Chap 12: Bệnh viện

1K 49 0
                                    

Bệnh viện Seuol

Anh đang đứng bên ngoài nhìn cái đèn cấp cứu mà không khỏi lo lắng. Thật không biết cô có làm sao không, từ lúc cô vào đến giờ đã 2 tiếng rồi. Đi qua đi lại mãi anh cũng chả biết làm thế nào, nếu cô có mệnh hệ gì thì ả ta không yên thân đâu.

Ở phía SuGa, ả và đồng bọn đã bị cảnh sát bắt, hiện giờ đang bị giam. SuGa cũng trên đường đến đây

-.-.-.-.-.-.-.-.-
- JungKook sao rồi?

Taehyung hớt hãi chạy đến khi phòng cấp cứu vừa tắt bác sĩ cũng bước ra. Jimin và SuGa cũng tiến lại, bác sĩ cũng từ từ tháo cái khẩu trang xuống mà cất tiến.

- Bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch rồi, do dây roi đánh vào những vết thương chưa lành sinh ra nhiễm trùng nặng và bị bỏ đói, dạ dày của cô ấy không tốt, cần bồi bổ thêm, hiện giờ cô ấy vẫn chưa tỉnh, mọi người có thể vào thăm.

Taehyung gật đầu như lịch sự với vị bác sĩ rồi bước vào trong.Jimin và Suga cũng theo sau.
Nhìn cô trên chiếc giường người đầy vết thương, gương mặt xanh xao hốc hác khiến mọi người không thể không lo. Anh nhẹ nhàng ngồi trên chiếc ghế cạnh giường, tay từ từ vuốt lấy những sợi tóc còn vương trên má cô, trong lòng cảm thấy có chút đau. Jimin ở cạnh cũng đi ra ngoài để mua cho cô chút cháo, Suga cũng cùng đi.

Anh mệt mõi ngã cổ ra sau tay xoa thái dương, rồi lại quay xuống nhìn cô, ánh mắt nhẹ nhàng nhìn lấy thân hình bé nhỏ kia mà thầm nghĩ.

" JungKook à,, anh xin lỗi, anh sẽ không để em phải như vậy lần nào nữa,"

Vì quá mệt mỗi mà anh cũng thiếp đi trong dòng suy nghĩ.

-.-.-.--..-.-.-.-..-.-.-..
End chap 12.
Xin chào, Trânie~ comeback rồi đây, chap này ngắn nhỉ, bù chap sau vậy, chất xám dạo này bay đi đâu ời.....~~

[ VKook ]TÌNH YÊU CỦA TỔNG TÀI ÁC MAKde žijí příběhy. Začni objevovat