Quyển 1 - Chương 12: Tai Nạn Xe

2.9K 39 0
                                    

Editor: thuongtamlac

Trong mơ mơ màng màng, Cận Tử Kỳ nghe thấy thanh âm tiếng đóng cửa, mặc dù rất nhỏ, nhưng cô vẫn tỉnh dậy.

Con ngươi xinh đẹp lờ mờ buồn ngủ chậm rãi mở ra, thân thể đau nhức khiến cô nhíu mày lại.

Cô chống lên bàn ngồi dậy, tấm chăn mỏng đắp trên người theo thân thể của cô trượt xuống, lộ ra toàn thân cô trần trụi, cô cúi đầu nhìn thấy trên da thịt trắng nõn máu ứ đọng, từng miếng từng miếng nhỏ, rải rác khắp người.

Rèm cửa sổ màu trắng có từng đợt từng đợt ánh sáng xuyên vào, Cận Tử Kỳ nhìn quanh một vòng trong ngôi nhà gỗ nhỏ không hề mờ tối như thế nữa, sau đó phát hiện trên cái băng ghế bên cạnh bàn có một bộ quần áo, được gấp lại thật chỉnh tề, là vì cô mà chuẩn bị.

Tâm tình của cô cũng như sáng sớm tinh mơ bình yên tĩnh lặng, giơ tay lên, nheo mắt che đi ánh mặt trời chói chang chiếu rọi lên mặt.

Sau khi tỉnh lại cô không hề tiếc nuối vì không thấy người đàn ông cùng cô một đêm quấn quít, cô không nghĩ đến muốn hắn chịu trách nhiệm đối với mình, chuyện tối ngày hôm qua theo mức độ nào đó nói lên, cũng có thể kết luận là anh tình tôi nguyện không?

Có lẽ, một đêm đi qua, như người dân nước lã là một kết quả không tệ.

Cận Tử Kỳ xốc tấm chăn lên, hai chân trắng nhỏ di chuyển đi xuống bàn, chỉ vừa đặt lên trên mặt đất, cô liền phát hiện xương cốt toàn thân mình giống như cái khung lỏng lẻo, chống đỡ không nổi trọng tâm cô, cả người đâm chồng lên góc bàn.

Bên eo bị đâm đau khiến cho cô hừ nhẹ một tiếng, trong lúc giữa hai chân đau đớn chua xót, thời điểm đó cũng đã nhắc nhở cô tình huống tối hôm qua tất cả mọi thứ không phải là một giấc mộng, cô ở trên cái bàn này, cùng một nông dân điên cuồng triền miên một đêm.

Khi Cận Tử Kỳ xoay người đi lấy quần áo, trong lúc vô tình thoáng nhìn thấy trên mặt bàn vết máu khô khốc, quệt ra giống như một cánh hoa hồng đỏ tươi, về điểm này vết đỏ tươi bày ra trên gỗ, đúng là bắt mắt thế, lại mê hoặc như vậy.

Cô lẳng lặng nhìn chằm chằm ba giây, sau đó dời mắt đi chỗ khác, sắc mặt gợn sóng không sợ hãi, cô không bận tâm giữa hai chân đang khó chịu, cầm quần áo lên mặc vào, lặng yên không một tiếng động rời khỏi căn nhà gỗ nhỏ cô đã ở lại cả đêm.

------------------

Hai bên đường quốc lộ hoa mùa hè nở rộ mãnh liệt, dòng xe chạy ngang qua ngã tư đường, một bóng dáng mỏng manh nhỏ bé chìm ngập trong dòng người đông đúc như nước thuỷ triều, khi đèn xanh sáng lên theo dòng người băng qua lối dành cho người đi bộ, sau đó không mục đích mà thoải mái đi khắp nơi.

Trong tay Cận Tử Kỳ xách một đôi giày cao gót, khi đi ngang qua người đi đường thấy lạ lùng đánh giá, bởi vì một đôi chân trần trắng nõn lại dẫm lên gạch đã bị ánh nắng mặt trời rừng rực nướng nóng bỏng.

Cô đi thật nhẹ nhàng, đối với ánh mắt khác thường của người khác, nhìn qua không để ý nhiều.

Đổi lại ngày xưa, hiện tại cô phải ngồi ở trong phòng làm việc phê duyệt các loại văn kiện, hoặc là tại phòng họp cùng cấp dưới tinh anh của cô tranh luận sôi nổi, không giống như giờ phút này chơi bời lêu lổng dạo bước khắp nơi.

Hôn sủng hôn nhân giá ngàn vàngDove le storie prendono vita. Scoprilo ora