Phần 20 BÃO

527 23 22
                                    

- Kuina, đừng làm cả hai khó xử.. - Zoro thì thầm vào tai cô và đưa tay lau những giọt nước mắt đang lăn dài trên gò má cô. Thật may vì chỗ này là góc khuất nên không nhiều người có thể nhìn thấy.

- Zoro, em cần anh....Em thật sự... - Kuina nài nỉ xen lẫn những tiếng sụt sịt, nắm chặt lấy bàn tay anh đang giữ má cô ấy.

Cảm giác tội lỗi trong anh bỗng trào lên khi nhìn vào khuôn mặt đầy nước mắt ấy. Đáng lẽ ra anh nên dứt khoát ngay từ đầu thay vì bây giờ, làm tổn thương cả hai cô gái.

- Anh xin lỗi, Kuina! Nhưng anh không thể! Anh không thể chăm sóc em như ngày trước được nữa. Anh đã có vợ! Anh đã có gia đình...

- Em không quan tâm...Em chỉ cần anh thôi... - Kuina lắc đầu và ôm chặt lấy anh.

...

Từ đằng xa, Robin vô cùng sốc khi thấy cô gái đó đột nhiên ôm lấy Zoro. Cô còn cảm thấy tồi tệ hơn khi anh không hề có ý định đẩy ra. Tâm trí cô như quay cuồng, cô thật sự muốn biết mối quan hệ của hai người đó. Trông họ không giống như những người quen bình thường. Bạn bè thì lại càng không thể!!! Bởi làm gì có bạn nào lại ôm và hôn nhau ngay ở chỗ công cộng cơ chứ!!!

Robin cố gắng lấy lại bình tĩnh khi thấy hai người họ đi ra cửa. Cô vội giấu mình sau chiếc gối để trên ghế ngồi, thở bình tĩnh.

- Zoro, đừng đi!

Cô cố gắng lắng nghe những lời họ nói với nhau.

- Kuina, đừng! Vợ anh, cô ấy đang mang thai... Đó là con anh...

Robin có thể nghe thấy rõ tiếng Zoro và có vẻ anh bực mình khi cố gắng gỡ tay cô gái đó ra. Robin túm chặt lấy lớp áo trước ngực, cô không thể chấp nhận được những điều mình đang nhìn và nghe thấy. Rốt cuộc cô ta là ai và mối quan hệ của họ là gì?

- Xin lỗi, cho tôi đi nhờ một chút... - Một người từ phía sau cô lên tiếng và chiếc bánh trên tay Robin bị rơi xuống.

.

Không có một từ nào có thể diễn tả được cảm giác của anh lúc này, khi Robin đang đứng ngay trước mặt anh. Cảm giác đó là sự trộn lẫn của sợ hãi, lo lắng, tội lỗi và cả ngạc nhiên. Khuôn mặt cô ấy cứng đờ, cô ấy ngoảnh mặt đi sau khi liếc nhìn anh. Zoro nuốt nước bọt lo âu, điều đó có nghĩa là cô ấy đã nghe thấy cuộc nói chuyện của anh và Kuina.

- Robin...

- Tốt nhất anh nên giải thích thật rõ ràng. - Robin lạnh lùng nói rồi quay đi.

- Zoro....đừng đi... - Kuina vội giữ lấy anh ngay khi anh định đi theo Robin.

- Đừng làm vậy, Kuina... Để anh đi...

- Em đã có thai với anh, Zor!!! - kuina gần như hét lên khiến anh sốc cực độ.

Robin dừng bước khi nghe thấy tiếng của cô ta. Mang thai ư? Một người khác cũng đang mang thai đứa con của chồng cô!!! Đó là một trò đùa lớn nhất mà cô nghe được đấy!!! Cô muôn bước đi thật nhanh thật nhanh để rời khỏi nơi này, không muôn nghe thêm bất cứ điều nghiệt ngã nào nữa

- Kuina, đừng nói linh tinh! Làm sao mà em có thai được chứ? - Zoro gắt lên

- Em không nói dối! Em thực sự đang mang thai con anh!!! Anh còn nhớ cái đêm anh ở lại công ty cùng em chứ? - Kuina nói tiếp

Robin giật mình nhớ lại cái đêm chồng cô không về nhà cách đây mấy tuần. Đêm hôm đó cô đã thức cả đêm vì lo lắng cho anh ta. Chính anh ta cũng nói là ngủ quên ở công ty. Nhưng sự thật thì sao...sự thật là anh ta đang ở cùng người đàn bà khác... ở trên giường. Zoro dường như rất sốc, anh không nói được lời nào. Cô cố gắng nén lại những giọt nước mắt đang chực trào ra rồi quay người bỏ đi. Thế nhưng tên khốn đó vội giữ cô lại và đứng ra trước mặt cô.

- Robn...Anh...anh... - Anh ta gọi tên cô nhưng không biết nói gì tiếp theo. Cũng phải thôi, làm sao có thể nói được gì khi mọi chuyện đã quá rõ ràng?

- Bỏ cái tay bẩn thỉu đó ra khỏi người tôi ngay!!! - Cô nói rồi đẩy mạnh anh ta ra, cô không muốn nhìn thấy anh ta lúc này, chỉ cần nhìn thấy bản mặt đó là máu trong người cô lại sôi lên.

- Anh xin lỗi, Robin!!! Anh không hề muốn chuyện đó. Lúc đó anh đã say. Anh không biết mình đã làm gì... - Zoro ra sức giải thích và kéo tay Robin lại.

- Vụng về quá đấy, Roronoa Zoro! Anh phải cố gắng nhiều!! - Cô hất anh ta ra rồi bỏ đi.

- Đừng đi, Robin! Hãy cho anh cơ hội sửa chữa! Vì con chúng ta...xin em...

Ngọn lửa giận dữ trong cô càng bừng lên khi nghe anh ta nhắc đến đứa con.

- Chúng ta chấm hết rồi,Roronoa Zoro! Con tôi không cần một người bố như anh! Nó chỉ là con tôi thôi, không phải con anh!!!

Robin cười nhàn nhạt, một nụ cười vô hồn, bây giờ cô mới biết khi chậm đấy nổi đau không phải là những giọt nước mắt mà là một nụ cười lạnh đạm trước tất cả sẽ hiện ra trên khuôn mắt mình, cuộc đời cô sao lại trớ triêu như vậy chứ? Cô đẩy người đàn ông trước mặt ra, người cô từng yêu thương nhất, mà giờ đây là có lẻ là kẻ cô hận nhất ra và bỏ đi.

.....

hít hà ngước ngước một tí tẹo sợ mấy bạn ăn đường nhiều sâu răng 

Tình yêu tử thần (Zorobin) Đã HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ