8

351 18 6
                                    

Vào những ngày cuối năm tất nhiên sẽ không thiếu những bữa tiệc long trọng, công ty của Soyeon cũng không ngoại lệ.

Với chức trách là người đứng đầu một công ty, Soyeon liền tuyên với mọi người sẽ có buổi tiệc tất niên ở nhà hàng năm sao Vương Miện.

Hôm nay là ngày diễn ra buổi tiệc. Soyeon với bộ đồ ôm sát màu đen tạo ra cảm giác gợi cảm còn có một bộ dáng tự tin toát ra từ vị Tổng giám đốc này làm bao trái tim nam nữ thổn thức.

Nhưng mà bọn họ biết, chỉ có thể một bên hâm mộ thôi, hoa đã có chủ không ai dám đánh chủ cướp hoa đâu.

Đi với Soyeon là thư kí đặc biệt của cô - Qri . Qri với một bộ dạ hội xoè váy đỏ trắng tựa như một công chúa, gương mặt mang theo một cỗ băng lãnh mang lại cảm giác cao quý khó với tới, khác với Soyeon gặp ai cũng nở cười thì Qri luôn mang theo bộ mặt "không cảm xúc" (của Hồ Quang Hiếu 😂) .

Ở cái công ty này ai chẳng biết Tổng giám đốc và thư kí kia là một đôi, cả hai đều là nữ mà khi nói ra không ai hiếu kì, dù là chưa công khai nhưng cả công ty dì giúp việc cũng âm thầm chúc phúc . Nói đến đây cũng đã biết mùi JQ của hai người họ nồng nặc cỡ nào rồi.

Chơi đùa ở buổi tiệc mấy tiếng đồng hồ uống không ít rượu Soyeon cũng chịu không nổi, cô liền cáo lỗi về sớm. Mọi người liền cười cười lén nhìn qua Qri, thấy mặt nàng nhiệt độ xuống thấp đều cùng nhau ầm thầm đồng cảm với Soyeon. "Khổ cho lão bản ah~'

Với một thân say sỉn Soyeon lạn qua lạn lại bước vào xe. Qri nhìn Soyeon như thế chỉ muốn đá cho cô ấy một cái té sml. Người gì đâu ấy. Hừ...

Khi về đến nhà Soyeon lao thẳng lên giường nằm nhưng lại bị Qri kéo lỗ tai lôi đi tắm.

"Để tôi ngủ một rồi mới tắm được không? " Soyeon vùi đầu vào gối không chịu đi tắm.

"Được, em đi phòng khách ngủ . "
"Ah ah... Đợi đợi để tôi đi tắm. Em nằm lên giường đi. " Soyeon làm sao ngủ mà không có Qri bên cạnh được? Thói quen là một thứ đáng sợ nhe. Thế là Soyeon lủi thủi cầm đồ ngủ vào phòng tắm. Nước đã được Qri mở ấm nên chỉ phóng vào bồn rửa người là xong.
Qri ngồi ở bên ngoài nghe tiếng đóng cưa thì miệng khẽ nhếch lên...
Một thân tắm xong Soyeon bước ra. Say sỉn cũng vì tắm mà tỉnh táo một chút. Cô nhìn người đang trên giường. Dù khí trời đang lanhk nhưng trong phòng có điều hoà nên Qri chỉ mặc một váy ngủ hai dây lụa mỏng màu hồng nhạt. Nàng đang dựa vào vào đầu giường đọc sánh, chân trái đè lên chân phải như làm thêm mấy phần gợi cảm, gương mặt thì nghiêm túc đọc sách. Soyeon khẽ nước bọt, Qri nhà cô đúng là muốn làm người ta phạm tội mà. Cũng may những phương diện này chỉ có một mình cô mới có thể nhìn thấy, không thôi các nhà tù ở Đại Hàn Dân Quốc này không đủ chỗ chứa tù binh đâu.
Nhìn hành động của Soyeon lúc nãy đều bị Qri nhìn vào mắt. Qri chính là cố ý mặc như vậy chỉ muốn trêu chọc Soyeon một chút... Nhưng mà Qri không ngờ tới đã chọc đến sói rồi.
Soyeon đứng nhìn từng đường cong sắc sảo của Qri, chân nuột nà thẳng tắp này, đên kia cặp mông tuy rằng bị che lấp nhung không mỗi ngày đều sờ Soyeon cũng có thể tưởng tượng ra nó có độ đàn hồi như thế nào, lên nữa là vòng eo tinh tế như được gọt dũa trong chiếc Áo mỏng, còn kia cặp núi tròn tròn "Ực... " Soyeon nghĩ đến đây liền không chịu nổi nấc cục một tiếng, cặp ngực đó là nơi Soyeon lưu luyến nhất ,kia nhô nhô mềm mềm ăn hoài không chán. Còn nữa, nhìn lên khuôn mặt kia của Qri, Soyeon như chìm vào giấc như bị thôi miên, gương mặt chính làm cho cô trong lần đầu gặp gỡ đã không quên được, cô mê luyến từng ngày từng ngày. Dù bây giờ hai người đã về chung với nhau nhưng Soyeon không thể nào hết mê luyến với luyến với gương mặt đó, đôi môi hồng hồng không cần son như hoa Anh đào đầu mùa tươi ngon, kia cánh muỗi cao cao điểm thêm nốt ruồi quý phái , thêm đôi mắt như ánh trăng thanh mát luôn luôn đạm mạc. Soyeon nhìn từng tấc da thịt của Qri, mỗi một chỗ cô đều yêu thích không thôi. Ngày Soyeon có được Qri, cô cảm thấy như cô có được cả thế giới vậy. Soyeon là một người lăng nhăng, nói lăng nhăng cũng không hẳn là vậy. Chỉ là cô thích ngắm những cô gái xinh đẹp rồi buông lời trêu đùa. Nhưng từ khi có Qri thì cố nhìn ai cũng chẳng để tâm. Hứ... Những người đó làm sao bằng yeobo nhà cô chứ.
Càng nhìn, càng nghĩ thì Soyeon càng cảm thấy khô nóng trong người. Thêm một chút say rượu còn chưa tan hết Soyeon "bổ nhàò* vào người Qri, đến khi Qri nhận ra sự nguy hiểm đã bị Soyeon đè dưới thân.
"Ah! " Qri chỉ kịp hét lên một tiếng.
"Em đây là muốn quyến rũ tôi sao? Vậy là em thành công rồi đó".Ngày mai em đừng hòng xuống giường được... Hừ hừ... Soyeon nghĩ thêm.
Vừa nói xong Soyeon liền cúi người xuống bá đạo hôn Qri. Từ nụ hôn mãnh liệt từ từ chuyển sang một nụ hôn ôn nhu.
Qri biết đêm nay dù sao cũng không thoát khỏi nên cũng chủ động đang đôi môi mình lên để nụ hôn thêm chặt.
Soyeon dùng lưỡi cậy mở hàm răng của Qri ra để tiện cho việc du tẩu của chiếc lưỡi. Chiếc lưỡi của cô không bỏ qua ngóc ngách nào trong miệng của Qri, cô như muốn hút hết khí lực của Qri. Qri bị hôn đến choáng váng, xụi lơ dưới nụ hôn của Soyeon. Soyeon hôn Qri đến nghiện, cứ hôn rồi mút làm cho nước bọt chạy một đường bên khoé miệng của Qri. Mà Soyeon như ý thức được mình vừa bỏ sót cái gì liền vươn lưỡi ra quét một cái, dòng nước bọt đó được chiếc lưỡi của cô cuốn vào sạch sẽ. Hai người không biết là hôn bao lâu, đến khi Qri không chịu nổi ưm một tiếng thì Soyeon mới lưu luyến rời đôi môi, cô chậm chạp nhấm nháp từ chiếc cầm xuống cổ của Qri. Soyeon như một đứa trẻ được que kem, vừa gấp gáp sợ kem tan đi, vừa ôn tồn thưởng thức que kem. Soyeon dùng đầu lưỡi lướt qua không bỏ sót chỗ nào, lâu lâu cô sẽ mút nhẹ làm Qri thốt lên tiếng rên rỉ đầy động tình. Tay Soyeon một bên đặt vào vòng eo, còn một tay lần mò vào Áo tìm tới cặp ngực đầy đặn của Qri. Nơi đây là nơi Soyeon luôn để tâm nhất, nên khi tay đặt ở nơi này thì cô luôn bày đủ trò để trêu chọc nó. Cảm thấy chiếc đầm ngủ có hơi vướng víu, Soyeon không nghi nhiều liền cởi nó đi, Qri cũng phối hợp với Soyeon để chiếc váy nằm ngang ngửa dưới sàn nhà. Bình thường khi ngủ Qri ít khi mặc đồ lót và hôm nay cũng thế. Cởi đi váy ngủ cô liền trần truồng dưới thân Soyeon.
Soyeon lần mò da thịt trơn bóng không ngừng, tay đặt trên ngực của Qri cũng không an phận mà nắn nót, dùng ngón trỏ và ngón cái dày vò tiểu hạt đậu đến cương cứng dựng thẳng.

"Ưm~ So... Soyeon nhẹ một chút~ Ah~ ưm~…"

Qri không thể kiềm chế mà phát ra những tiếng rên rỉ ái muội. Bộ phận thân dưới của nàng cũng đã chạy không ít dịch. Qri vặn vẹo thân người tìm kiếm sự an ủi, thân thể nàng khô nóng đến cùng cực, chỉ muốn Soyeon nhanh mà cho nàng.
Soyeon thấy Qri rên rỉ càng ngày càng lớn liền biết cô sắp đến. Soyeon làm sao có thể phụ lòng Qri. Cánh tay đang xoa bóp không quy tắc trên ngực Qri giờ đã di chuyển xuống giữa hai đùi của nàng. Tay Soyeon đến đó chính là chạm phải một mảnh ướt át đến kì diệu. Soyeon cũng không nhịn được liền muốn thưởng thức món ngon này, cô lùi người xuống phía dưới đưa hai chân của Qri đặt lên vai mình bắt đầu một bữa tiệc ngon. Soyeon đem muỗi đặt gần kề nơi chảy ra chất dịch mà ngửi, đây là mùi hương động tình đầy cám dỗ. Sau khi ngửi Soyeon liền vươn đầu lưỡi ra liếm láp phía ngoài, đôi lúc cô sẽ nhẹ nhàng cắn một cái nơi mềm mại ấy.
"Ưm~ Soooo~ Em... Em không... Không chịu nổi rồi... " Với sự thách thức của Soyeon Qri luôn không ngần ngại rên rỉ.
Soyeon cảm thấy dùng lưỡi vẫn chưa đủ nên cô liền đưa một ngón tay vào hạ thể của Qri. Vì nơi đó đầy dịch ái nên ngón tay Soyeon dễ dàng trượt vào. Cảm nhận có vật thể lạ xâm nhập vào cơ thể Qri liền "Ah" một tiếng cong vòng eo lên như gọi mời, tay nàng nắm chặt ga giường để giảm bớt đi khoái cảm mà Soyeon mang lại cho nàng.
Cho dù đã đưa một ngón vào nhưng Soyeon vẫn tham lam dùng lưỡi du ngoạn bên ngoài. Từng đợt dày vò Qri, ngón tay thon dài trượt vào rồi rút ra một cách thành thục làm chiếc eo của Qri cũng một mực thêm nhịp điệu. Tay thì ra vào như thế thì miệng hết hôn rồi lại mút. Qri dưới sự "hành xác" này của Soyeon toàn thân như không còn là của chính mình, thân thể nàng như nghe theo sự dẫn dắt của tay Soyeon dù đã mỏi nhừ nhưng vẫn muốn nhiều hơn nữa.
Đêm đó, không biết bao nhiêu lần Soyeon muốn Qri. Không biết họ làm bao nhieu tư thế. Chỉ cần biết rằng có thế sáng ngày mai của tuần sau sợ Qri cũng không thể nào đi lại bình thường được. Cũng may đây là dịp lễ tết nên không cần phải đi làm.

_____________
Ah~ Xin lỗi mọi người *Cúi người *
Vì có một chút trục trặc chuyện của mình nên không thể viết cho mọi người đọc sớm hơn được
Thành thật xin lỗi
Mong mọi người bỏ qua cho
💞💞💞💞

[ Ssokyul_sori] [Fanfic] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ