Phần 1

65 1 0
                                    

Chương 01: Vô sỉ

Chu Thiếu Minh nghe xong cái kia đoạn lời nói, trong lòng liền đem đời này nghe qua bẩn nói mắng một lần.

Nếu không phải hắn còn muốn chừa chút chứng cứ , ấn lấy tính tình của hắn, hắn trực tiếp liền động thủ, làm sao có thể có thể còn ngồi ở chỗ này?

Đối phương hiển nhiên không nhìn ra hắn ý nghĩ, còn ở líu lo không ngừng.

Bà nội hắn một bộ vì muốn tốt cho hắn dáng vẻ, tận tình khuyên bảo nói, "Những năm này, cũng là Tống Tuyết cùng giương lên ở trong thôn hầu hạ ta, cùng ta ở. Bây giờ mẹ ngươi không có ở đây, ngươi vừa không ở trong nước, ngươi ba bên người không thể không ai, trong nhà xí nghiệp lớn như vậy, cũng không thể không có giúp đỡ, ta liền mang theo bọn hắn lại tới. Ngươi cũng đừng cảm thấy trong lòng không thoải mái, nói đến, mẹ ngươi cùng ngươi ba kết hôn hơn hai mươi năm, cũng không có hầu hạ qua ta, Tống Tuyết đây là giúp nàng lấy hết đương vợ nghĩa vụ, ngươi cũng so ngươi ca ca hưởng phúc nhiều, từ nhỏ ba ba liền ở bên người, lại là xe sang trọng mở ra hào trạch ở, còn xuất ngoại học nghiên. Ngươi được đau lòng ngươi ba ca của ngươi, hiểu không?"

Biết cái gì! Hắn còn đau lòng? Hắn còn cám ơn đâu!

Nếu là hắn có thể nuốt xuống một hơi này, mẹ hắn được từ tro cốt trong hộp leo ra hút chết hắn!

Chuyện này còn được từ đầu nói lên, nửa năm trước, mẹ hắn đi công tác xảy ra bất trắc chết, hai cha con bọn họ đều thụ không tiểu đả kích. Này không mã thượng hắn ba sinh nhật muốn tới, Chu Thiếu Minh liền muốn về nước cùng hắn ba qua cái sinh nhật, tránh khỏi hắn cô đơn đồi phế.

Vì cho hắn ba một kinh hỉ, Chu Thiếu Minh liền đem về nước tin tức giấu đến sít sao, cho tới hôm nay sớm hơn bảy giờ nửa ở kinh thành rơi xuống đất, hắn ba còn tưởng rằng hắn việc học quá vội vàng, về không được đâu.

Kết quả đây, kinh hỉ hắn không có đưa ra, ngược lại là nhận lấy kinh hãi.

Hắn ở trên đường cho hắn ba đánh điện nói xác định hắn ở công ty, liền mang theo đám tiểu đồng bạn thẳng đến nhà mình, muốn bố trí một chút. Kết quả vừa đến cửa sân, phát hiện trong viện đứng cái không quen biết nữ nhân, đang chỉ huy nhà hắn bảo mẫu làm chuyện.

Chu Thiếu Minh đương nhiên phải hỏi một tiếng, nữ nhân này ai nha! Bảo mẫu ấp úng không chịu nói lời nói, nữ nhân kia ngược lại là bằng phẳng, thoải mái nói với hắn, "Ta là ngươi ba bà xã Tống Tuyết!"

Bà xã cái đầu a! Cha mẹ hắn kết hôn 25 năm, mẹ hắn mới qua đời nửa năm, đừng nói mẹ hắn khi còn sống, ba mẹ hắn tình cảm tốt ra vòng, coi như hai người bọn họ tình cảm không tốt, cũng không có ngắn như vậy thời gian tìm người a, còn tiến vào trong nhà hắn!

Đây cũng quá vội vã không nén nổi! Đây không phải khi dễ người sao!

Huống chi, nửa năm này hắn cùng hắn ba mỗi lần mở điện lời nói, hắn ba đều là một bộ thương tâm gần chết hận không thể cùng hắn mẹ cùng đi dáng vẻ, một bên thâm tình chậm rãi, một bên lại kim ốc tàng kiều, lại không có so đây càng hai mặt sự tình!

Không làm bánh bao thật nhiều năm / hai tên khốn kiếpWhere stories live. Discover now