Võng Du chi Trầm Mặc đích cao dương 2

1.1K 3 0
                                    

Đối mặt cao tốc di động Lăng Tường Thiên, Tả Mễ thầm giật mình, bất quá động tác lại không chậm, trong tay rung trời săn nỏ lập tức mà lên.

"Truy tung tên nỏ."

'Vèo' một tiếng, một đạo bạch sắc mũi tên ánh sáng theo Tả Mễ trong tay cự nỏ phun sắc mà ra, mũi tên chi vạch phá không khí, như thiểm điện  sắc hướng Lăng Tường Thiên.

"Lợi hại, không hổ là Thần Khí." Chứng kiến kỹ năng sắc đi ra ngoài mũi tên chi tốc độ kinh người, Tả Mễ thầm giật mình.

Lăng Tường Thiên vẻn vẹn chứng kiến thợ săn sắc ra một đạo bạch quang, nhưng hắn hay vẫn là điều kiện phản sắc hướng phải trốn tránh.

Nhưng mà, bạch quang lại tốc độ không giảm, tự động chuyển một cung, sắc trong Lăng Tường Thiên ngực trái chỗ.

"Phốc!"

—1231

Một đạo kinh người tổn thương tại Lăng Tường Thiên trên đầu toát ra.

Hấp

Mọi người hút miệng hơi lạnh, "Dame cao vãi nhồn, hơn nữa hay vẫn là truy tung kỹ."

Chứng kiến thương tổn như vậy, La Húc đầy mặt xuân quang, cuồng tiếu không thôi: "Ha ha ha Lăng Tường Thiên, ngươi theo ta đấu, ngươi non lắm."

Trái lại quan tâm Lăng Tường Thiên mọi người, trong lòng căng thẳng, không khỏi nhíu mày: "Hội trưởng (Tường Thiên) lần này vô lễ rồi, nếu như lại bị đánh trúng một lần, tuyệt đối thua."

"Ngươi nhất định phải chết." Tả Mễ khóe miệng cười lạnh, "Một chiêu làm cho không chết được ngươi, xem ta chiêu thứ hai."

Lập tức Lăng Tường Thiên đã vọt tới lộ trình một nửa, Hắc Hùng nắm tay bên trong trường búa, cảnh kính sợ chằm chằm vào Lăng Tường Thiên, phòng ngừa đối phương tới gần, đồng thời thầm nghĩ trong lòng: "Nếu như không cần ta ra tay có thể giết chết Trầm Mặc, đó là không còn gì tốt hơn rồi."

"Quang đạn trận." Tả Mễ tập trung Lăng Tường Thiên, trong miệng nhẹ niệm, trong tay rung trời săn nỏ hướng lên bầu trời ngưỡng sắc.

Bồng!

Mười hai đạo mũi tên chi đồng thời phun ra, sinh ra một tiếng không khí tiếng phá hủy, bay lên không trung sau mười hai đạo mũi tên chi, phảng phất trường con mắt giống như, hình thành một vòng tròn, nhanh chóng đánh úp về phía Lăng Tường Thiên.

Lăng Tường Thiên hai chân nhảy lên, cao cao nhảy lên, hướng Tả Mễ khiêu dược mà đi.

Võng Du chi Trầm Mặc đích cao dương (Full)Where stories live. Discover now