Chap 5:

1.5K 87 1
                                    

Sau khi dùng xong bữa sáng, hai chị em chào cha rồi đi học. Ra đến cửa đã thấy Ngôn Thanh đang đợi. Tĩnh Lam như có dòng điện xẹt qua. Cô quên rằng suốt những năm cấp 3 người đưa đón chị em cô là Ngôn Thanh nên chưa chuẩn bị tinh thần đối mặt.
- Hai chị em lên xe đi, nhanh không trễ.
Vẫn giọng nói ấm áp, khuôn mặt điển trai ấy. Nhưng lòng Tĩnh Lam không còn rung động ngây thơ ban đầu, cô chỉ còn sự thất vọng.
- Tĩnh Yên, anh Ngôn Thanh, hai người đi chung đi. Em muốn đi xe đạp cho khỏe người.
Giọng nói cô không lạnh, không nhạt, làm cho 2 người kia rất ngạc nhiên. Không để họ phản ứng, cô liền lách đến còn xe mini Nhật màu hồng được chuẩn bị trước.
Tĩnh Lam cứ thế mà đi mặc kệ hai người kia vẫn bất động. Em cô coi trọng vị hôn phu của cô, cô cũng nên tác thành cho con bé, cũng là bớt cho mình một kẻ có dã tâm.

Cổng trường THPT Trùng Khánh rộng có truyền thống học tập rực rỡ. Luôn nằm trong top những trường cấp 3 danh giá của Thượng Hải. Tĩnh Lam còn nhớ, cô đã học tập rất khổ sở để có chân vào đây.
Bước vào lớp học, nhìn những gương mặt đã lâu không gặp, cô có chút hoài niệm.
- Hey, Lam Lam.
- Chào tiểu Huyền.
Khánh Huyền là bạn thân của cô, là tiểu thư của Khánh gia, chuỗi công ty trang sức nổi tiếng tại Thượng Hải. Sau này, do nghe lời Tĩnh Yên chia rẽ, cô đã đánh mất người bạn tốt này. Đời này cô nguyện tin tưởng Khánh Huyền.
*****************************************

Thực ra thì chap 5 này bọn mình đã viết từ hôm qua rồi nhưng mà bọn tớ đang thi khảo sát nên chap này coi như là bù cho hôm nay nhé hihi
Yêu💋😘

[ĐANG SÁNG TÁC] Đại tiểu thư trở lạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ