Câu chuyện giữa Simmy và Jack lúc nhỏ ( tập 2)

213 11 6
                                    

Khi Simmy tỉnh dậy thì đã thấy mình đang nằm ở trong nhà của bác thợ rèn, Simmy hỏi bác thợ rèn tại sao mình lại ở đây thì bác thợ rèn trả lời:
Bác thợ rèn: À, tại vì hôm qua ta đi lấy đồ thì tự nhiên thấy cháu nằm ở ngay trước nhà ta nên ta mang cháu vào. Nếu cháu thấy đói, cháu có thể ăn bát súp ngay bên cạnh cháu đấy.
Simmy : Dạ vâng, cháu cảm ơn bác.
Simmy tự hỏi tại sao mình lại nằm ở trước nhà của bác thợ rèn, khi đã nhớ ra thì Simmy chạy ngay đến chỗ cây cầu, lúc đó Simmy và Jack đã ngồi trên cây và nói chuyện với nhau. Simmy không thấy Jack đâu nên đi kiếm cậu ấy, hỏi bao nhiêu người thì họ nói:
Dân làng: Jack là ai, ta không biết cậu ta và ta chẳng bao giờ nghe thấy tên đấy trong làng.
Tất cả mọi người đều nói là họ không biết Jack là ai và ở trong làng cái tên ấy không hề có. Lúc đó Sinmy rất buồn và lo lắng cho Jack, không biết giờ cậu ấy ra sao. Đến lúc tối, Simmy ngồi dưới góc cây và nhìn lại bức ảnh mà mình và Jack đã chụp, Simmy về nhà và khi Simmy nhìn thấy một cây kiếm, Simmy đã quyết định mình sẽ tập luyện nhiều hơn và chắc chắn một ngày nào đó Simmy sẽ gặp lại Jack. Mười năm sau, Simmy đã trở nên rất mạnh mẽ, cứng rắn hơn, bây giờ cô đã trở thành chiến binh mạnh nhất trong làng. Trong lúc Simmy đang tập luyện, vua ra lệnh lính đem đến nhiệm vụ cho Simmy, cô chấp nhận nhiệm vụ và bắt đầu thực hiện nhiệm vụ này. Simmy có vẻ rất tự tin trong nhiệm vụ lần này vì cô tin rằng mình sẽ gặp lại Jack. Điều đó đúng như cô nghĩ, Simmy đánh nhau với những lính xấu xa kia thì thấy Jack ở ngay trên lâu đài trước tòa thành. Simmy rất vui mừng khi gặp lại Jack nhưng không, Jack bây giờ đã trở thành một con người hoàn toàn khác, Simmy đã hỏi Jack bao nhiêu là câu nhưng Jack chỉ trả lời:
Jack: Ta với ngươi từ hồi đó là bạn nhưng bây giờ thì đã khác rồi, ta đã mạnh hơn xưa. Ngươi đừng có nghĩ ta vẫn còn là một cậu nhóc bình thường thôi đâu. Bây giờ ta với ngươi đã trở thành kẻ thù của nhau, ta nhất định sẽ giết chết ngươi ngay bây giờ.
Simmy với khuôn mặt tuôn rơi nước mắt, cô nghĩ không còn là một con người như ngày xưa, trong mắt cô Jack là kẻ thù của mình.
Simmy: Bây giờ chúng ta là kẻ thù đúng không, vậy bây giờ tôi CŨNG SẼ GIẾT ÔNG.
Trận chiến giữa hai người, nhưng không biết ai sẽ là người chiến thắng trận đấu này. Simmy đã thách đấu Jack, Jack đã chấp nhận lời thách thức. Jack hóa thân thành một con quỷ với đôi cánh màu cam, thanh kiếm màu đỏ. Trận chiến giữa hai người, một bên là quỷ còn một bên là người thường, trong trận chiến này ai sẽ thắng, không ai biết được. Simmy rất tự tin về bản thân nên Simmy nghĩ mình sẽ thắng Jack. Nhưng không, cô lại bị thương do Jack đã đâm một nhát vào bụng Simmy, khiến Simmy ngất đi. Vết thương quá nặng, có thế Simmy sẽ chết, nhưng Jack đã cứu cô và băng bó lại vết thương. Simmy bây giờ đã được chữa trị, Simmy như đã khỏe mạnh nhưng cô phải chờ vết thương lành lại. Lúc Jack băng bó cho Simmy, tuy là kẻ thù nhưng trong Jack, Simmy vẫn luôn là người bạn thân nhất của mình. Khi Simmy tỉnh dậy, cô thấy mình đang nằm trong nhà, cô thấy Jack ở ngay bên cạnh cô, Simmy rất ngạc nhiên. Lúc đó, Simmy đã hỏi Jack một câu:
Simmy: Jack, tại sao ông lại cứu tôi.
Jack rất bối rối không biết nên trả lời như thế nào. Simmy cảm thấy như là Jack vẫn còn quan tâm đến mình. Sau một lúc suy nghĩ Jack trả lời:
Jack: Chuyện này bà không cần bận tâm đâu. Bây giờ, bà đã trở thành một chiến binh mạnh nhất trong làng rồi đúng không, nếu bà muốn mình mạnh hơn nữa thì hãy tập luyện thêm, như vậy mới có thể đánh bại tôi. Hôm nay tôi chỉ đưa bà nhà và chữa trị vết thương cho bà thôi. Còn một chuyện nữa tôi muốn nói với bà.
Simmy không biết Jack muốn nói với mình chuyện gì nên cô đã hỏi:
Simmy: Chuyện ông muốn nói với tôi là chuyện gì ?
Jack: Bà nhất định phải bảo vệ làng của chúng ta, không được để nó bị ai xâm chiếm.
Lúc đó, Simmy rất ngạc nhiên rồi sau đó Jack có một thứ muốn tặng cho Simmy. Đó là một cái khăn choàng cổ mà Simmy đã tặng cho Jack lúc còn nhỏ.
Jack: Coi đây là món quà cuối cùng tôi dành tặng cho bà. Lúc đó bà không cần phải tìm tôi, món quà đó tôi dành tặng bà nên phải giữ cho cẩn thận vào nha. Giờ thì tôi đi đây, tạm biệt Simmy.
Nói xong, Jack đã biến mất, Simmy rất buồn khi Jack đã đi. Simmy còn muốn hỏi Jack một chuyện vì sao Jack lại không muốn gặp mình. Khi Jack đi, Simmy đã la lên:
Simmy: Jack đừng đi mà, tôi muốn hỏi một chuyện, tại sao ông không muốn tôi gặp ông chứ, Jack tại sao. Hic hic.
Simmy hoàn toàn không hiểu vì sao Jack không muốn cô gặp cậu ấy nữa. Sau chuyện này Simmy đã quyết định mình phải tìm Jack và hỏi cho ra lẽ vì cô nghĩ Jack có một cái bí mật gì đó đang che giấu mình. Simmy bắt đầu một cuộc sống mới, nhưng cô không thể quên Jack và lời nói cậu ấy nói với mình. Cô đã tìm những đồng đội mới như là Huy và Kairon. Huy là một người rất mạnh mẽ, anh có thể chống lại bất cứ ai và không cho ai dám làm hại đồng đội của mình. Còn Kairon là một phù thủy, có thể chữa bệnh cho nhiều người khác. Simmy đã có được những đồng đội mới, nhưng không biết bây giờ Jack ra sao và cậu ấy đang làm gì. Có lẽ Simmy sẽ chờ kết quả sẽ diễn biến ra.
               Hết tập 2

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 10, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Chuyện tình cảm giữa Simmy và JackWhere stories live. Discover now