9

95 7 9
                                    

Từ sau khi rời nhóm, Soyeon không còn gặp lại Qri nữa. Cô thật sự rất nhớ Qri, Soyeon có nhiều lần dự định gọi hỏi thăm Qri nhưng lại chẳng dám. Lại thêm gần đây nghe tin răng Qri hẹn hò với Anh luật sư nào đó nên Soyeon càng sợ sẽ làm phiền đến cuộc sống của Qri.

Soyeon đêm nay rảnh rỗi, liền cầm túi đi một vòng thành phố giải tỏa bản thân. Khi cô đi đến quảng trường thành phố liền nhìn thấy một hình ảnh quen thuộc. Dù đã một năm không gặp, nhưng cũng chỉ là một năm xa cách sao bằng 6 năm khắc cốt ghi tâm. Soyeon do dự, cô không biết có nên đi đến chào hỏi Qri không. Nhìn nhìn một chút người đang ngồi thất thần bên kia Soyeon không do dự nữa. Bước chậm rãi đến bên cạnh Qri. Qri vì còn đamg chìm đắm trong thế giới của mình nên không phát hiện. Soyeon cũng không gấp rút gọi Qri mà chỉ đứng lặng một bên nhìn Qri. Qri gầy, chỉ gầy đi một chút thôi nhưng Soyeon vẫn nhận ra. Hm... Lại chỉ lo chơi bời không chịu chăm sóc bản thân chứ gì. Soyeon sao không hiểu rõ tính tình Qri được.

Hôm nay, Qri diện một bộ váy trắng thanh nhã, vì da Qri không quá trắng nên bộ váy tôn lên làn da của Qri rất nhiều. Dưới đèn đường nhìn sao vẫn thấy bóng người ấy có chút cô tịch, Soyeon giật mình, bình thường lúc nào Qri cũng là một bộ dáng đạm mạc, dường như không có cái gì có thể ảnh hưởng đến nàng ấy. Chung đụng 6năm, xa cách 1năm phải chăng Qri đã thay đổi.

Qri đang đắm chìm trong thế giới của mình thì cảm thấy có khí tức quen thuộc đánh tới, nàng nghĩ chắc chỉ là ảo giác, nhưng đến lúc mùi vị càng ngày càng rõ thì Qri không khỏi mang đầy hi vọng quay đầu. Thấy Soyeon đứng đó nhìn mình, nàng cứ tưởng đây là ảo giác cho đến khi thân ảnh mỉm cười bước đến bên cạnh mình thì Qri mới có cảm giác chân thật.

"Qri unnie! " Soyeon thấy Qri nhìn sang cũng không tránh né bước đến.

"Soyeon?! " Để xác định Qri lên tiếng gọi.

Nhìn Qri như người ngu ngu ngơ ngơ gọi, Soyeon muốn bật cười nhưng vẫn không cười.

"Là em! " nhẹ giọng trả lời.

Qri chỉ nhìn Soyeon bước đến bên cạnh mình cũng không lên tiếng nữa. Soyeon vẫn thả châm rãi bước chân đến bên Qri, thuận đà ngồi cạnh nàng luôn.

"Tại sao unnie lại ở đây một mình?! "

Không trả lời

"Unnie sao không phản ứng em!? "

Vùa định quay đầu thì cảm giác trên vai nặng thêm một cái đầu, bên tai truyền đến "Đừng nhúc nhích, cho unnie dựa một chút!"

"Ưm!" Soyeon cũng nghe lời không nhúc nhích .

Hai người bắt đầu im lặng. Được một lúc Qri lại lên tiếng

"Em một năm trải qua như thế nào ?"

"Rất tốt! Vẫn thường bỏ ra thời gian du lịch!"

"Vậy sao!? "

"Ừm! Còn unnie, như thế nào? Hình như em cảm thấy unnie có chút gầy. "

Nói xong nhìn một chút Qri rồi lại đưa mắt trở về.

"Ừ! Chắc là do dạo này có hơi bận bịu! " Bên mũi là khi tức quen thuộc, tâm tình liền tốt lên một chút .

[ Ssokyul_sori] [Fanfic] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ