Chap 0: Mở đầu

47 4 0
                                    








Day 1: Ngày bình thường của cô nữ sinh?

Reng reng~ A, sáng rồi!

Từ trên giường một cô gái nữ sinh cấp 3 với dáng hình thanh mảnh, thướt tha bắt đầu tỉnh dậy sau khi với đôi bàn tay tắt chiếc chuông báo thức. Trong khi đôi mắt vẫn còn trong tình trạng ngái ngủ, cô đứng dậy thay quần áo. Đầu tiên là chiếc áo sơ mi trắng muốt được là thẳng vô cùng gọn gàng, đi cùng là chiếc váy xoè kẻ caro đen đỏ và cuối cùng là một chiếc áo khoác không tay đen nhánh viền vàng. Tổng thể phải nói là vô cùng thanh lịch, đồng phục nhà trường sao lại đẹp thế này cơ chứ. Sau khi đã chải mái tóc đen trở nên suôn mượt, cô nhìn vào gương rồi vỗ nhẹ lên má mình, nói:

| Rồi, hôm nay cũng phải thật cố gắng! |

A, suýt nữa thì quên! Xin tự giới thiệu, tôi là ..., nữ sinh cấp 3. Và tất nhiên với độ tuổi 17 chơm chớm nở, tôi có một... bộ ngực phẳng lì. KHÔNG, bọn ngực to nên chết hết đi! Tôi đã lên trên mạng rồi, tôi biết có những kẻ yêu thích loli, yêu thích ngực nhỏ. Chắc chắn là như thế... Hãy để cho tôi một khoảng thời gian lăn lộn trên giường đã...

...

A, tôi đã quay trở lại rồi đây. Sau khoảng thời gian lăn lộ... ahem, tự an ủi bản thân. Tôi đã nhận ra một điều: Trễ giờ học rồi!

Và sau một khoảng thời gian vội vàng, cuối cùng tôi cũng đến kịp giờ. Phải đi thật nhanh trong khi vẫn giữ một dáng vẻ thanh lịch hơi bị khó đó nha. Chân tôi đang đau sắp chết đây này.

Mà phải cố chịu đựng thôi, trường tôi ở ngay bên kia đường... đèn xanh rồi. Bước dần qua vạch kẻ đường, đột nhiên cô bị chặn lại bởi một nhóm nữ sinh.

| Đứng giữa đường như... |

| Im lặng! |

Haiz~ họ thậm chí còn không thèm nghe tôi nói nữa chứ. Để nói thẳng nhé, đây chính là bắt nạt đấy~ tehe! Họ suốt ngày cứ nói về việc tôi có thành tích tốt, ra vẻ chăm chỉ, ngoan ngoãn trước mặt giáo viên rồi nói xấu sau lưng họ... Hả, tôi có làm cái gì như vậy đâu cơ chứ. Từ cấp 2 đã như vậy rồi, tưởng rằng vào trường cấp 3 danh tiếng sẽ khác nhưng vẫn vậy là sao? Đáng ra ngay từ đầu nên đi du học mới đúng, được rồi, hãy đặt mục tiêu đỗ đại học ở nước ngoài nào!

Nhưng mà trước hết, làm cách gì để thoát khỏi mấy bạn nữ phiền phức này đây. Nói chuyện thì chắc không được rồi. Còn bằng vũ lực, không nốt. Khác với học tập, tôi không bao giờ đụng vào thể thao cả. Tất nhiên rồi, đây là đặc quyền của con gái mà. Muahahaha~

Ma ma~ mấy người đó nói nhiều quá à, cả mấy cái tiếng còi xe ô tô ồn ào nữa. Hả, còi xe ô tô? Mấy bạn nữ kia chạy mất rồi. Tôi cũng phải chạy... Ây da, trật khớp...

Rồi đột nhiên, một chấn động mạnh, cô có cảm giác như đang lơ lửng. Cuối cùng, cô cũng chỉ thì thầm đúng một câu:

| Tôi đã bảo mấy người đừng đứng giữa đường mà... |





Day 2: Tôi chuyển sinh thành hạt giống~

Xin chào mọi người, tôi là ... đây. Quả thật là một cuộc tai nạn kinh hoàng mà. May mắn thay tôi đã được mọi người xung quanh đưa đi cấp cứu kịp thời, các bạn nữ kia đã hối hận và đến xin lỗi tôi rối rít, chúng tôi trở thành bạn bè của nhau và cuộc sống học sinh mới mẻ của tôi bắt đầu... Tất nhiên là không rồi, đây đâu có phải là thể loại school life đâu cơ chứ! Là isekai đó, thể loại mà nhân vật chính chết rồi chuyển sinh sang thế giới khác đó. Và mọi người đoán thử xem, đúng rồi, mị đã tái sinh. Qua hàng trăm các thể loại tiểu thuyết chuyển sinh mà mị đã đọc, mị vô cùng cảm ơn vì đã không chở thành kumo-chan phiên bản 2 hoặc một con goblin nào đó...

Nhưng~ nhưng thế b**p nào mà bé lại thành hạt giống thế này!

...

Haa haa~ sau một hồi chửi th... ahem, trấn tĩnh lại. Bé đã quay trở lại rồi đây! Quả thật là hơi kinh hoàng khi không chuyển sinh là người nhưng đừng thất vọng, bé đã phát hiện ra, đúng vậy, đây là một thế giới game. Bé biết được khi vừa nãy, bé đột nhiên có thể xem bảng trạng thái của mình. Và nó đây:

Tên: không = Magic Seed = Hạng F Cấp 1

Danh hiệu: / Kẻ tái sinh đầu tiên /

Trạng thái: bình thường

Kĩ năng:

<Tiêu thụ năng lượng>

Ma thuật:

<Ma thuật liên kết> <Ma thuật lá chắn>

[ = Magic Seed = là chủng loài thấp nhất của hệ thực vật. Có hình dáng giống như một hạt giống to bằng cả một cái đầu người. Do hệ thực vật có tuổi thọ vô cùng cao nên sinh sản cũng rất ít nên các = Magic Seed = hiếm có vô cùng. Ngoài ra, nhân của loài này chứa một nguồn dinh dưỡng và ma thuật to lớn dùng để chế thuốc trị bách bệnh càng làm con người săn lùng loài này để bán. Dẫn đến việc hệ thực vật có nguy cơ tuyệt chủng. Hiện nay, = Magic Seed = cũng như hệ thực vật chỉ còn tồn tại ở Đại lâm Arean. ]

Thấy chưa, thấy gì không. Thật tuyệt vời mà, mị luôn mong muốn tái sinh trong một thế giới thú vị như game mà. Hoan hô ba lần cho ô tô đã đâm bé nào! Mặc dù có vẻ như chủng loài bé tái sinh đang được ghi trong sách đỏ. Vậy thì bé là hàng hiếm rồi. Chờ chút, chẳng phải bé đang bị săn lùng sao, không thể tin nổi. Chúa, nếu ngài có ý định tái sinh cho bé thì đáng ra lên cho bé vài cái cheat để sống sót chứ, sao lại là chủng loài yếu nhất thế này, thậm chí lại không có hẳn một cái tên nữa chứ. Bé đang buồn lắm đây này!

{ Cá thể = Magic Seed = đã được đặt tên - Yggdrasil - bởi Admin }

{ Cá thể - Yggdrasil - đã nhận danh hiệu / Người giám hộ của thực vật / }

{ Từ danh hiệu / Người giám hộ của thực vật / , cá thể - Yggdrasil - nhận kĩ năng <Chúa tể của những khu rừng Axys> }

Ô ô ô, tuyệt vời quá đi. Sao lại có thể linh nghiệm thế chứ, cùng gửi lời cầu nguyện chân thành nhất của bé tới Chúa = Admin nào.

YggdrasilWhere stories live. Discover now