Những thứ kì dị mà tôi tìm được trên deepweb

1.3K 17 0
                                    

r/nosleep
-----------------------------
u/Mr_Outlaw (10k6 points)
Mặt Tối Của DeepWeb Mà Không Ai Trong Chúng Ta Nên Chứng Kiến.
Link: https://www.reddit.com/r/nosleep/comments/78td1x/the_part_of_the_deep_web_that_we_arent_supposed/?utm_source=reddit-android
(Note: mấy từ trong ngoặc đều là do mình tự ý thêm vào cho mọi người dễ hiểu)
--------------------------------------------------------

Tôi cho rằng ai trong các bạn cũng biết về deepweb ha. Ừ thì, những gì bạn nghe được về nó đều là thật, nó không phải là chỗ tuyệt vời. Trong khi một vài người lên đó kiếm cần hay súng, hay cả vì quá tò mò, vài lí do khác,... Vâng thì, rõ ràng là họ chẳng mưu đồ gì tốt. Nhưng tôi ở đây đách phải để nói về mấy thằng bệnh này. Tôi ở đây để nói về những lời nói dối vượt trên cả những thứ đó. Cái phần kinh dị và không lời giải đáp trên mạng. Cái phần mà không ai nên biết.

Có một thông tin tổng hợp về những thứ xảy ra bất ngờ trong khoản thời gian qua. Không rõ là khi nào. "8 tầng của internet". Hẳn là bạn từng nghe qua. Nghe hết sức thú vị như thế, lại toàn nhảm loz. Tôi xin lỗi nhá, nhưng cái vụ "Polymeric Falcighol Derivation" (1 trang web được đồn đại là chưa 80% internet tồn tại ở đó, các thông tin mật của chính phủ, tài liệu mật, lí lịch, hồ sơ, những thứ chỉ chính quyền mới biết và có quyền truy cập vào) chẳng là cái thá gì. Còn vụ "Primarch system"? (Tầng 8 của deepweb, hệ thống kiểm soát internet, không một tổ chức chính phủ nào có thể điều khiển hay truy cập nó, được cho là bị ngăn cách bởi “level 17 quantum t.r.001 level function lock” mà máy tính của chúng ta hầu như không thể phá vỡ. Hiện tại nó được gọi là Boss cuối cùng của Internet =))) Chắc là thằng cha nào là fan của Warhammer (một tựa game). Không, đách có cái lý thuyết lượng tử nào liên quan đến đây. Thế nhưng, nó không có nghĩa là nơi đó sẽ dễ tìm đâu.

Giờ, tôi sẽ không kể cho cách bạn về cách tìm ra nơi đó. Cũng đâu phải như bạn có thể tìm được, kể cả nếu tôi chỉ cho bạn ấy. Không phải là tôi đang tự quảng cáo bản thân mình đâu ha, chỉ là tôi không có cuộc sống thực ngoài nơi này ra. Tôi đã được cảnh báo, tất nhiên rồi. Mọi người cứ bảo tôi là tôi sẽ đách thích những gì tôi sẽ thấy. Rằng tôi thậm chí còn không hiểu được nó. Giờ tôi truyền cái cảnh báo đó sang cho bạn đây. Đừng dại mà tìm mấy thứ này.

Chỗ này không có tên, hay ít nhất là tại tôi chưa thấy cái nào. Có những tin đồn, thế nhưng. Những tin đồn ấy kéo dài từ phòng thảo luận của bọn illuminati đến thực nghiệm xà lim ảo cho lũ AI nổi loạn. Trong thực tế, mọi thứ còn đáng sợ hơn nhiều. Sau nỗ lực đầy đau đớn và dai dẳng để phá tường lửa, mã hóa, giải quyết hàng hằng sa số các câu đố triết lý kì dị, và đi theo những dòng link ẩn, cuối cùng tôi đến được một trang trắng với chỉ một dòng chữ và 1 hộp văn bản nằm dưới. "Quid  quaeris?" Tiếng la tin đó nghĩa là "Ngươi đang tìm kiếm điều gì?" Tôi rất ngạc nhiên vào lúc đấy. Nhưng khi ngẫm lại thì, tôi cũng đách biết mình đang trông chờ điều gì nữa. Thật sự luôn, tôi mắc kẹt ngay đoạn này. Phần vì tôi không biết câu trả lời. Tôi không có mục đích, tôi chẳng biết câu trả lời đó, tôi chỉ thử để xem tôi có làm được thôi. Nên tôi nhập vài câu chung chung. Tôi nhập "sự thật" và "tri thức". Bạn biết mà ha, dăm ba thứ tầm phào.
Đách có gì xảy ra. Tôi thử dăm ba câu khác, nhưng đéo câu nào được. Tôi bắt đầu thấy bực mình trong giai đoạn này. Chắc là cái page xàm loz thôi. Chắc là tôi vẫn chưa khám phá được thứ gì. Ước gì.

Tuyển Tập Truyện Kinh Dị Trên Reddit Aka R/nosleepWhere stories live. Discover now