Chap 3 : Bữa tiệc tại gia .

1K 40 87
                                    

     Lúc này , cô bạn Serena của chúng ta đang co mình giữa bầu trời dày đặc tuyết trắng . Bây giờ Serena  mới nhận ra mình đã quên chiếc khăn len ở lớp . Thiếu chiếc khăn , thân nhiệt của cô trở nên giảm sút hơn bao giờ hết . Chiếc áo mong manh không thể giúp cô chống lại được cái lạnh này . Thật kì lạ khi mùa xuân mà lại có thời tiết khắc nghiệt lạnh lẽo như vậy . Những cách hoa đào yếu ớt , mỏng manh đang gồng mình chống cự với những cơn gió tuyết lạnh lẽo . Serena ngồi dưới cái ghế đá gần một cây hoa anh đào , cô cố gắng làm ấm đôi tay trần trụi , cóng lạnh vì giá rét .

_ Làm sao giờ .... quên mất c ...... Satoshi !!!

     Serena vô cùng bất ngờ , cô mở to mắt ngạc nhiên khi đang đứng trước mặt mình và trên tay còn cầm chiếc khăn màu hồng phấn quen thuộc . Cô không biết rằng trong lúc đang miên man trong gió lạnh , Satoshi đã lặng lẽ đứng đấy từ bao giờ .

_ Sa ......... Sa ......... Satoshi !!! Cậu ............ cậu ........... cậu ......... đứng đây ............. từ ......... từ ....... từ bao giờ vậy ? - Serena lắp bắp . Không nói gì , Satoshi nhẹ nhàng quàng khăn cho Serena . Những cử chỉ ôn nhu , nhã nhặn của cậu rất chi là giản đơn nhưng cũng đủ để cho Serena ấm lòng .

_ Cậu có lạnh không vậy Serena ? Đừng bao giờ quên cái khăn này nữa nhé .

_ Tớ .... tớ .... À .... umk ... a .... arigato ... * Đỏ ửng * 

_ Cậu sao vậy Serena ?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

_ Cậu sao vậy Serena ?

_ À ... không .... có ... gì ...

_ Mà nè , tại sao lúc nãy ở trường cậu lại trốn tránh tớ ?

_ Hả ? Tớ ... tớ ... cũng không có gì đâu .... " Làm sao mình có thể nói cho cậu ấy là một phần vì Kasumi , một phần ..... VÌ CẬU ẤY CHỨ !!! " - Serena ấp úng , mặt đỏ ửng quay sang một bên . Satoshi nhìn Serena ánh mắt nghi hoặc nhưng lại thôi , cậu nhìn Serena .

_ Umk , tớ tin cậu . - Satoshi quay đi . _ Tớ hy vọng lí do đấy không phải là tớ . Bởi vì tớ ghét việc cậu tránh mặt tớ Serena .

" Satoshi ... "

Serena bất giác đứng dậy nắm lấy gấu tay áo của Satoshi và nói :

_ Satoshi ........ tớ ... tớ xin lỗi ... vì đã không thực hiện lời hứa năm đó .

 vì đã không thực hiện lời hứa năm đó

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 09, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hoa anh đào ! Xin lỗi vì em chỉ là người thứ ba ....Where stories live. Discover now