Phần 2

931 13 0
                                    

Chương 24: Mạ vàng anh thi 0 6

Q thành cổ trấn ở vào giang cảnh cửa long đao cương vị phụ cận, là trong nước rất nổi danh truyền hình điện ảnh quay chụp căn cứ.

Cùng ngày buổi tối, bọn hắn tại cổ trấn mướn phòng ở. Cổ trấn khách du lịch phát đạt, lữ xá giống khách sạn, rất có đặc sắc. Trần Dương cùng trương cầu đạo ở một gian, sát vách tả hữu các ở Hà Thiên Na cùng Cao Thiên Lượng.

Hai người cướp Trần Dương gian phòng cách vách ở, bởi vì Trần Dương cùng trương cầu đạo là Hà Thiên Na bảo tiêu, cho nên Hà Thiên Na ở sát vách tất cả mọi người có thể hiểu. Cao Thiên Lượng một mực truy cầu Hà Thiên Na, ở cách nàng rất gần gian phòng mọi người cũng đều có thể hiểu.

Cho nên gian phòng như vậy phân phối, lại cũng không ai cảm thấy kỳ quái. Trừ Tào thiên sư cùng hai tên đồ đệ của hắn.

Buổi tối, Trần Dương cùng trương cầu đạo dưới lầu dùng cơm, Tào thiên sư cùng hai tên đồ đệ của hắn đi tới.

"Đạo hữu cũng tiếp Hà tiểu thư đơn?"

Trần Dương ngước mắt, phát hiện Tào thiên sư nói là hướng về phía trương cầu đạo nói. Hắn mắt nhìn treo tại trương cầu đạo bên hông minh uy lục bảng hiệu, yên lặng thu hồi ánh mắt. Hắn không có bảng hiệu, khó trách Tào thiên sư không có để hắn vào trong mắt.

Trương cầu đạo lắc đầu: "Chúng ta là bảo tiêu." Cam đoan Hà Thiên Na an toàn, tính chất đồng dạng. Cách gọi không như nhau mà thôi, người tu đạo không quan tâm hư danh.

Tào thiên sư bị chẹn họng một chút, cười lạnh: "Đạo hữu nhớ kỹ ngươi đã nói, đến lúc đó đừng tới đoạt mối làm ăn."

"Chúng ta cam đoan cố chủ an toàn, các ngươi cũng đừng đến đoạt mối làm ăn." Trương cầu đạo một bên húp cháo một bên mặt không biểu tình trả lời.

Tào thiên sư thiếu chút nữa chửi ầm lên, này khác nhau gì tại?

Bên cạnh hắn hai cái đồ đệ tiến lên, giữ chặt Tào thiên sư, nói ra: "Nói quá nhiều tổn thương hòa khí, đạo hữu không bằng so tài một phen? Nếu như chúng ta thắng, các ngươi từ bỏ này đơn sinh ý. Chúng ta thua, không nói hai lời lập tức thu thập hành lý đi."

Tào thiên sư: "Như thế nào?"

Trương cầu đạo mặt không biểu tình lắc đầu, Trần Dương trước một bước trả lời: "Một lời đã định, tuyệt không đổi ý."

Tào thiên sư liếc mắt Trần Dương, coi hắn là thành trương cầu đạo đệ tử. Một cái không có thăng thụ đạo sĩ, không ngớt sư đều gọi không thượng, xúc động đi chuyện lại đối với mình mình sư phụ mù quáng từ tin.

Trương cầu đạo há to miệng, cuối cùng vẫn không nói gì, lựa chọn ngầm thừa nhận.

Trần Dương cười tủm tỉm hỏi: "So cái gì?"

Tào thiên sư: "Các ngươi nhưng nghe qua 'Giang cảnh cửa, chiêng trống vang, long đao cương vị thượng chôn người chết' bài hát này dao?"

Đại chàng âm dương lộWhere stories live. Discover now