Chap 6:

1.5K 88 0
                                    

Sức học của Tĩnh Lam không phải là tệ. Nhưng để so sánh với những bạn trong lớp thì cô cũng chỉ là loại xoàng. Bù lại cô có thiên phú về ngoại ngữ. Trừ tiếng Trung, Tĩnh Lam có thể đọc thông viết thạo bốn thứ tiếng khác gồm: Anh, Pháp, Đức, Nhật.

Sắp tới Tĩnh Lam sẽ được nhà trường cử đi thi thuyết trình bảo vệ môi trường bằng tiếng Anh. Theo như cô nhớ, cô đã nhờ Khánh Huyền tìm thông tin và gửi vào USB. Nhưng lại bị Tĩnh Yên động tay động chân giữa đường. Từ đó mặc dù không thể hiện ra ngoài, nhưng giữa hai người dần có khoảng cách rồi dẫn đến hai người xa lạ. Nhưng lần này cô sẽ gậy ông đập lưng ông.

Ngồi trong lớp học, tâm hồn cô như treo ngược cành cây. Với thân hình 1m68, cô được xếp ngồi áp cuối nên các giáo viên cũng không để ý.
- Này, Lam. Cậu có cần mình giúp tìm tài liệu không? Năm nay nhất định cậu phải giật giải. Chúng ta đi thư viện nhé?
Tiểu Huyền liến thoắng rủ rê.
- Đi thôi.
Tĩnh Lam vui vẻ nhận lời.

Đến thư viện hai người tìm đến góc khuất ngồi xuống. Tĩnh Lam cảm thấy có ánh mắt cứ nhìn chằm chặp vào mình không rời. Nhưng nhìn lại lại chẳng thấy ai. Cô đoán rằng đó là Tĩnh Yên, nhưng ngẫm lại cô ta đang tạo chứng cớ ngoại phạm nên giả bệnh ở nhà, không thể là cô ta.
Về tới nhà thấy cha đang ngồi ở bộ tràng kỉ, Tĩnh Lam ngoan ngoãn chào ông.
- Lam Lam, sắp tới là đại thọ của ông nội. Con và Tĩnh Yên chuẩn bị quà rồi chúng ta cùng đi.
- Vâng cha.
Nói mới nhớ, Tĩnh Lam rất yêu quý ông nội. Tĩnh gia có truyền thống hành nghề y. Từ đời cụ cố đã được làm tới chức Thái y. Nên Tĩnh Hoa theo nghiệp kinh doanh khiến ông rất không hài lòng. Thêm chuyện Thúy Phương càng khiến ông khó chịu với cả con trai lẫn cháu gái Tĩnh Yên.

[ĐANG SÁNG TÁC] Đại tiểu thư trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ