Sehun- Những lần spoil, quan tâm, ủng hộ Luhan

2K 261 50
                                    

Tháng 4, tháng dành cho những chàng trai của chúng ta đến rồi. Chúc mọi người luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn nha!

Để chào mừng tháng 4, tôi sẽ chứng minh thêm tình cảm "lộ liễu" của Sehun dành cho Luhan bằng bài phân tích này nhé! 😊😊😊

Ngày 21/10/2016, Luhan trở lại Hàn, cũng là ngày album Xperience của Luhan được phát hành, Sehun đăng ảnh, nhìn giống như là một viên kim cương.

Ngày 21/10/2016, Luhan trở lại Hàn, cũng là ngày album Xperience của Luhan được phát hành, Sehun đăng ảnh, nhìn giống như là một viên kim cương

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Giải thích một chút về Kim cương:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Giải thích một chút về Kim cương:

"Là biểu tượng cho niềm đam mê, sự vĩnh hằng và tình yêu bất diệt, kim cương thường được dùng trong nhẫn đính hôn và như một món quà lãng mạn dành tặng người thân.

Trong ngành trang sức, màu sắc trung tính và trong suốt giúp kim cương có thể được sử dụng trong nhiều thiết kế có phong cách khác nhau. Từ những món đơn giản, tiện dụng mà bạn có thể đeo hằng ngày cho đến những mẫu thiết kế cầu kỳ, tinh xảo ở những buổi tiệc khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi.

Đối với một số người, kim cương có nhiều ý nghĩa rất đặc biệt. Nó có thể là minh chứng cho tình yêu bất tử của đôi lứa, có thể là biểu tượng cho đẳng cấp của họ hay một món kỷ vật đánh dấu những sự kiện quan trọng trong đời.

Viên đá quý tháng 4

Tên gọi diamond - kim cương được đặt theo từ "adamas" trong tiếng Hy Lạp với ý nghĩa "không thể thất bại". Điều này thể hiện rất đúng ở những người sinh vào tháng 4. Họ thường có tố chất lãnh đạo và tính cách quyết đoán, cũng như tính cách hướng ngoại và dễ gần, vì vậy luôn được nhiều người yêu mến."
(Nguồn: google)

Ai sinh vào tháng 4 chắc mọi người cũng biết nhỉ? 😊😊😊

Liệu Sehun có đang đánh dấu sự kiện quan trọng gì không? Sự kiện Luhan trở lại Hàn hay sự kiện một chuỗi album kể về chuyện tình yêu của anh ấy và Luhan đã chính thức bắt đầu???

HunHan có thật không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ