Chap 2 : Vậy thì nhường cậu ấy cho tớ đi .

917 32 120
                                    

_ Serena ?!

_ Satoshi !! 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

     Cả hai có vẻ là đã nhận ra nhau trước sự ngạc nhiên của cả lớp . Mọi ánh mắt đổ dồn về hai người . Đương nhiên là không ngoại trừ cô bạn mà Satoshi đang '' Crush'' . Trong lòng Kasumi đang có một nỗi lo lắng khá lớn . Hai tay cô cầm chặt lấy gấu váy . " Serena Yvonne ... tôi sẽ ghi nhớ cái tên này ... "

_ Thì ra là hai em quen nhau sao ? Tốt rồi , em Kasumi - san , Em có thể nhường chỗ của em cho Serena - san được không ?

_ Gì chứ !!! Tại sao vậy ạ ?-  Kasumi ngạc nhiên đứng bật dậy .

_ Cô xin lỗi , tại vì Serena mới chuyển về đây mà cô thấy em ấy khá rụt rè nên cũng ...... 

_ Dạ , được rồi ạ . - Kasumi miễn cưỡng cầm cặp sách xuống phía chỗ Harika ở gần cửa sổ . Còn Serena thì rụt rè tiến lại chỗ ngồi .

_ Vậy là tốt rồi , vì hôm nay là buổi học đầu tiên nên sẽ chỉ làm quen , bầu lớp trưởng và chọn club thôi . Phần giới thiệu thì ta sẽ bỏ qua . Bây giờ chúng ta sẽ phải làm một bài kiểm tra tổng hợp trắc nghiệm Toán , Anh , Văn . Đề đã có , các em mau làm bài đi . Mà cô nói trước là bầu 2 lớp trưởng dự bị một nam một nữ . Bài kiểm tra 90 phút bắt đầu . 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

     Sau 90 phút vật lộn với bài kiểm tra hóc búa và mất một tiếng để chấm bài , Cô giáo cầm hai tờ kiểm tra cao điểm nhất trên tay . Đi về phía lớp và nói :

_ Đây là hai bài kiểm tra cao điểm nhất . Và cô rất bất ngờ về hai bạn này .

     Cả lớp bắt đầu xôn xao xì xào bàn tán về hai người ẩn danh kia . Ai ai cũng lộ rõ vẻ thắc mắc ra bên ngoài . Tuy nhiên , ở phía dưới , một ánh mắt tự tin đang nhắm thẳng về Serena . " Hưm , chắc chắn mình và Satoshi sẽ làm lớp trưởng , không ai có thể vượt qua mình . " . Tuy nhiên , mọi thứ có vẻ không như Kasumi mong đợi . Lớp trưởng đó chính là Satoshi và ....

_ Cái gì chứ , Serena là lớp trưởng !? - Kasumi tức tối đứng dậy .

_ Tại sao không hả Kasumi - san ? Serena có cùng điểm số với Satoshi mà .

_ Ý cô là cậu ấy được 100 điểm ? - Kasumi ngạc nhiên . _ Không đúng !!! Chắc chắn là có gian díu gì ở đây !!! 

Hoa anh đào ! Xin lỗi vì em chỉ là người thứ ba ....Where stories live. Discover now