Chương 85 ☆ Say rượu gặp họa

2.2K 90 7
                                    

Edit: Vi Đình
Beta: Ahkung

Một ngày sau, ở trong Vương phủ Hàn Thập Hoan trực tiếp ngã ụp lên trên giường. Đối phó với Tần Vị Trạch còn mệt hơn so với chuyện chạy mười dặm đường. Hơn nữa, không biết chuỗi ngày thế này đến khi nào mới kết thúc, nàng không khỏi âm thầm than thở.

Chờ đến lúc ăn tối, chỉ có Lý Ôn Uyển ngồi ở trước bàn, phụ thân và ca ca do có việc nên đều đi ra ngoài.

Vốn dĩ Hàn Thập Hoan đã có ý định không ăn, lại thấy người gọi là mẹ cả đang ngồi nghiêm chỉnh, lại càng không muốn ăn. Nhưng cái gì tới cũng sẽ tới, nếu cứ như vậy mà đi ngược lại sẽ để cho Lý Ôn Uyển nắm được nhược điểm của nàng.

Tùy tiện ngồi vào bàn, Lý Ôn Uyển liếc xéo Thập Hoan một cái, hừ lạnh một tiếng, hôm nay chỉ có hai người nàng, cuối cùng thì nàng cũng chờ được cơ hội để giáo huấn tiểu nha đầu không biết trời cao đất dày này rồi.

"Ngươi không cảm thấy ngươi ngồi ở chỗ này không thích hợp sao?" Lý Ôn Uyển nói với Thập Hoan.

Một đứa con thiếp, trước kia chỉ cần ở trước mặt bà đã run rẩy, giờ lại trắng trợn, táo bạo mà ngồi đối diện bà. Xem ra ả rời đi mấy ngày cũng tiến bộ không ít.

Thập Hoan ngẩng đầu nhìn bà ta, ánh mắt cao ngạo kia đã giải thích rõ mọi thứ. Nàng hiểu được rằng chủ nhân của thân thể này trước kia ít nhiều gì cũng thường xuyên bị mẹ cả hành hạ. Nàng cũng vờ như vô tình mà từ chỗ Văn Xảo tìm hiểu được chuyện, vốn dĩ tính cách của Hàn Thập Hoan rất nhát gan lại sợ phiền phức, hơn nữa còn không được lòng mẹ cả, nên ở trong phủ lại càng nhận hết mọi sự hành hạ

Ngày thường ở trước mặt Viễn tướng quân giả vờ không phải khá tốt sao, cuối cùng thì cũng đóng kịch không nổi nữa sao?

"Không ngồi ở chỗ này, ta đây nên ngồi ở nơi nào?"

Lý Ôn Uyển sửng sốt, không thể ngờ được nàng thế mà lại dám cãi lại bà ta!

"Thập Hoan, chúng ta nói trắng ra. Ở trước mặt tướng quân, bổn phu nhân có thể để lại mặt mũi cho người. Nhưng ngươi không cần đắc ý vênh váo, phải nhớ rõ thân phận của người!"
Thập Hoan cười lộ vẻ trào phúng: "Chuyện kia làm phiền ngươi nói rõ ràng một chút, thân phận của ta là gì!"

Thấy nàng kiêu ngạo như thế, Lý Ôn Uyển lập tức nổi giận, "Nha đầu chết tiệt kia, nhường ngươi một tấc ngươi còn muốn lấn một thước! Đừng cho là ta không biết tâm tư của ngươi, ngươi cho rằng được lòng tướng quân thì phủ tướng quân sẽ do ngươi định đoạt sao? Ngươi là một đứa con riêng còn không biết xấu hổ xuất đầu lộ diện, thì chúng ta cũng không để mất đi phủ tướng quân!"

Rót cho chính mình một chén trà, Thập Hoan nhàn nhã uống: "Quả thật là phu nhân nên tìm cho mình một đại phu, xem cho tốt miệng của mình xem có bệnh tình gì, nếu không tại sao lời nói lại dơ bẩn như vậy!"

"Ngươi dám làm càn!" Đập bàn một cái, Lý Ôn Uyển hung tợn quát.

Thành công nhìn bà ta đỏ bừng mặt giận dữ, Thập Hoan cười lạnh: "Viễn tướng quân? Đó là cha ta, ta hiếu kính ông là chuyện nên làm. Nhưng phu nhân lại ngghĩ đến chuyện khác, thật kì quái. Chẳng lẽ ca ca hiếu kính cha cũng là diễn trò?"
"Ngươi đừng có vu oan cho Thập Tuấn!"
"Sao nào, nhắc tới con của ngươi thì bảo ta vu oan, mà nói đến ta thì là bày mưu âm thầm. Tiêu chuẩn phán xét của phu nhân liệu có quá bất công hay không."

[Edit] Độc Sủng Tùy Tùng Vương Phi - Hàm Tiểu NguNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ