[kyuwook] black wings part 10

234 2 0
                                    

“Xin em đừng khóc! Ngay cả trong giấc mơ mà em  cũng đau đớn thế sao? Có điều gì làm em phải rơi lệ? Cái tên của em nó là ánh năng ban mai rực rỡ và em cũng chính là ánh sáng của đời tôi. Tôi không quan tâm sau này sẽ có chuyện gì xảy ra chỉ biết trong lúc này lòng tôi đau kinh khủng. Em à! Phải chăng có tôi ở bên chưa đủ làm con tim em ấm áp hơn chăng? Tôi muốn dùng cả đời này để làm em cười, dùng bàn tay nay suốt đời để lau nước mắt cho em và dùng cả sinh mạng này tận tâm bảo vệ em. Thế nên RyeoWook à, xin em đừng khóc nữa nhé…”

Ryeowook co mình nép vào lòng KyuHyun, có vẻ cậu đang gặp 1 cơn ác mộng nên nước mắt cậu rơi ra từ khóe mi. Kyu khẽ chau mày rồi dùng tay quệt đi hàng nước mắt ấy. Vì sao Kyu chưa ngủ? Vì anh đang bận ngắm thân hình bé nhỏ như thiên thần này say giấc. Anh khẽ dịch chuyền người để cậu nép vào lòng anh sâu hơn để cậu ấm hơn và để anh có thể cảm nhận được hơi thở của cậu phà trên ngực mình.

-Ưm…Kyu, Hyung chưa ngủ sao???

-Hyung chưa thấy buồn ngủ lắm. Hyung làm em thức giấc sao?

-Không chỉ là em vừa mơ thấy giấc mơ thật buồn nên em muốn thoát khỏi nó.

-Giấc mơ như thế nào mà làm em phải khóc vậy?

Kyu vốn không phải con người lãng mạn mà nên anh chỉ đề cập thẳng vào vấn đề. Wookie ngước lên nhìn sâu vào đôi mắt đen huyền đẹp 1 cách kì lạ kia và trong ánh mắt ấy có một điều gì đó làm cậu cảm thấy ấm áp lạ thường. Cậu cảm thấy ở bên con người này làm cậu cảm thấy yên bình.

-Em thấy em không được gặp mọi người nữa em đã hét lên trong giấc mơ đó. Nhưng khi thấy hyung biết mất trước mắt mình em lại khóc.

“Này! Tôi đã nói em là con người đáng sợ nhất trên đời này đối với Jo Kyu Hyun này mà! Tôi không biết em đang cố tình hay vô tình đùa giỡn với con tim tôi đây. Em như đang chơi trốn tìm với con tim tôi vậy. Đôi khi em làm tôi cảm thấy dường như em cũng có tình cảm với tôi nhưng có những lúc em lại làm tôi cảm thấy em chỉ xem tôi như 1 người anh, 1 người bạn thẩm chí chỉ là người đã cứu em mà thôi!”

-Tại sao lại không vì hyung gia đình mới là điều quan trọng nhất.

-Mất gia đình em cũng đau nhưng mà hyung biết mất sau tim em còn nhói gấp ngàn lần. Hyung à! Em không biết cảm giác này là gì nữa

Cậu nhìn thẳng mắt Kyu như mong chờ điều gì đó. Kyu hyung cảm thấy tim mình sắp nổ ra rồi. Có phải cậu cũng có tình cảm với anh không?

-Hyung sao hyung không nói gì? Hyung lại nghĩ ngợi điều gì thế?

-Không, hyung cũng không biết nữa cảm giác của em với hyung như thế nào?

Câu hỏi của Kyu làm cậu bất giác giật mình rồi đỏ mặt. Kyu nhìn thấy phản ứng của cậu thật sự muốn dùm đôi tay mình ôm cậu thật chặt và đặc một nụ hôn lên má cậu. Chỉ má thôi!!

-Em…em cảm thấy lúc nào bên cạnh hyung em cũng thấy rất hồi hộp nhưng em lại thấy hạnh phúc lắm lắm. Em không thích hyung buồn, cũng không thích hyung nghĩ ngợi xa xằm rồi giũ trong lòng. Em muốn là người mà hyung có thể chia sẽ những câu chuyện của mình. Em muốn em có thể kể cho hyung nghe những điều về em…

[KyuWook] Black WingsWhere stories live. Discover now