Võng Du chi Trầm Mặc đích cao dương 3

898 5 1
                                    

Chương 220: Bom hẹn giờ

Bỗng nhiên, Lăng Tường Thiên dừng bước lại, hỏi: "Công hội có hay không thu được Cung Tiễn Thủ hi hữu sách kỹ năng."

Nghe được Lăng Tường Thiên như vậy vừa hỏi, Thần Mộc cười hắc hắc: "Đại ca sự tình chính là ta sự tình, đương nhiên chuẩn bị xong, bất quá hiện tại sách kỹ năng bị ta đặt ở công hội trong kho hàng, có 《 truy tung tiễn thuật 》, 《 Ưng Nhãn thuật 》, 《 tránh sắc》 còn có một lợi hại phi phàm quần công kỹ năng 《 mũi tên trận 》, như thế nào? Những sách kỹ năng này cũng không tệ, ta thế nhưng mà cố ý vi ngươi làm cho ."

Lăng Tường Thiên gật gật đầu, xoay người rời đi, lưu lại một mặt kinh ngạc Thần Mộc.

Chứng kiến Lăng Tường Thiên không để cho câu khích lệ đã đi, Thần Mộc toái toái thì thầm: "Ta nhẫn, chờ ta cưới lăng linh, ta tựu lại để cho Linh Linh đem ngươi nội tình đào quang, nhìn ngươi đến lúc đó còn thế nào hung hăng càn quấy."

Đón lấy, Thần Mộc lưng cõng Lăng Tường Thiên, lặng lẽ lần nữa giữ chặt lăng linh bàn tay nhỏ bé, nhỏ giọng nói: "Linh Linh, chuyện vừa rồi như thế nào?"

Lăng linh hơi chút quẩy người một cái, sau đó lại lần tùy ý Thần Mộc cầm lấy nàng là tay, giả ngu nói: "Chuyện gì? Ta đã quên."

Thần Mộc nóng nảy.

"Tựu là làm bạn gái của ta sự tình a."

Nhưng mà, đáp lại Thần Mộc, nhưng lại lăng linh lập tức giãy giụa bàn tay của hắn, nhanh như chớp chạy ra đi.

"" Thần Mộc ngạc nhiên, "Đáng chết, nhất định là Tường Thiên tên khốn kia cho Linh Linh tẩy não rồi."

Lăng Tường Thiên lần nữa dùng Lạc mộc tiểu bạch kiểm diện mạo, tại tự do giao dịch hội bên trên bốn phía nhìn xem, kết quả, vẻn vẹn mua được một ít hi hữu tài liệu.

Không bao lâu, tự do giao dịch hội tựu đã xong.

Giao dịch hội chấm dứt, Lăng Tường Thiên do dự một chút. Cho quân không thấy phát đầu tin tức: "Ta hiện tại có việc, không cách nào cùng ngươi ra biển xoát quái, về sau có thời gian, ta sẽ tìm ngươi."

Chứng kiến Lăng Tường Thiên tin tức, quân không thấy mừng rỡ trong lòng, "Không có việc gì, không có việc gì, về sau có rất nhiều thời gian." Trong mắt hắn, Lạc mộc tựu là cái đảm nhiệm tính tiểu bạch kiểm, cùng người như vậy cùng một chỗ. Sớm muộn dẫn xuất đại sự đến, hiện tại tới không được, hắn cũng không cần lại lo lắng thụ sợ.

Lăng Tường Thiên tiếp thu quân không thấy hồi phục đồng thời, cũng đã nhận được Tử Phong tin tức.

Võng Du chi Trầm Mặc đích cao dương (Full)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang