.

[Hoàn][Xuyên sách][Edit] Tiểu thiếp không dễ làmWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu