Quyển 2 - Chương 33: Không Quá Quen Biết Ư?!

1.6K 26 0
                                    

Editor: tamthuonglac

"Sự tình giống như có điểm mơ hồ-" nơi cổ họng Doãn Lịch phát ra giọng nói khàn khàn nhỏ không thể nghe thấy.

Cận Tử Kỳ trong lúc chỉnh đốn lại sự thất thố của mình, tầm mắt nhìn Cận Chiêu Đông bên kia cũng dời đi chỗ khác.

Mặc dù cô không thấy ánh mắt của Tống Kỳ Diễn ở phía sau kính râm, nhưng bản thân cô cảm giác được hắn liên tục nhìn mình chăm chú không rời mắt, điều này làm cho Cận Tử Kỳ hơi hơi có chút không được tự nhiên.

Gió biển nổi lên lướt nhẹ qua mái tóc đen của cô, cũng ngăn lại ánh mắt của Tống Kỳ Diễn.

Cận Tử Kỳ nghiêng đầu ra ngoài thuyền, Doãn Lịch ở bên tai của cô thấp giọng suy đoán: "Ba ba của em có lẽ không biết chuyện của em và Tống Kỳ Diễn..."

Cận Tử Kỳ thuận theo ánh mắt của Doãn Lịch nhìn sang, dĩ nhiên phát hiện Cận Chiêu Đông đối với Tống Kỳ Diễn lòng nhiệt tình niềm nở không có khúc mắc.

Khóe mắt lướt đến Kiều Niệm Chiêu và Tô Hành Phong, sắc mặt của bọn họ cũng không tốt lắm, nhưng nói như thế nào cũng đã trà trộn ở giới xã giao nhiều năm, còn không đến mức kích động thiếu bình tĩnh như vậy.

Doãn Quốc Bình thấy mọi người đều im lặng không lên tiếng, thuận tiện có lòng tốt giải thích rõ: "Tiểu Kỳ, vị này là Tống tiên sinh đều là ta cùng cha của con lúc dùng cơm trưa trùng hợp có duyên mà quen biết, phát hiện chí khí hợp nhau liền cùng đến đây."

"Tiểu Kỳ, Chiêu nhi, vị này là tiên sinh Tống Kỳ Diễn, các con tới đây làm quen một chút."

Cận Chiêu Đông cười hơ hớ giới thiệu, trên mặt đối với Tống Kỳ Diễn chính là loại tình cảm tán thưởng cùng yêu thích khó nén.

Vẻn vẹn dùng một chút thời gian buổi trưa thì đã chiếm được thiện cảm của Cận Chiêu Đông còn mang người đến cùng tham gia yến hội của bạn thâm giao - quả thực không đơn giản.

Hai tay Tống Kỳ Diễn vẫn đút trong túi quần, nhìn như tùy ý nhưng không làm cho người ta ấn tượng vô lễ, ngược lại cảm thấy hắn bẩm sinh đã là như thế.

Cận Tử Kỳ âm thầm quan sát hắn vài lần, thời điểm hắn nhìn sang, lập tức hơi cúi thấp đầu xuống không lộ dấu vết, sau đó đáp ứng yêu cầu của Cận Chiêu Đông đi lên phía trước.

Hai đoá hoa tỷ muội nhà họ Cận đứng chung một chỗ quả thực sẽ trở thành phong cảnh đẹp tai vui mắt trên du thuyền.

Mặc dù đối với quan hệ của hoa tỷ muội này so với trong tưởng tượng vẫn còn rất nhiều gay go.

"Ở nơi này có thể gặp được Tống tiên sinh, thật sự thật là đúng dịp."

Kiều Niệm Chiêu so với Cận Tử Kỳ mở miệng chào hỏi trước, trên mặt lộ ra nụ cười tươi vui thuần khiết, loại bỏ vẻ lo lắng cứng ngắc trước đó.

Nhưng Tống Kỳ Diễn chỉ gật đầu một cái, không tiếp tục bày tỏ điều gì khác, tầm mắt phía sau kính râm liên tục nhìn chăm chăm chỗ Cận Tử Kỳ.

Không khí có chút lạnh lùng, ngược lại Cận Chiêu Đông ở trong lời nói của Kiều Niệm Chiêu trong lại đọc lên ý tứ khác, nhìn Tống Kỳ Diễn một chút lại nhìn qua Kiều Niệm Chiêu, đáy mắt thoáng hiện lên ngạc nhiên mừng rỡ: "Các người quen biết nhau?"

Hôn sủng hôn nhân giá ngàn vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ