1. SuLE ( Warning: H )

344 28 2
                                    


" Reng reng ", tiếng chuông bắt đầu giờ ăn trưa của học sinh lớp 12 trường BANANA HIGHSCHOOL nổi tiếng tại Mỹ.
Hyojin đang rửa tay chuẩn bị xuống phòng ăn trong nhà vệ sinh thì bỗng có một cánh tay vòng qua eo em, làm em hơi bất ngờ nên bị vấp ngã về phía trước. Người đó phả hơi ấm vào cổ em. Em cũng đoán được đây là ai vì hơi thở rất thân quen làm em bỗng run lên
" Anh làm gì vậy ? " - em vừa run lên vừa nói
" Buông em ra đi Yoongi, sẽ có người đi vào đó " - em tuy yếu hơn nhưng vẫn cố gắng đẩy con người kia ra

" Nào, yên lặng cho anh yêu tí thôi, anh nhớ em quá, mấy ngày nay phải đi công tác với bố bên Đức mà làm anh phát điên lên rồi " - cậu ta vừa nói vừa di chuyển lưỡi từ cổ lên môi.

Em lúc này bị người kia làm cho đê mê rồi cũng xoay người lại để cho cậu dễ dàng làm hơn. Cậu bế em lên chỗ bồn rửa, môi cậu vẫn không chịu rời môi em, để em ngồi dựa vào gương, tách chân em ra và đứng giữ hai chân em, rồi cậu từ từ di chuyển lên đôi gò bồng của em mà xoa nắn nó sau hai lớp áo. Em thì rên rỉ không ngừng do bị cuốn vào những khoái cảm do cậu tạo ra.

" Ưm........ ư......... Yoongi à, em cũng nhớ anh lắm nhưng lắm nhưng.......ưm....... đây là trường học mà.......ưm" - em khó khăn nói ra mấy lời đó trong khi môi thì đang bị cậu hôn cho sưng tấy lên.

Cậu thấy em như bị rút hết không khí thì mới chịu rời môi em ra " Không sao đâu, dù gì thì mọi người cũng đi xuống nhà ăn hết rồi, với cả cái nhà vệ sinh cuối hành lang này ít người đi lại lắm " nói xong rồi cậu lại tấn công môi em.

Em bây giờ đã bất lực rồi nên cũng để cho cậu thích làm gì thì làm. Tay cậu sau khi xoa nắn đôi gò bồng đó thì bắt đầu cởi từng cúc áo đồng phục của em ra, tay thì cởi còn lưỡi thì lại di chuyển xuống cổ em mà mút. Sau khi cởi chiếc áo sơ mi trắng thì cậu cũng cởi luôn cái bra của em ra.

Mắt cậu sáng lên khi đôi gò bồng của em hiện ra trước mắt " Ahn Hyojin, em thật biết cách biến anh thành tội phạm đấy ". Sau đó cậu tiến đến đỉnh đầu đỏ hỏn của hai quả đào kia mà nút. Cậu vừa nút vừa liếm xung quanh, thi thoảng lại cắn vào cái đầu đỏ hỏn đấy làm em khẽ rên lên.

Trong lúc đang mân mê hai quả đào trắng nõn nà ấy, tay cậu cũng không yên phận mà sờ xuống bờ mông đầy đặn của em. Sau đó di chuyển tay với " cô bé " của em.

Cậu dùng tay ma sát cô bé qua lớp quầ lót mỏng ấy, chơi đùa với cô bé một lúc thì thấy chiếc quần nhỏ đã ướt , " Em cũng muốn đến thế cơ à ? " cậu phì cười rồi nhìn Hyojin bằng ánh mắt trìu mến.

Sau đó cậu xốc chiếc váy lên bụng cô và cởi bỏ chiếc quần lót kia ra. Từ từ cậu đưa mặt mình úp vào nơi tư mật ấy rồi liếm ở hai bên cánh hoa, làm Hyojin khó chịu, em như muốn nhiều hơn thế, liên tục đẩy mông lên để lưỡi cậu có thể tiến sâu vào hơn thế, cái tay cũng liên tục ấn đầu cậu vào nơi tư mật của mình.
"Urgggg......ưm..........Yoongi......a....vào trong em đi.......ư....ư......em....em.....không chịu nổi nữa rồi"- em vừa giãy giụa, vừa cầu xin cậu vào trong cô bé kia đi

Yoongi thấy nơi tư mật của em cũng ướt át rồi nên cậu bắt đầu từ từ đưa hai ngón tay vào "ahh...ahh" em khẽ rên lên, và rồi cứ thế cậu nhịp nhàng đâm vào rồi rút ra khiến Hyojin lạc vào trong dục cảm.

" Yoon.....gi.......ahhhhhh....... nhanh nữa đi.....mạnh nữa đi......em muốn ra.......argggg" em quằn quại trên bồn rửa mặt nói.

Sau đó Yoongi cũng nhanh chóng nhét thêm ngón thứ ba vào, tốc độ bình thường chuyển sang nhanh, đâm vào rồi rút ra như chiếc máy vậy, làm Hyojin vừa sướng vừa phát ra phát ra những tiếng kêu gợi tình.

Cậu vẫn đang duy trì tốc độ nhanh ấy, "ahhhhh....ưmmm.....arggg"Hyojin thì vòng tay qua cổ, nhà vệ sinh bây giờ chỉ phát ra những âm thanh gợi cảm.

Bỗng cậu đâm mạnh một phát làm Hyojin kêu ra một tiếng to " Ahhhhhh ", đợi tầm ba bốn giây, cậu lại đâm một phát như vậy nữa, lần này Hyojin lại "AHH" như vậy nữa và nói " em ra rồi " sau đó gục vào vai cậu thở hổn hển. Một dòng chất tinh dịch màu trắng đục chảy ra từ nơi tư mật ấy, cậu cúi xuống liếm láp cho bằng hết.

Sau đó cậu giúp em mặc quần áo vào. Trong lúc em đang cài cúc áo thì cậu cứ nhìn chằm chằm vào người làm em khó hiểu " Sao em cứ nhìn em vậy ? "- em chưa nói xong cậu lại xông đến ép em vào tường làm em chưa kịp phản ứng.

"Yaaaaaa, Min Yoongi, cái tên đáng ghét, vừa nãy em chiều thế còn ch-" cậu tấn công môi em làm em bị bất ngờ nhưng xong em cũng vươn lưỡi ra để lưỡi cậu quấn lấy,  hai cái lưỡi dây dưa một lúc thì cũng chịu buông nhau ra, Hyojin thì bám tay vào vai Yoongi rồi thở.
" Với anh chưa bao giờ là đủ cả, thậm chí anh có thể make out với em cả ngày luôn. "
Yoongi nhìn Hyojin dịu dàng nói.

Hyojin chưa kịp nói gì thì lúc đó tiếng chuông vào lớp vang, hai người tạm biệt nhau và đi về lớp.
____________________
Mọi người thấy hay thì vote cho tớ nhé ❤❤💞💕💖 Nếu nhiều người ủng hộ tớ sẽ ra nhiều sản phẩm hơn, đang ấp ủ một cái oneshot vs một cái longfic mà chưa dám viết ❤💖💕💞💓
                 ====================
Trên đó là đôi lời tác giả viết, còn về chap sau thì sẽ là couple SolMin nha. Có một vài bạn yêu cầu các couple khác thì mình đã ( và đang ) viết cho rồi nên đừng lo nhé 😊.
Nếu có điều gì không đúng ý các bạn thì hãy nói cho mình biết nha. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ 💞

[ CHUYỂN VER ] [ ONE SHOT ] [ SULE, SOLMIN ] [ H ]Where stories live. Discover now