Ngoại truyện 4: Khi Xử Nữ biến thành con trai (2)

272 24 1
                                    


Ngoại truyện: Khi Xử Nữ biến thành con trai (2)

   Mới chạy được có vài bước, Xử Nữ bỗng nhiên gặp đám người Cự Giải. Trời ơi, có ai nghĩ lại trùng hợp vậy chứ.

- Đó không phải là cái người hồi nãy sao? Nếu là nhân viên thì đâu có ở ngoài dạo chơi thế này chứ!

- Mau đứng lại tên biến thái kia!

    Suýt chút nữa thì Xử Nữ thổ huyết tại chỗ. Mấy người đó.... Tại sao dám gọi cô là biến thái chứ? Lúc trở về như cũ để xem cô trừng phạt thế nào đây. Wa!!!! Bọn họ còn đuổi theo nữa kìa. Chạy đi đâu bây giờ. Chợt nhìn thấy một cửa tiệm thời trang, Xử Nữ trốn ngay vào đó.

- Đâu rồi, cái tên đó dám giả mạo nhân viên của công ti. Đã thế lại còn dám đùa giỡn với con gái nhà lành nữa chứ- Cự Giải tức giận.

- Chắc hắn đã trốn trong phòng thay đồ. Có thể là gián điệp của công ti khác đến thăm dò chúng ta. Hay là phóng viên? Hừ....- Ma Kết đi vào phòng thay đồ nam.

    Thật may quá, nơi đây không có ai. Xử Nữ khép nép đứng trong phòng thay đồ. Không ngờ cô lại có ngày hôm nay. Nhục nhã làm sao? Tiếng bước chân đang tới gần. Ma Kết đi gõ cửa từng phòng một kiểm tra.

- Này, người ta đang thay đồ mà cậu làm gì vậy?- Một người ló mặt ra khỏi cánh cửa.

- Thiên... Yết... Sao lại ở đây?- Ma Kết ngạc nhiên.

- Tôi đi mua ít quần áo thôi. Đừng phá rối người khác thay đồ như vậy chứ. Nếu như cậu cũng muốn thay thì còn đầy phòng kia kìa- Thiên Yết chỉ chỏ.

     Ma Kết hừ lạnh một cái rồi vội vàng ra ngoài. Thiên Yết mỉm cười gian tà đóng chặt cánh cửa. Quay lại ép sát cậu trai nhỏ bé phía sau.

- Anh đang tính làm gì hả?- Xử Nữ sợ hãi.

- Nói nghe xem tại sao em lại biến thành bộ dạng này.

- Tại sao tôi phải nói cho anh biết chứ? Mà bộ dạng này... có phải anh thấy tôi rất đẹp trai?

    Ừ, nhìn kĩ thì đúng thật. Thiên Yết nâng cằm Xử Nữ lên ghé sát. Dù có biến thành con trai thì cậu cũng không ngại đâu. Huống chi lại có một tiểu mĩ thụ đang ở ngay trước mặt thế này. Dáng người nhỏ nhắn, khuôn mặt thì dễ thương và siêu cấp ngây thơ. Thật khó cưỡng nổi mà~

- Đẹp... Vậy nên mới bị gọi là biến thái.

    Ngay lập tức cậu bị một cú đá từ phía dưới. Rất mau là tránh kịp chứ không thì... Ầy, biến thành như vầy thành ra nguy hiểm gấp bội chứ chả đùa.

- Giờ mới biết anh cũng biến thái như vậy đấy. Cùng một đứa con trai ở chung trong phòng thay đồ, mọi người sẽ nghĩ thế nào?

- Nếu vậy thì anh sẽ đem em giao nộp cho bọn họ. Để xem em giải thích thế nào- Thiên Yết cười nham hiểm.

    Đúng là kẻ tám lạng người nửa cân. Xử Nữ nghĩ đến việc mấy người kia biết chuyện gì đó liên quan đến phép thuật là lại giật mình. Không được, cô không thể gây rắc rối thêm nữa.

[ 12 chòm sao] Hậu duệ của mặt trăng 2: Trăng KhuyếtOnde as histórias ganham vida. Descobre agora