Chương 80 ☆ Trừng trị Liễu Nhi

2.4K 91 2
                                    

Edit: Vi Đình
Beta: Ahkung

“Tại sao lại muốn nói điều này với ta?”

Lữ Bất Chu vừa bước ra cửa, nghe vậy thì dừng bước, sau một lúc lâu hắn mới mở miệng nói: “Bởi vì ta không muốn Vị Trạch phải chịu tổn thương!”. Dứt lời, hắn liền rời đi.

Thập Hoan im lặng, rơi vào trầm tư.

Lữ Bất Chu nói rất đúng, từ lúc bắt đầu nàng che giấu thân phận, hắn đã thử nàng thêm lần nữa, mỗi một việc hắn làm đều là do nàng vẫn luôn làm trái ý của Tần Vị Trạch, đối nghịch với hắn. Nếu như từ lúc bắt đầu nàng cứ an phận mà làm một gã sai vặt, gánh nước và làm việc vặt thì có lẽ sự tình ngày hôm nay cũng sẽ không xảy ra.

Nói không chừng nàng có thể thử biện pháp của Lữ Bất Chu một lần.

Nàng ăn một ít cháo, thay quần áo, rồi chuẩn bị ra ngoài hít thở không khí.

Đi xuống bậc thang làm bằng bạch ngọc của Vô Ngân Các, nàng chậm rãi cảm nhận tiếng chim hót vang xung quanh. Ánh mặt trời chiếu trên người khiến nàng trở nên ấm áp, cảm thấy rất thoải mái. Thập Hoan thong thả đi ra bên ngoài, nàng muốn đi xem hoa viên nằm bên cạnh vườn hoa. Cuối cùng lại đụng phải Viên Bình.

Viên Bình vừa thấy Thập Hoan, trong lòng kinh ngạc khiến miệng không khép lại được: “Cô nương…… Cô nương là…… Tiểu Hoan Tử?” Vẻ mặt của hắn vô cùng kì quái, bởi vì hắn nhớ rất rõ chuyện Tiểu Hoan Tử là nam nhân, chính mình còn từng giúp hắn ta tắm nữa mà.

Thập Hoan mỉm cười: “Ta thật sự là Tiểu Hoan Tử, huynh đừng kinh ngạc, ngày ấy khi được huynh tắm rửa cho ta thì ta đã tìm một gã sai vặt khác thay thế, thật ngại quá, chúng ta đã lừa huynh.”

Nàng đã thôi miên Viên Bình, khiến hắn cho rằng Tiểu Hoan Tử là nam nhân. Nhưng tình cảnh hiện tại lại không thích hợp, khiến nàng không cách nào tháo bỏ thôi miên nên đành phải nói như vậy.

Cũng may Viên Bình là người chân chất, hắn gãi đầu, tuy rằng trong lòng còn nghi ngờ nhưng cũng chưa nghĩ gì thêm.

“Huynh muốn đi đâu?” Thập Hoan mỉm cười tà mị hỏi.

“Quản gia sai ta giúp Vương gia chăm sóc hai con báo kia.”

Trong phủ thế mà lại còn có con báo? Sở thích của Tần Vị Trạch cũng thật đa dạng.

“Loài báo vốn trời sinh đã rất hung mãnh, huynh cũng nên chú ý an toàn.”

“Không có việc gì, tuy rằng con báo kia rất dữ nhưng trên cổ đều đã buộc dây xích. Chạy xa nhất cũng chỉ được năm trượng, ta chỉ cần đứng ở ngoài năm trượng đó thì sẽ không xảy ra chuyện.”

Thập Hoan gật đầu, bọn họ không nói nữa, mỗi người nhanh chóng tách ra theo hai hướng khác nhau.

Bọn họ đều không thấy Tần Vị Trạch đi ra từ bên phía bên kia của hành lang gấp khúc. Cuộc trò chuyện lúc nãy của bọn họ hắn đều nghe được, hơn nữa hắn cũng nhớ rất rõ, ngày đầu tiên khi Tiểu Hoan Tử vào vương phủ, chính Viên Bình đã giúp nàng xử lý mọi thứ. Hơn nữa lúc nàng bị bỏng, hơn nửa đêm Viên Bình còn mang thuốc đến.

[Edit] Độc Sủng Tùy Tùng Vương Phi - Hàm Tiểu NguNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ