Sehun- Chuyện đương nhiên

1.2K 218 39
                                    

Tôi cũng không biết Sehun đã đồng ý chưa, nhưng dù sao chuyện này cũng đã lên báo rồi. Thật lòng tôi thấy chuyện Sehun có nhà, mua nhà, mua xe là chuyện bình thường thôi, nghệ sĩ mà, có nhiều nghệ sĩ còn đầu tư nhiều vào bất động sản nữa. Huống chi ai rồi cũng có gia đình nhỏ, việc mua nhà là nhu cầu tất yếu.

Tuy nhiên, tôi viết bài này vì tôi cảm thấy có một chút liên quan đến HH của chúng ta, hay nói một cách chính xác, tôi đã muốn nói về vấn đề này lâu rồi, hôm nay cũng có cơ hội được nói.

Theo thông tin bài báo, Sehun mua biệt thự, mua phòng ở Gang nam - Seoul.

Không đề cập nhiều đến diện tích và giá cả bao nhiêu, nói một chút đến thời điểm mua. Sehun mua phòng vào tháng 9 năm 2016. Tôi KHÔNG DÁM CHẮC RẰNG NHỮNG THỨ NÀY CÓ LIÊN QUAN HAY KHÔNG, nhưng vẫn phải nói.

Ai theo HunHan cũng biết, năm 2016 xảy ra các sự kiện gì. Luhan liên tục sang Hàn, từ tháng 10/2016, cũng có nhiều lần Luhan bị bắt gặp ở Gang nam - Seoul, rồi còn những bài post của Sehun,... Đợt sang Hàn dài nhất của Luhan là bắt đầu vào tháng 10 đến tháng 12 năm 2016. Thôi thì không nói nhiều, các bạn xem tấm ảnh này nhé.

Ảnh này liệt kê về những ngày ở cùng một đất nước của HunHan trong năm 2016, chính là những dòng có màu vàng đậm.

Ảnh cắt này tính từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2016

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Ảnh cắt này tính từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2016

Nếu là HHs chắc chắn mọi người cũng sẽ thắc mắc Luhan ở đâu trong suốt những ngày sang Hàn và cũng đã nghe nhiều rumor nói về chuyện này rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nếu là HHs chắc chắn mọi người cũng sẽ thắc mắc Luhan ở đâu trong suốt những ngày sang Hàn và cũng đã nghe nhiều rumor nói về chuyện này rồi...

Ai nghĩ sao thì nghĩ vậy, tôi không khẳng định điều gì nhé.

Tôi biết vì có quá nhiều điều "trùng hợp" giữa HunHan, nên có một số bạn "không phải HHs" sẽ cảm thấy khó chịu. Nhưng đây là Wattpad viết về HunHan, mong các bạn tôn trọng.

HunHan có thật không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ