Võng Du chi Trầm Mặc đích cao dương 6

372 1 0
                                    

Cái này ba ngày ba đêm ở bên trong, Lăng Tường Thiên dựa theo 【 trụ cột khí tức 】 bước tấu, từng bước một tu luyện, ở trong đó, Lăng Tường Thiên đem khí tức dẫn sai phương hướng mấy trăm lần, mỗi lần sai lầm, thân thể đều sinh ra mãnh liệt đau đớn.

Cái loại nầy đau nhức là một loại tê tâm liệt phế đau nhức.

Mỗi một lần đau đớn, Lăng Tường Thiên trên trán đều là mồ hôi lạnh liên tục, bất quá, nghĩ tới nếu như trong trò chơi không thể đánh chết Bạch Phi Tử, như vậy, hắn và người nhà đời này đều chỉ có thể trải qua trốn đông trốn tây sinh hoạt, nghĩ tới đây, Lăng Tường Thiên tựu kiên định lòng của mình, tiếp tục tu luyện.

Trong hiện thực, Lạc Hiểu Nhu cùng Lạc hùng vẻ mặt lo lắng nhìn xem Lăng Tường Thiên máy chơi game.

"Cha, Tường Thiên Đô đã tiến vào trò chơi ba ngày ba đêm rồi, như thế nào còn không ra, chúng ta gọi hắn, hắn cũng không có đáp lại, sẽ không xảy ra vấn đề gì a?" Lạc Hiểu Nhu đau lòng nói.

Lạc hùng vỗ vỗ con gái bả vai, "Yên tâm đi, máy chơi game tánh mạng kiểm tra đo lường chỉ số là biểu hiện ra là bình thường, hắn hiện tại nhất định là gặp vấn đề gì, không cách nào logout. Ngươi cũng không cần quá lo lắng, ngươi đừng quên rồi, nhưng hắn là gien chiến sĩ, dù là viên đạn cũng đánh không chết hắn, đối với hắn lo lắng, căn bản chính là dư thừa ."

Nói thật, lúc này Lạc hùng cùng con gái đồng dạng lo lắng Lăng Tường Thiên, bất quá, vì để cho con gái yên tâm, hắn không thể không nói như vậy.

Hôm nay, toàn bộ tàu ngầm ở bên trong cũng chỉ có ba người bọn họ, mà Lăng Tường Thiên mới được là bọn hắn chủ cốt tâm, nếu như Lăng Tường Thiên thật sự xuất hiện không hay xảy ra, bọn hắn phụ nữ lưỡng cũng không biết đi con đường nào.

Trong lúc bất tri bất giác, có đi qua ba ngày, Lạc Hiểu Nhu sắc mặt ảm đạm cho Lăng Tường Thiên máy chơi game gia tăng dinh dưỡng dịch, trong nội tâm càng là lo lắng không thôi.

Chứng kiến con gái biểu lộ, Lạc hùng ha ha cười cười, tiếng cười kia là thật tâm cười.

"Của ta nữ nhi ngoan, ngươi tựu đừng có gấp rồi, Tường Thiên người hiền đều có Thiên Tướng, ngươi chẳng lẽ không có chú ý tới sao? Tường Thiên những ngày này hấp thu dinh dưỡng dịch, đã vượt qua bình thường tám lần, điều này nói rõ Tường Thiên tại trong trò chơi đã nhận được kỳ ngộ, thực lực bây giờ so trước kia càng cường đại rồi. Nếu như vận khí tốt điểm, chúng ta lần này đi Châu Nam Cực du lịch một vòng, có thể thanh thản ổn định về nhà."

"Cha, ta cũng biết thân thể của hắn tại phát sinh nào đó biến hóa, nhưng hiện tại đã là sáu ngày sáu đêm rồi, đến cùng sự tình gì hội khác hắn phát sinh hiện tượng như vậy, chẳng lẽ sẽ không gặp nguy hiểm sao?"

Võng Du chi Trầm Mặc đích cao dương (Full)Where stories live. Discover now