[KyuWook] Black Wings part 11

176 1 0
                                    

“Nơi đây sẽ lưu giữ những kỉ niệm của đôi ta, sự lo lắng, sợ hãi và cảm giác e thẹn, ngỡ ngàng. Tất cả sẽ vĩnh viễn lưu dấu lại đây như một kí ức không thể xóa bỏ. Nay một khi tôi quyết tâm rời xa nơi này mãi mãi đễ mãi là người sát cánh kề cận bên em dù lòng có chút lưu luyến song tôi sẽ không hối hận”

-KyuHyun à? Chúng ta đi được chưa?

-Ừm chúng ta đi thôi. *cười*

Nụ cười của KyuHyun thật dịu dàng, trong ánh bình minh đang hé dần nơi chân trời 2 người nắm tay nhau đi dọc theo bờ biển như ngắm nhìn một lần cuối cùng trước khi rời xa. Mọi kỉ niệm xin gửi lại vào đất và cả cánh rừng bạc ngàn nơi mà anh đã cho cậu cuộc sống thứ 2. Anh nhìn cậu ánh mắt trong sáng như trẻ con nhìn ra nơi xa tít chân trời lòng chợt yêu cậu vô cùng nhẹ nhàng hôn lên má cậu. Cậu bị anh làm bất ngờ trước nụ hôn đỡ liền đỏ mặt cúi đầu nhưng tay cậu lại siết chặt hơn. Bao tháng ngày qua lúc nào anh cũng ở bên cậu, cùng dùng bữa, cùng ngủ, cùng thức dậy nhưng tuyệt nhiên vẫn chưa bao giờ anh đi quá giới hạn. Anh yêu cậu và chờ tới ngày cậu hoàn toàn có thể đến bên anh một cách trọn vẹn nhất.

-Hyung à! Sao cứ mãi đăm chiêu thế kia, nắng đã lên rồi hay hyung buồn khi phải rời khỏi đây?

-Không đâu, nơi đây không phải nơi anh sinh ra chỉ là nơi anh dụng để trú chân những khi lang thang phiêu bạc, chỉ là nơi đây có quá nhiều kỉ niệm giữ chúng ta nên anh cảm thấy trong lòng còn lưu luyến.

Đặt bàn tay lên khuôn mặt thanh thú tuyệt vời.

-Rồi chúng ta sẽ quay trở lại mà.

-Hyung biết…chúng ta đi thôi

*Khàn*

-Là con cuối cùng rồi đấy!

-Ừm xem ra số lượng ngày càng nhiều rồi không biết chúng sẽ con tăng lên rới mức nào nữa.

-Đây chỉ là bọn robot bình thường mà đã có sức công phá ghê gớm đến vậy thì đẳng cấp bọn người máy sẽ ra sao đây?

-Hyung cũng đang rất lo lắng đây, hi vọng chúng ta sẽ không làm thế với em ấy!

-HYUNG!

DongHae hét lên trước lời nói của EunHyuk, cậu từ lâu đã rũ bỏ thực tại rằng RyeoWook đã biệt vô âm tính rồi. Câu nói của EunHyuk như tưới thêm dầu vào lửa, vào cái thực tại mà cậu không thể chấp nhận. Cậu biết cậu không phải khi nóng giận với anh, anh không có gì sai vì vai trò của người chiến binh là vậy chỉ là cậu không thể chấp nhận Wookie của cậu sẽ là một trong số bọn chúng.

-Hyung xin lỗi hyung không có ý gì xấu đâu chỉ là hyung mong Wookie sẽ bình an vô sự sẽ không có chuyện gì xảy ra cả.

-Em hiểu tất cả chúng ta ai đã từng tiếp xúc với em ấy đều không thể chối bỏ rằng chúng ta không dám ra tay dù cho em ấy có hủy diệt mọi thứ. Nhưng mà thiên mệnh của người chiến binh vốn rất nghiệt ngã có rất nhiều người chiến binh vẫn phải ra tay khi đó là người thân của họ chúng ta cũng không ngoại lệ.

-Đừng nghĩ nhiều nữa. Chúng ta về thôi hyung sẽ khao em một bữa.

EunHyuk choàng tay lên vai DongHae kéo cậu sát vào anh, để cho cậu một điểm tựa mà khẽ rơi nước mắt. Sự thật vốn rất phũ phàng mà con người ta phải ép mình chấp nhận vì cuộc đời không phải tiểu thuyết viết sai có thể chỉnh lại được.

[KyuWook] Black Wingsजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें