6

302 24 3
                                    

Trời ơi! Soyeon ah Soyeon. Hôm nay Qri tới tháng ,thế mà unnie còn giỡn nhây nữa là sao ?.

Vì tới tháng nên trong người Qri rất khó chịu nghe. Soyeon chị sao mà sơ sót quá vậy? Tại sao lại chọn hôm nay hẹn cái cậu bạn thân họ Oh của unnie đi chơi ở bar chứ? Rồi rồi đó, thấy chưa? Kìa kìa mặt chầm giầm rồi kìa. Chuẩn bị tinh thần ngủ sofa nhe unnie.

"Vợ~"

"Đi đâu mới về? Ah~ người So hôi chết đi được. Đi tắm nhanh! " Xin nhắc lại lần nữa"hôm nay là Qri tới tháng nhe".

Soyeon hình như thấy đầu Qri bốc khói ah. Hay là nhìn nhầm. Chắc vậy rồi.

"À~ So đi ngay" Bây giờ mà không nghe lời là xác định . Có hay không phải mình sợ vợ quá chăng?

Hơi~ đội vợ lên đầu là trường sinh bất lão. Không sao đâu Park So ,tụi em ủng hộ chị. Cố lên!!

Soyeon lủi thủi đi tắm. Lúc nãy uống với cậu bạn Oh hơi nhiều, giờ cũng gần như "mù" đường rồi. Aizzz... Phải chịu thôi. Cậu bạn Oh của Soyeon đi qua du học Anh hơn năm năm mới quay về, bạn bè chí cốt với nhau uống một lần hơi nhiều cũng phải thôi mà.

Ừ. Bạn bè chí cốt uống với nhau thế là đúng. Nhưng Park So à! (Xin nhắc thêm lần nữa) Hôm nay Qri tới tháng đấy. Sao So lại quên điểm mấu chốt này chứ.

Qri đang rất bực. Bực tới muốn xé người kia ra ăn tươi luôn vậy. Việc Soyeon đi bar như thế, cô đã bực rồi, hôm nay lại là ngày tới tháng nữa, khó chịu chồng chất khó chịu. Cấm cung 1 tuần... à không ít quá... 1tháng... còn ít... 1năm ...không... Hay là 10năm nhỉ?

Chết mẹ Park So chưa? 10 năm ah!! Chậc chậc... Đi tu luôn đi Park So.

Qri vẫn chưa quyết định được nên cấm cung Soyeon bao lâu thì Soyeon đã tắm xong đi ra.

"Vợ~ So tắm xong rồi. Vợ cho So đi ngủ nhé! "

"Ừ"

Qri vẫn chưa tính toán xong nhe. Unnie ấy còn đang phân vân, ấy con người chết tiệt này. Ai cho lên giường ngủ.

"Ai cho So ngủ ở đây? " Qri nhìn qua người nào đang cầm góc chăn. " Cầm gối ra sofa ngủ. Nhanh!!! " Qri chỉ ra ngoài cửa.

"Vợ~~~~~~~~~~~~~~" Sao em lại tuyệt tình như thế?  Bây giờ đang mùa đông mà. Tuyết rơi thành núi luôn kìa. Chính là nghĩ thế nhưng Park So không dám đem ra trả treo đâu. Nếu trả treo đóng núi tuyết đó sẽ thành giường của unnie ấy mất.

Chỉ là gọi lên một tiếng, cũng là ủy khuất đến muốn rơi lệ nhưng Park Sâu vẫn lết ra sofa ngủ. Soyeon đã đi ra ngoài nên Qri cũng chuẩn bị ngủ đây, hôm nay mệt mỏi dễ sợ.

(Xin lỗi! Xích phải nhắc thêm lần nữa)  Bởi vì hôm nay là ngày tới tháng, Qri đâu có dễ dàng ngủ bình yên. Unnie ấy ngủ đến nửa đêm thì thức giấc, cảm giác bụng dưới hơi đau. Qri bèn thức dậy đi vào nhà bếp lấy nước đường đỏ uống. Vừa mới mở cửa phòng, Qri liền thấy hình như có người nằm . Đi qua mở đèn ,mới nhìn rõ đó là ai. Còn có thể là ai ngoài Ba (con) Sâu của chúng ta?

"So thức dậy! " Qri đá Soyeon " Sao lại ngủ dưới sàn? Muốn chết à? Sàn lạnh thế bộ muốn bị bệnh à? Sofa có cái thảm lông ấm không chịu ngủ, mà lại đi ngủ dưới sàn? Không kẽ So muốn em bị mang tiếng để chồng chết cống vì ngủ dưới sàng sao? " . Thông cảm đi các cậu. Tới tháng nên hơi khó chịu.

Soyeon ráng chịu lạnh khó lắm mới đi vào giấc ngủ. Ấy thế mà chuẩn bị say giấc thì bị gọi thức thế này? Lơ mơ màng màng chưa định hình đã bị xã một dố thế này rồi. Soyeon nhịn, không nhịn được cũng phải nhịn. Lão bà của unnie ấy ah~ không phải dạng vùa đâu.

"Sao vợ lại ở đây ? Ngủ không được sao? " Chắc là không có mình nên ngủ không được đây. Soyeon unnie đang tự kỉ à?

"Đừng có mà giả ngu ngơ. So hãy trả lời em tại sao lại ngủ ở đây ?Em kêu So ra sofa ngủ mà?" Người này bị sao ấy nhể?

"Tại... Tại nằm ở đây gần vợ hơn. Nằm trên sofa xa quá sai cảm nhận hơi ấm của vợ được. " Hay lắm Park So. Em dơ ngón cái tặng unnie.

"Hừ!!! " Nghe Soyeon nói xong Mẹ Ri của chúng ta không cảm động mới là lạ ấy. Nhưng mà hừ một tiếng rồi ngạo kiều vào phòng lại . Nhưng mà ngồi một lát ở trong phòng, mẹ Ri vẫn kà lo cho ba So nên đã lên tiếng.

"So muốn ngủ ở ngoài đó tới sáng luôn à? " Dù còn đang bực bội trong người nhưng Qri vẫn không có vô tâm với Soyeon được. Đang mùa đông mà. Kêu ra Sofa ngủ không lo lắng bới vì sofa có tắm thảm lông rất dầy nên không sợ Soyeon lạnh, mà cái người kia lại cố ý không ngủ trên sofa lại tìm trước cửa phòng mà ngủ, sàn lạnh mà lại có cái gối thôi thế mà ngủ được à?

Soyeon đang đau lòng vì Qri không để ý tới thì nghe tiếng Qri nói vọng ra liền cười hí hí hai tiếng mở của phòng vào.

Đêm này sẽ là đêm yên bình vì Qri tới tháng mà =))))

Không thịt gì đâu.

[ Ssokyul_sori] [Fanfic] Where stories live. Discover now